“ก้อง ห้วยไร่”ลั่นผมไม่ใช่คนชั่ว

2018-05-03 22:55:40

“ก้อง ห้วยไร่”ลั่นผมไม่ใช่คนชั่ว

Advertisement

“ก้อง ห้วยไร่” ขอบคุณทุกกำลังใจที่มอบให้ บอกกำลังหาทางออกที่ดีที่สุด และชดใช้สิ่งที่มันเกิดขึ้นไปแล้วไม่สามารถกลับไปแก้ไขได้ ยันลูกผู้ชายคนนี้ไม่เคยคิดจะโกงใคร ไม่ใช่คนชั่ว เมื่อถึงเวลาเหมาะสมจะออกมาเล่าทุกอย่าง เชื่อจะจบลงด้วยดี



เจอมรสุมรุมเร้าชีวิตในช่วงนี้ สำหรับ “ก้อง ห้วยไร่”เจ้าของเพลงดัง “ไสว่าสิบ่ถิ่มกัน”เพราะถูกผู้จัดคอนเสิร์ตเจ้าใหญ่แถบยุโรป แจ้งความดำเนินคดี กล่าวหาว่า เบี้ยวงานแสดงคอนเสิร์ตในแถบยุโรปหลายประเทศด้วยกัน โดยวันที่ 3 พ.ค.พนักงานสอบสวน สน.บางชัน นัด”ก้อง ห้วยไร่” และคู่กรณีมาเคลียร์กัน แต่ลูกทุ่งดังส่งทนายความมาแทน ซึ่งการเจรจาครั้งแรกดูเหมือนจะไปในทิศทางที่ดี เชื่อว่าอีกไม่นาน ปัญหาทุกอย่างคงจะคลี่คลาย แฟนคลับ และแฟนเพลง คงต้องลุ้นเอาใจช่วยนักร้องเลือดอีสานคนนี้กันต่อไป



ล่าสุดเมื่อช่วงค่ำวันที่ 3 พ.ค.ที่ผ่านมา “ก้อง ห้วยไร่” ได้โพสต์เฟซบุ๊ก และอินสตาแกรม ระบุว่า “ขอบคุณทุกกำลังใจที่มอบให้กับผู้ชายคนนี้นะครับ ผมกำลังหาทางออกที่ดีที่สุด และชดใช้สิ่งที่มันเกิดขึ้นไปแล้วที่ผมไม่สามารถกลับไปแก้ไขมันได้ เพื่ออย่างน้อยก็ทำให้คนที่เค้ายังรักและศรัทธาในตัวผมรู้ว่า ลูกผู้ชายคนนี้ไม่เคยคิดจะโกงใคร จะเก็บประสบการณ์ชีวิตครั้งนี้ไว้ไม่มีวันลืม ผมจำได้หมด”





“ก้อง ห้วยไร่” ระบุด้วยว่า “เมื่อถึงเวลาที่เหมาะสมผมจะออกมาเล่าทุกอย่างให้ทุกคนฟังนะครับ อยู่ดีดีผมจะไม่ไปงานเขาทำไม ทำไมต้องทนให้เค้าทำร้ายและทำลาย ชื่อเสียงโดยที่ไม่โต้ตอบ ทุกอย่างมันมีเหตุผลในตัวของมันนะครับ”



ผู้สื่อข่าวรายงานว่า แฟนเพลง และแฟนคลับได้มาโพสต์ให้กำลังใจจำนวนมาก บอกให้สู้ๆ ซึ่ง “ก้อง ห้วยไร่” ได้ตอบกลับอย่างเป็นกันเองว่า “ทุกอย่างจะจบลงด้วยดีและผมยืนยันว่าผมไม่ใช่คนชั่วครับพี่”