“กานต์” ซึ้ง “เสก” อวยพรวันเกิด โปรดรู้จริงใจเสมอ

2018-05-08 13:10:00

“กานต์” ซึ้ง “เสก” อวยพรวันเกิด โปรดรู้จริงใจเสมอ

Advertisement

สถานการณ์ความสัมพันธ์ยังคงน่าติดตาม สำหรับคู่รักคู่ร้ายอย่าง “เสกสรรค์ ศุขพิมาย” หรือ “เสก โลโซ” กับอดีตภรรยา “กานต์ วิภากร” ซึ่งหลังจากที่เลิกรากันก็มีข่าวแฉกันไปมาอยู่เนืองๆ สลับกับโพสต์สวีตหวาน รวมถึงครั้งนี้ที่สถานการณ์ความสัมพันธ์กลับมาดูหวานชื่นอีกครั้ง หลังฝ่ายร็อกสตาร์คนดังโพสต์อวยพรวันเกิดอดีตภรรยา เล่นเอา “กานต์” เป็นปลื้มออกสื่อกันเลย



เมื่อวันที่ 7 พ.ค. ซึ่งเป็นวันครบรอบวันเกิดของ “กานต์ วิภากร” นั้นฝ่ายอดีตสามีอย่าง “เสก โลโซ” ได้โพสต์ภาพครอบครัวของทั้งคู่พร้อมอวยพรวันเกิดของอดีตภรรยา จนทำเอาชาวเน็ตต่างเข้ามาคอมเมนต์ยินดีและลุ้นในความสัมพันธ์ของทั้งคู่อย่างล้นหลาม เท่านั้นไม่พอ คล้อยหลังไม่นาน “เสก โลโซ” ก็โพสต์ภาพเมื่อครั้งครอบครัวอยู่พร้อมหน้าและข้อความที่ระบุว่า “ฉันจะส่งเสียเลี้ยงดูทุกคนตลอดชีวิต ฉันพูดคำไหนคำนั้น {แต่ตอนนี้ขอปราบไอ้อีพวกขี้โกงก่อน!!}" ยิ่งก่อกระแสลุ้นให้ทั้งคู่กลับมาคืนดีในหมู่แฟนเพจของหนุ่มเสก






ด้าน “กานต์ วิภากร” ก็หวานไม่แพ้กัน โดยโพสต์ภาพคู่พร้อมข้อความแสดงความซาบซึ้งต่อข้อความที่อดีตสามีส่งมาถึงว่า “เสก..เธอรู้ไหมตั้งแต่ไม่มีเธอ กานต์เคว้งมาก แต่ก่อนเราคุยกันทุกเรื่อง กานต์ขอบคุณเธอสำหรับโพสอวยพรวันเกิดกานต์และให้กำลังใจกานต์ น้ำตากานต์คลอเลย ตอนเห็นทุกครั้ง เพราะอย่างน้อยก็รู้ว่าเธอไม่ทิ้งกานต์เธอคอยมองกานต์เสมอ เธอจะรู้ทุกครั้งว่าเกิดอะไรขึ้นกับกานต์ แค่นี้ก็มีค่ามากพอแล้วและมีพลังต่อสู้กับปัญหา กานต์จะแกร่งให้มากที่สุด กานจะพยายามคิดแต่สิ่งดีๆที่เราให้กัน ไม่ว่าจะฐานะอะไร โปรดรับรู้ว่า กานต์จริงใจเสมอ และรอยยิ้มนี้จะเป็นของกานต์ตลอดไปเพราะทุกครั้งที่กานต์มองหน้าเธอ รอยยิ้มแห่งความรัก ความใจดี เธอจะมอบให้กานต์มาตลอด20กว่าปี”





ข้อความดังกล่าวได้สร้างกระแสในหมู่แฟนเพจของสาวกานต์ได้มากไม่แพ้ของเพจอดีตสามี แต่ถึงอย่างนั้น “เสก โลโซ” ก็ได้สยบข่าวลือดังกล่าว โดยได้แชร์ข่าวที่พาดหัวทำนองว่า “ส่อเค้าคืนดี” พร้อมข้อความชี้แจงชัดเจนว่า “เฮ้ยๆๆ ถามกันก่อนซิ เขาดูแลแบบคนเคยรักกันเฟ้ย ห้วย!! อีหยังหว่า!!!”





จบข่าว!