26ปี หุ่นดีไม่มีเปลี่ยน "จีน่า จิดาภา" คุณแม่สายสตรอง

2018-05-10 16:35:29

26ปี หุ่นดีไม่มีเปลี่ยน "จีน่า จิดาภา" คุณแม่สายสตรอง

Advertisement

จากวันนั้น ผ่านระยะเวลามา 26ปีแล้ว สำหรับอดีตนางงามดีกรีรองอันดับ1 นางสาวไทย ปี 2535 และนางแบบชื่อดังของไทย อย่าง "จีน่า-จิดาภา ณ ลำเลียง" ที่มีโซ่ทองคล้องใจลูกสาวน้อง "เจด้า-จิดาริน วรรธนะสิน" แต่คุณแม่ในวัย 45ปี  ยังดูสวยหุ่นเป๊ะ เรียกว่าสาวๆ หลายคนเห็นแล้วยังอาย



ถึงแม้หายหน้าไปใช้ชีวิตอยู่ที่ลอสแองเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา  แต่อดีตนางแบบสุดฮอตอย่าง "จีน่า-จิดาภา"  ก็ยังทำงานในฐานะนางแบบอยู่ โดยยังเป็นพิธีกรรายการเกี่ยวกับสุขภาพ ความงาม และแฟชั่น 






ย้อนระยะเวลาไปเมื่อปี พ.ศ.2535 บนเวทีการประกวดระดับประเทศอย่าง เวที นางสาวไทย  ผู้หญิงที่ชื่อ จิดาภา ณ ลำเลียง ขึ้นแท่นตัวเก็งอันดับ1 ในการประกวดครั้งนั้น สุดท้ายเธอชนะใจกรรมการได้ตำแหน่งรองอันดับที่ 1 และกวาดรางวัลพิเศษไปอีก 4รางวัล  ขวัญใจช่างภาพ  , ขวัญใจชาวตรัง , นางงามแต่งกายชุดว่ายน้ำงาม และนางงามใบหน้างาม รวมแล้ว 5รางวัล แต่ต้องพ่ายให้กับ อร-อรอนงค์ ปัญญาวงศ์ นางสาวไทยปีนั้น






หลังจากที่หมดภารกิจนางงาม เธอได้โลดแล่นในวงการนางแบบไทย ขึ้นเวทีเดินแบบ มีทั้งงานโฆษณา ถ่ายแบบหลั่งไหลมาอย่างเนืองแน่น เรียกได้ว่าเป็นนางแบบสุดฮอตคนหนึ่งในยุคนั้น  ก่อนจะมีข่าวดังในปี 2541 กับนักร้องดัง เจ-เจตริน วรรธนะสิน  กับข่าวที่เธอตั้งท้องและมีลูกสาว คือ เจด้า-จิดาริน ซึ่งเธอได้บินกลับสหรัฐอเมริกาในช่วงนั้น




  

ปัจจุบัน "จีน่า-จิดาภา" เป็นเซเลปโด่งดัง
 ในลอสแองเจลิส สหรัฐอเมริกา ในฐานะนางแบบ พิธีกร รายการโทรทัศน์ และลูกสาว "เจด้า-จิดาริน" ก็มาโลดแล่นในวงการบันเทิงไทยอยู่พักหนึ่งด้วย และใช้ชีวิตครอบครัวสมรสกับสามี คุณแมตต์ เมื่อปี 2559







Cr.ginaforever