“มีมี่”หนุ่มหน้าปานนอน รพ.ผ่าตัดศัลยกรรม

2018-05-09 18:25:56

“มีมี่”หนุ่มหน้าปานนอน รพ.ผ่าตัดศัลยกรรม

Advertisement

“มีมี่”หนุ่มหน้าปานเชื่อมือหมอ รพ.จุฬาลงกรณ์ เข้ารับการผ่าตัดทำศัลยกรรมแล้ว เผยแพทย์จะใช้วิธีการเจาะริมฝีปากยิงเลเซอร์ทำลายเส้นเลือดที่ผิดปกติ พักฟื้นประมาณ 2 วันกลับบ้านได้




จากเรื่องราวความรักของ นายบุญมี ขันทอง หรือ “มีมี่”อายุ 37ปี ซึ่งมีปานบริเวณแก้มและริมฝีปาก พบรักและแต่งงานกับ น.ส.ภัสสรา อบนาค หรือ “น้องบี” อายุ 23 ปี จนกลายเป็นข่าวดัง แต่ด้วยรูปร่างหน้าตาของฝ่ายชายมีความผิดปกติ ทำให้ “เพจบิ๊กเกรียน”ได้ยื่นมือเข้าไปช่วยเหลือพา “มีมี่” เข้ารับการผ่าตัดทำศัลยกรรมที่ รพ.จุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย






ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าวันที่ 9 พ.ค.ที่ผ่านมา “มี่มี่” พร้อมภรรยาสาว ได้เข้ารักษาตัวที่ รพ.จุฬาลงกรณ์ แล้ว โดย “เพจบิ๊กเกรียน” ระบุว่า “หลังจากมีมี่หนุ่มหน้าปานเดินทางมาพร้อม น.ส.บี แฟนสาวเข้ารับการตรวจที่รพ.จุฬาฯ ซึ่งครั้งแรกมีมี่รู้สึกกังวลใจว่าการรักษาจะทำให้ต้องนอนพักฟื้นเป็นเดือนๆจึงไม่สะดวก แต่จากการวินิจฉัยของคณะแพทย์ศัลยกรรมเฉพาะทาง จะใช้วิธีการเจาะริมฝีปากแล้วยิงเลเซอร์เพื่อทำลายเส้นเลือดที่ผิดปกติและลดการเสียเลือด พักฟื้น 2 วันกลับบ้านได้ ทำให้มีมี่ ตัดสินใจเดินหน้ารักษาต่อไป ก่อนจะเข้าห้องทำการรักษามีมี่บอกว่าที่รู้สึกเกือบถอดใจเพราะกลัวเหมือนครัั้งก่อน ต้องนอนอยู่บนเตียงสอดท่ออาหารทางจมูกและเลือดผ่าตัดไหลออกมากแต่ได้รับการอธิบายจากคณะแพทย์จึงเกิดความเชื่อมั่นในการทำศัลยกรรมครั้งนี้











ขอบคุณ : เพจบิ๊กเกรียน