"เบลล่า-มะปราง" มั่นใจ!! ธุรกิจโปร่งใสตรวจสอบได้

2018-05-07 10:55:01

"เบลล่า-มะปราง" มั่นใจ!! ธุรกิจโปร่งใสตรวจสอบได้

Advertisement

รับงานเป็นพรีเซนเตอร์มาหลากหลายแบรนด์ เก็บประสบการณ์จนวิชากล้าแกร่งแล้วจึงจับมือกันมาร่วมทำธุรกิจของตัวเอง สำหรับ 2 ดาราสาวซูเปอร์สตาร์ เบลล่า ราณี และเพื่อนซี้ มะปราง-วิรากานต์ เสณีตันติกุล โดยเปิดตัวไปได้ไม่นานก็มีเหล่าผู้ค้าออนไลน์ออฟไลน์อยากร่วมเส้นทางงานขายด้วย จึงแห่สมัครตัวแทนจำหน่ายมากล้นถล่มทลาย แต่ก็มิวายโดนผลกระทบจากการทลายเครือข่ายเมจิกสกิน ทำให้มีหลายฝ่ายมองว่าอาจเข้าข่ายความผิดโฆษณาที่ไม่ได้รับอนุญาต โฆษณาเกินจริง และอาจเข้าข่ายแชร์ลูกโซ่ เมื่อเจอทั้งมะปรางและเบลล่าถึงไถ่ถามถึงเรื่องราวสรุปแล้วผลิตภัณฑ์มีทิศทางยังไง ...



ซึ่ง สาวมะปราง เปิดเผยว่า "เรื่องโฆษณาเกินจริงไม่ได้มาจากทางบริษัทค่ะ มาจากตัวแทนจำหน่าย ซึ่งเราได้เรียกมาตักเตือน และให้ปรับเปลี่ยนการโฆษณาใหม่ ตัวแทนเขาก็ถามว่าแล้วจะให้เขาโพสต์อย่างไร มะปรางจึงเข้าไปขอคำแนะนำจากทาง สคบ. ว่าควรทำแบบไหนถึงจะถูกต้องที่สุดค่ะ"






มะปราง กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า "ส่วนตัวสินค้าได้นำไปส่งให้ทาง อย.ตรวจอีกครั้ง ซึ่งตอนนี้ยังไม่มีอะไรกลับมา รวมทั้งส่งให้กรมวิทย์ฯ ตรวจสอบด้วย เพื่อความสบายใจของเราเองและลูกค้า ส่วนตัวมองว่าเหตุการณ์ครั้งนี้ที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องที่ดี ทำให้ผู้บริโภคปกป้องตัวเองกันมากขึ้น"




 
ส่วนการที่ตกเป็นแบรนด์สินค้าที่ถูกเพ่งเล็ง ก็ถือว่าเป็นเกียรติ แต่เราได้เอาสินค้าของเขาไปตรวจก่อนแล้ว โดยที่ยังไม่มีใครมาตรวจสอบ ซึ่งการทำธุรกิจได้ร่วมกับเบลล่าที่รับดูแลเรื่องหน้าบ้าน การโฆษณา ส่วนตนดูหลังบ้าน เรื่องของตัวแทนจำหน่าย





ซึ่งเรื่องที่เกิดขึ้นยอมรับว่ากังวล เพราะว่าทุกแบรนด์สะเทือนหมด เราเป็นห่วงตัวแทนจำหน่าย แต่ยืนยันว่าเรายืนข้างความถูกต้อง ไม่ได้กลัวเรื่องการถูกเรียกตรวจ เพราะเราเอาสินค้าของเรา ส่งไปตรวจ อย. และกรมวิทย์อีกครั้ง เพื่อความสบายใจของลูกค้า



ด้าน เบลล่า ราณี ได้ให้สัมภาษณ์ว่า ยืนยันว่าทำธุรกิจอย่างโปร่งใส บริสุทธิ์ใจพร้อมให้ตรวจสอบ มีพาร์ตเนอร์ในการทำธุรกิจที่ดี อยากเปิดเผยให้กับทางผู้บริโภค และตัวแทนจำหน่ายมั่นใจในผลิตภัณฑ์ของเราและในแง่ของการรับผลิตภัณฑ์





ส่วนเรื่องที่มีข่าวว่าผลิตภัณฑ์เราโฆษณาเกินจริงนั้น ถ้าเป็นส่วนของทางบริษัทเองที่เผยแพร่ข้อมูลต่างๆ ออกไป เป็นการเผยแพร่ข้อมูลตาม อย. ตามคุณสมบัติ ส่วนผสมต่างๆ ระบุชัดเจน พร้อมให้ตรวจสอบ


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

อย.ฟันอาหารเสริม “เบลล่า”โฆษณาเกินจริง