เรียนจบแล้ว! "นน ชานน" ลั่นผมโตเป็นผู้ใหญ่แล้ว

2018-05-02 12:05:34

เรียนจบแล้ว! "นน ชานน" ลั่นผมโตเป็นผู้ใหญ่แล้ว

Advertisement

ขอแสดงความยินดีด้วยกับว่าที่บัณฑิตอย่างนักแสดงหนุ่มสุดฮอตโด่งดังถึงแดนมังกร หนุ่ม "นน-ชานน สันตินธรกุล" หรือที่เราเรียกกันติดปากว่า "นนกุล" ที่ล่าสุดออกมาโพสต์ภาพในอินสตาแกรมส่วนตัว เป็นภาพใส่ชุดครุยอย่างหล่อเลย



แม้จะทั้งทำงานไปด้วย เรียนไปด้วย แต่ก็เรียนจบได้ไม่มีปัญหา "นน ชานน" ภูมิใจเรียนจบปริญญาตรีแล้วในสาขาวิชาการผลิตภาพยนตร์ (หลักสูตรนานาชาติ) วิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยมหิดล โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพและข้อความเผยความในใจว่า...





เมื่อก่อนตอนเด็กๆยังอยู่มัธยม ผมมีความคิดแปลกๆอย่างนึงคือ เราจะโตจนเป็นผู้ใหญ่เปล่าวะ แอบคิดเสมอว่าโลกแตกก่อนเราโตเป็นผู้ใหญ่แน่นอน ยิ่งตอนนั้นหนังเรื่อง 2012 ออกมาตอนปี 2010นะ เมิงเอ๊ยยยย ลุ้นตูดแข็ง และสุดท้ายก็ผ่านมาแบบไม่มีอะไร และแล้ววันนี้ก็มาถึง วันที่เราจบมหาลัยรอรับปริญญาเท่านั้น และได้สัมผัสถึงคำว่า ‘ผู้ใหญ่’ ได้มาเยือนตัวตนเราแล้วแบบจริงๆ 




Back when I was in middle school I had this weird thought of like I don’t think I will be able to grow up to be an adult, the world probably gonna end before I grow up for sure especially when the 2012 film came out in 2010 i was like damnnnnn we are gonna die lol Then here we are 2018 and I finally finish all subject wait only for the graduation ceremony and be an adult for real. Pretty scary if I were to say

Cr.nonkul
















Cr.nonkul