เพจดังขุดภาพเก่าแฉแฟน “เจ้าแหลม”

2018-05-10 19:05:42

เพจดังขุดภาพเก่าแฉแฟน “เจ้าแหลม”

Advertisement

เพจ “นักล่าเนตไอดอล รีเทิร์น” ขุดภาพเก่าของ “น้องเก๋” มาเปิดเผย หลังเลิกรากับ “เจ้าแหลม”

เมื่อวันที่ 10 พ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ข่าวการเลิกราของ ของ น.ส.พัชรีวรรณ กัณหา หรือ “เก๋” กับ “เจ้าแหลม” ส.ต.ต.วิศักดิ์ศิลป์ วังเอก หรือ “ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น” แชมป์โลก WBC รุ่น 115 ปอนด์ หลังจากคบหาครองรักกันมานานถึง 14 ปี เต็ม สร้างความสนใจให้กับหลาย ๆคนเป็นอย่างมากเพราะเสียดายเวลาที่ทั้งคู่คบกัน  เนื่องจากทั้งคู่ร่วมทุกข์ร่วมสุขด้วยกันมานาน






ทั้งนี้เพื่อให้หายข้อสงสัย “เก๋” ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความผ่านเฟซบุ๊ก “Olympus Zus” เปิดตัวผู้ชายคนใหม่ที่เธอคุยอยู่ในปัจจุบัน ระบุด้วยว่า สำหรับคนที่ “เจ้าแหลม”คบอยู่ ให้ไปถามเจ้าตัวเอง

กรณีนี้แม้น้องเก๋จะพยายามให้เรื่องจบด้วยดี แต่ดูเหมือนแฟน ๆ ที่ลุ้นให้ทั้งคู่กลับมาคืนดีจะไม่จบ เพราะต่างพากันช็อกไปตาม ๆ กัน และตามไปด่าทอ “น้องเก๋”เต็มหน้าเฟซบุ๊ก และต่างพากันเทคะแนนสงสารให้ "เจ้าแหลม" 






ขณะเดียวกันสายเผือกที่อยากรู้ว่าสาเหตุที่ทำให้ทั้งคู่เลิกกันมาจากเรื่องอะไรกันแน่ ล่าสุดเพจ “นักล่าเนตไอดอล รีเทิร์น”ได้นำภาพเก่า ๆ ของน้องเก๋มาโพสต์ ทำให้มีคนเข้าไปแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก อย่างไรก็ตามคงต้องให้ความเป็นธรรมกับน้องเก๋ด้วย เพราะ เธอก็ออกมายอมรับแบบแมน ๆ ไม่ปิดบังแล้วว่า จบกันด้วยดีกับอดีตแฟน ส่วน“เจ้าแหลม”จะว่าอย่างไร คงต้องรอฟังคำตอบกันต่อไป




ขอบคุณภาพ : นักล่าเนตไอดอล รีเทิร์น,Olympus Zus