บ้านล้มละลาย ไม่มีเงินไปเรียน "ซันนี่" เผยวัยเด็กชีวิตรันทด (คลิป)

2018-05-10 14:35:27

บ้านล้มละลาย ไม่มีเงินไปเรียน "ซันนี่" เผยวัยเด็กชีวิตรันทด (คลิป)

Advertisement

ออกมาเปิดเผยเรื่องราวชีวิตในวัยเด็กที่ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ กว่าจะมีวันนี้ต้องผ่านความยากลำบากมานับไม่ถ้วน สำหรับพระเอกหนุ่มอารมณ์ดี "ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์" ที่มาออกรายการ คุยแซ่บโชว์ วันก่อน ซึ่งสิ่งสำคัญที่ "ซันนี่" ยึดมั่นตลอด คือ ผมต้องเป็นคนดี



ชีวิตที่แย่ๆ อาจจะเกิดขึ้นได้กับคนทุกๆคน บางทีมันก็มาแบบไม่ทันตั้งตัว เช่นเดียวกับหนุ่ม "ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์" ที่บอกเล่าเรื่องราวครั้งที่บ้านต้องล้มละลาย เพราะครอบครัวไปลงทุนแล้วโดนโกง โดยเผยว่า ช่วงนั้นเป็นช่วงที่เรียนอยู่ชั้น ม.5-ม.6  ที่โรงเรียนสุรศักดิ์มนตรี โดยที่พ่อ-แม่ ไม่เคยบอกให้รู้อะไร แต่ตนเองก็มาทราบตอนที่ไม่มีเงินเรียน กลับมาถึงบ้านแล้วไฟดับทั้งบ้าน ทีแรกเข้าใจว่า เดี๋ยวไฟก็มา แต่พอผ่านไปสักระยะ สงสัยเลยไปถามคุณแม่ แม่บอกว่า ไม่มีตังค์จ่ายค่าไฟ ตอนนั้นเลยต้องแก้ปัญหาจุดเทียนในบ้านแทน






แน่นอนว่า เมื่อชีวิตเริ่มลำบาก บ้านที่มีอยู่ซุกหัวนอนก็เป็นบ้านเช่า แล้วก็ต้องย้ายบ้านบ่อยมาก "ซันนี่" จะเห็น พี่ชาย-พี่สาว เริ่มรับภาระหนัก หาเงินมาให้ครอบครัว  ซึ่งตนเองก็เริ่มเข้ามหาวิทยาลัย ตอนนั้นแต่ละเทอมจะลงวิชาเรียนได้ไม่กี่วิชาเท่านั้น เพราะต้องประหยัด จึงทำให้เรียนจบช้า  ซึ่งระหว่างที่เรียนก็ต้องหารายได้เสริม ด้วยจังหวะพอดีมีงานเข้ามาเลยมีงานได้เล่นดนตรีหาเงิน เล่นกีตาร์และร้องคอรัส แต่คิดว่าก็ตนเองก็ไม่ได้เก่ง ซึ่งถือว่าโชคดี เพราะช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายได้บ้าง ซึ่งทำมา 3ปี จนเรียนจบ และได้งานเล่นภาพยนตร์





เส้นทางในวงการบันเทิงครั้งแรกของซันนี่ เริ่มจากการถ่ายโฆษณา ทูน่ากระป๋อง จนไปสะดุดตา ทำให้ครูเงาะ ติดต่อไปแสดงภาพยนตร์ แต่ทีแรก ซันนี่ ไม่มั่นใจว่าตนเองจะเหมาะกับสิ่งนี้ จึงปฏิเสธไป เพราะความที่ตอนนั้นตนเองรู้สึกว่า อ้วน น้ำหนัก 80 กิโลกรัม แล้วยังใช้ชีวิตเล่นดนตรีกลางคืน กินข้าวตอนดึก จนโดนโทรมาอีกครั้ง ก็เลยยอมตกลงไป  แต่ก็ต้องมีข้อแม้ว่า ต้องลดน้ำหนัก ถึงจะเปิดกล้องได้ ซึ่ง "ซันนี่" ก็รู้สึกดีเพราะเป็นโอกาสที่จะลดน้ำหนัก ก็ลดลงมาได้เหลือ 64 กิโลกรัม ในที่สุด 







ส่วนประเด็นที่หลายคนคิดว่าตนเองเป็นพระเอก ติสท์แตก ถ้าถามว่าจะให้เปลี่ยนแปลง ก็ไม่คิดจะเปลี่ยน เพราะเราก็เป็นในแบบของเราแบบนี้ ก็ไม่คิดจะเปลี่ยนแปลงอะไร โดย ซันนี่ ยังให้ข้อคิดด้วยว่า การที่ครอบครัวมีปัญหาไม่ใช่ข้ออ้างว่าเราจะต้องเป็นคนไม่ดี มันขึ้นกับตัวเราเองทั้งหมด คิดว่าหากชีวิตเรามีปัญหาจะทำให้เราเก่งขึ้น ในการฝึกแก้ปัญหา ทำให้เราเก่งกว่าคนอื่น เพราะปัญหามีไว้ให้เราแก้










Cr. Orange Mama , sunny_suwanmethanont