ไม่เป็นไร!! "ใหม่" โอเค เจอโรคจิตบุกขอเกงในไม่ซัก

2018-05-03 17:15:02

ไม่เป็นไร!! "ใหม่" โอเค เจอโรคจิตบุกขอเกงในไม่ซัก

Advertisement

ใส่ชุดบิกินีย่างกุ้งจนเรียกเสียงฮือฮาได้อีกครั้งสำหรับดาราสาวใหม่-สุคนธวา เกิดนิมิตร แม้ก่อนหน้านี้เจ้าตัวจะครองตำแหน่งสาวเซ็กซี่มาอย่างยาวนาน แต่ล่าสุดเจ้าตัวขอยึดหลักทางไปแนวฮาเป็นหลักแต่ไม่วายมีโรคจิตเข้าหาตลอด งานนี้สาวใหม่ได้เผยถึงเรื่องนี้ว่า....




นั่นคือชุดอยู่บ้านและไม่ใช่ชุดเสือดาวด้วย มันเป็นชุดย่างกุ้ง อันนี้ล้อเล่น(หัวเราะ) จริงๆมันก็เป็นบิกินีนั่นแหละค่ะ ที่เรียกว่าเป็นชุดย่างกุ้งมันเป็นเพราะความบังเอิญมากกว่า ไปกันสองคนกับแฟน เพราะเป็นงานเอ้าท์ติ้งออฟฟิศและแฟนก็บอกให้ถ่ายรูปมุมนี้หน่อย เพราะเขาเห็นว่าเราชอบกินกุ้งก็เลยไปแอ๊บแบบขำๆ ไม่ได้คิดอะไร เลยลงแบบกวนประสาทยียวนว่าจะกลับมาทวงบัลลังก์ด้วยชุดนี้ได้ไหม เราก็เห็นดาราคนอื่นลงกันเขาก็สวยกันองค์ลงเต็มที่ เราก็เลยอยากมาแนวฮา แนวแบบที่เราเป็นอ่ะ กินอ่ะ จะโอเคไหมอ่ะ คนจะชอบไหมอ่ะ ก็เลยลงเฉยๆ ปรากฎว่าคนชอบก็เลยเรียกว่าชุดย่างกุ้ง





แต่ยังดูเซ็กซี่อยู่?
จริงๆก็ไม่ได้คิดหรอกค่ะ แค่คิดว่าเราต้องเซ็กซี่ให้เป็น และก็ดูจังหวะและโอกาสให้ดี เพราะว่าอายุเรามากขึ้น งานของเราต้องพัฒนาไปเป็นพิธีกร นักแสดง ผู้อ่านข่าว ฉะนั้นการที่เราจะด่าคนอื่นเราก็ต้องทำตัวไม่ให้คนอื่นด่าเราก่อน ไม่งั้นเราจะด่าคนอื่นได้ไม่เต็มปาก เราก็ต้องดูอันไหนส่งเสริมภาพลักษณ์องค์กร ภาพลักษณ์ทีมงานของเราและตัวเรา แต่อันนั้นมันเป็นแค่ไลฟสไตล์ของเราและไม่ได้คิดอะไร หน้าร้อนมันร้อนเนอะก็แค่แซวตัวเองเฉยๆและก็มีอีกชุดที่เป็นชุดมะม่วง ทุเรียน สีเหลือง






กระแสตอบรับเป็นไงบ้าง?
ไม่ได้คิดอะไรมากแต่ก็ต้องขอบคุณมากสำหรับคนที่ชอบแนวเซ็กซี่ยียวนกวนประสาท ดาราคนอื่นเขาก็สวยกันไปแล้วอ่า ใหม่ก็มาในแนวของตัวเองขำๆกัดตัวเองดีกว่าให้คนอื่นเขากัด พอเห็นรูปตัวเองในวัย36แล้วได้ขนาดนี้มันก็น่าภูมิใจนะ และยังมีคนชอบเหมือนเดิมก็ต้องบอกเด็ก18อายไหมล่ะ(หัวเราะ)ล้อเล่น

คนแซวเยอะไหม?
เยอะค่ะ คนก็จะเรียกใหม่ย่างกุ้ง ใหม่อกร่อง






ฉายาใหม่เลย?
ก็ดีค่ะ เพราะมันเป็นฉายาในทัศนคติที่ดี

โรคจิตมีส่งอะไรมาบ้างไหม?



