ท้า “ก้อง ห้วยไร่”ออกทีวีอย่าแถ

2018-05-02 17:20:55

ท้า “ก้อง ห้วยไร่”ออกทีวีอย่าแถ

Advertisement

“อารี เมลบี้” ผู้จัดคอนเสิร์ตเจ้าใหญ่แถบยุโรปท้า “ก้อง ห้วยไร่” เคลียร์ผ่านรายการทีวี ให้ประชาชนเป็นสักขีพยาน อย่าแถ พร้อมเมื่อไหร่ทักมา



จากกรณี นางอารี เมลบี้ ผู้จัดคอนเสิร์ตเจ้าใหญ่แถบยุโรป บินด่วนจากประเทศนอร์เวย์ นำหลักฐาน พร้อมทนายความ เข้าแจ้งความกับตำรวจ สน.บางชัน กทม. อ้างว่า ถูกนักร้องชื่อดัง “ก้อง ห้วยไร่” เจ้าของเพลง ไสว่าสิบ่ถิ่มกัน เบี้ยวงาน เนื่องจากทำสัญญาว่าจ้างด้วยจำนวนเงิน 1 แสน 8 หมื่นบาท ให้ไปแสดงคอนเสิร์ตในแถบประเทศยุโรป ถึง 6 คอนเสิร์ตด้วยกัน อาทิ เยอรมนี เดนมาร์ก ฟินแลนด์ ระหว่างวันที่ 30 มี.ค.- 8 เม.ย. 2561 แต่ปรากฎนักร้องคนดังกล่าว ไม่ขึ้นแสดงคอนเสิร์ตตามสัญญา ทั้งที่มีการจ่ายค้าจ้าง ค่าที่พัก โรงแรม และอื่นๆ ล่วงหน้าไปหมดแล้ว



ล่าสุดวันที่ 2พ.ค. นางอารี เมลบี้ ได้โพสต์เฟซบุ๊ก “อารี เมลบี้” ระบุว่า “ช่วยกันแชร์หน่อย ฝากความถึง ก้อง ห้วยไร่ ถ้าคุณไม่เบี้ยวงานยุโรปจริง เหมือนที่คุณ แถๆๆๆทำไมคุณไม่ออกมาเคลียร์ เรานัดเคลียร์กันผ่านรายการทีวี ดีไหม๊ให้ประชาชนเป็นสักขีพยาน โตๆกันแล้วนะค่ะออกมาคุยกันด้วยเหตุและผลผิดยอมรับผิดอภัยกันได้ คุยกันได้ ทุกคนยังให้โอกาส คุณเป็นคนเก่งเป็นคนมีชื่อเสียงเป็นตัวอย่างของเยาวชน ไม่ดีเลยนะค่ะที่แถๆๆแบบนี้แมนๆหน่อย มาจับมือกันเคลียร์กันให้ประชาชนตัดสินพี่รออยู่แล้วพร้อมๆๆๆก้องพร้อมเมื่อไหร่ทักมา”




ขอบคุณเฟซบุ๊ก : อารี เมลบี้ ,ขอบคุณอินสตาแกรม : konglha_30