รวบแท็กซี่หื่นพยายามขืนใจพีอาร์สาว

2018-05-11 11:05:36

รวบแท็กซี่หื่นพยายามขืนใจพีอาร์สาว

Advertisement

รวบแล้วโชเฟอร์แท็กซี่หื่นพยายามข่มขืนพีอาร์สาวร้านอาหารย่านทองหล่อบนทางด่วน อ้างเห็นเหยื่อหน้าตาดีอดใจไม่ไหว พร้อมเชิดแหวนทองติดมือไปด้วย

จากกรณี น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 29 ปี พีอาร์ร้านอาหารย่านทองหล่อ เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สน.คันนายาว ว่าถูกโชเฟอร์แท็กซี่พยายามข่มขืนและลักทรัพย์ เหตุเกิดบนทางพิเศษฉลองรัช ใกล้ทางออกถนนจตุโชติ แขวงออเงิน เขตสายไหม กทม. เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 28 เม.ย.ที่ผ่านมา

ล่าสุด เมื่อวันที่ 11 พ.ค. พล.ต.ต.สมพงษ์ ชิงดวง รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (รอง ผบช.น.) พร้อมชุดสืบสวนกองบังคับการตำรวจนครบาล 2 ร่วมกับตำรวจ สน.ดอนเมือง จับกุมตัวนายบุญเลิศ ผ่องใบทอง อายุ 52 ปี คนขับแท็กซี่ ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาในข้อหาลักทรัพย์ในเวลากลางคืน และข้อหากระทำอนาจารบุคคลอายุกว่า 15 ปี โดยบุคคลนั้นไม่สามารถขัดขืน โดยจับกุมตัวได้ภายในห้องเช่าย่านดอนเมืองเมื่อคืนที่ผ่านมา




จากการสอบสวนผู้ต้องหารับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือลวนลามหญิงสาว และขโมยทรัพย์สินจริง อ้างว่าในคืนเกิดเหตุได้รับผู้เสียหายขึ้นรถมาในสภาพมึนเมาพูดจาไม่รู้เรื่องว่าจะให้ไปส่งที่ไหน ระหว่างทางเห็นผู้โดยสารหน้าตาดี จึงจอดรถลงมือลวนลามและขโมยแหวนทอง ก่อนที่ผู้โดยสารจะขัดขืนหนีลงจากรถไป ต่อมาได้หลบหนีก่อนมาถูกจับกุมตัวได้ในที่สุด