“แม่เจ้าแหลม”เสียใจ ฝาก "เก๋" เลิกกันด้วยดี

2018-05-10 23:45:27

“แม่เจ้าแหลม”เสียใจ ฝาก "เก๋" เลิกกันด้วยดี

Advertisement

“แม่เจ้าแหลม”เผย “น้องเก๋”บอกลูกมีแฟนใหม่ แต่ลูกชายบอกไม่เป็นความจริง เผยไม่พอใจ เสียใจ ว่าที่ลูกสะใภ้โพสต์เฟซบุ๊ก อยากให้เลิกกันเงียบๆ เผยฝ่ายหญิงอยากมีชื่อเป็นเจ้าของบัญชีเงินฝากธนาคาร และเจ้าของรถร่วมกัน แต่ลูกชายไม่ยอม เนื่องจากได้ให้ไปเยอะแล้ว



เมื่อวันที่ 10 พ.ค. นางหนูรัตน์ วังเอก แม่ของ”เจ้าแหลม”หรือ “ตั้ม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวต สภามวยโลก (WBC) ให้สัมภาษณ์กรณีลูกชายแยกทางกับ “น้องเก๋” พัชรีวรรณ กัณหา ว่า เขาเลิกกันแล้ว แบ่งสมบัติกันแล้ว เก๋บอกว่าตั้มมีสาวคนใหม่ ซึ่งสอบถามตั้มแล้วไม่เป็นความจริง ทั้งนี้เก๋อยากมีชื่อเป็นเจ้าของบัญชีเงินฝากธนาคาร และขอมีชื่อร่วมเป็นเจ้าของรถร่วมกัน แต่ตั้มไม่ยอม เนื่องจากเห็นว่าได้ให้ไปเยอะแล้ว โดยให้เงินไปซื้อวัวพันธุ์ 4 ตัว ไปเลี้ยงที่บ้านพ่อแม่ของน้องเก๋ อีกทั้งให้เงินไปซื้อที่นา 2 แปลง





นางหนูรัตน์ กล่าวต่อว่า ส่วนตัวเห็นว่า เมื่อเขาอยู่ด้วยกันไม่ได้ ก็ขอให้เลิกกันด้วยดี อยู่ใครอยู่มัน พอมีข่าวเราก็ไม่พอใจ เสียใจ คือเลิกกันก็ไม่ต้องมาโพสต์ ให้เลิกกันไปเลย อยากฝากเก๋ว่า ไม่อยากให้ลงเฟซบุ๊ก ลงอะไร จากกันด้วยดี อยู่ใครอยู่มัน ถ้าอยู่กันไม่ได้ แต่ถ้าเข้าใจกันก็อยู่ด้วยกันได้