มีอยู่แล้วค่ะ แต่เราคิดว่าเขาป่วย ไม่สบายแล้วกัน ก็อุทิศส่วนกุศลให้ ไม่ได้ตอบโต้อะไร เราคิดในมุมบวกว่าขนาดคนป่วยยังคิดว่าเราสวย ก็ยิ่งเห็นว่าเราฮิตป่ะล่ะ ขำๆ

แอบกลัวบ้างไหม?
กลัวเหมือนกันค่ะ แน่ด้วยการทำงานของใหม่จะแต่งสไตล์เรียบร้อย แนวเท่ รองเท้าผ้าใบ ลุยๆ ทุกวันทุกไลฟสไตล์เราเซฟตัวเอง ไม่ได้มานั่งเปิดอก เปิดอะไรตลอดเวลามันก็รู้สึกไม่ให้เกียรติตัวเอง




มีมาแปลกๆเยอะไหม?



เยอะ มีมาขอกางเกงในแบบไม่ซัก แต่ไม่รู้อ่ะเขาคงปลื้มเรา แต่ปลื้มแบบไม่ให้เกียรติ แต่ไม่เป็นไรเดี๋ยวเขาก็ดีขึ้น เราก็ต้องพัฒนาตัวเองไม่ให้คนเหล่านี้เข้ามาหาเราได้ง่าย อย่างเวลาเราถ่ายชุดพวกนี้ก็ต้องพยายามดูทุกมุมต่างๆ

เวลาไปข้างนอกต้องระวังตัวมากไหม?
ก็ต้องระวังตัวค่ะ อย่างที่บอกว่าปกติใหม่จะใส่ชุดเท่ ลุยมากกว่าค่ะ ไม่ค่อยน่ากลัวถ้าเจอเราตัวจริงเพราะเราค่อนข้างเซฟตัวเอง




ถ่ายชุดแบบนี้แฟนหวงไหม?
เขาเป็นคนถ่ายรูปให้ก็ไม่น่าจะหวง ก็จะมีแบบใครมาเม้นท์มาส่องอ่ะ ก็สวยอ่ะ(หัวเราะ)

จะมีไปลองชุดแต่งงานบ้างหรือยัง?
เราเพิ่งคบเขาได้ปีครึ่ง เราก็เข็ดกับคงามรักที่ยืดยาว 7-8ปี ก็เลิกกันได้ คบกันมาปีครึ่งถ้าคนจะได้แต่งมันก็แต่งเนอะ แต่ถ้าไม่ได้แต่งก็ไม่เป็นไร เราก็ไม่ได้กดดันผู้ชายเนอะ เขาก็มีหน้าที่ดูแลพ่อแม่ เริ่มมาจากศูนย์เหมือนกันก็เลยอย่าทำให้เขาเครียดเลย ถ้าเขาเครียดเราก็เครียด ถ้าเขาพร้อม จังหวะโอกาส บุพเพสันนิวาสอะไรก็ว่ามา ก็น่าจะได้ลงเอยกันค่ะ เราก็ต้องดูก่อน ถ้าไม่เปลี่ยนแปลง สม่ำเสมอ ก็เซย์เยส แค่ปีครึ่งเองคือใหม่จะไม่หลงระเริงไปกับความรัก เฟคหรือเปล่า ทำเอาหน้าหรือเปล่า เดี๋ยวก็เปลี่ยนไปไหม ก็ยืนยันว่าอีก 10 ปีก็ขอให้เขาเหมือนเดิม บางคนบอกพี่ต้นหน้าตาไม่ดีไม่หล่อโดนด่าประจำค่ะ คือใหม่สบายใจค่ะ คบคนหล่อต้องตบตีแย่งชิงกับคนอื่น เราทำงานก็เครียดแล้วต้องหาเงินให้พ่อแม่ แต่อันนี้หน้าตาไม่ดีแต่เราสบายใจ เราภูมิใจและเรามีความสุขกับเขาค่ะ


 


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

"ใหม่" โอเคมั้ย! แฟนหนุ่มปล่อยภาพหลุด โชว์หราลงโซเชียล