จองโรงแรมแล้ว..."พุฒ"ตามใจ"จุ๋ย"จัดงานแต่ง

2018-04-24 10:45:32

จองโรงแรมแล้ว..."พุฒ"ตามใจ"จุ๋ย"จัดงานแต่ง

Advertisement

เป็นคู่รักในวงการบันเทิงที่ใส่ใจในเรื่องสุขภาพอีกคู่หนึ่งสำหรับสาว จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา กับ ดีเจพุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน ที่ก่อนหน้านี้ลงภาพเล่นโยคะด้วยกัน โดยทั้งสองได้สวมกางเกงลายสับปะรดเหมือนกัน ล่าสุดเจอหนุ่มพุฒเลยขออัพเดตเรื่องฤกษ์แต่งงานและท่าโยคะที่ลงภาพด้วยกันได้ความว่า ...



จริงๆ ผมไม่ได้เป็นคนที่เล่นโยคะ แต่ว่าจุ๋ยเขาเล่นโยคะ วันนั้นเขาให้เราเป็นฐานให้ ซึ่งการเป็นฐานมันก็ยากประมาณนึง แต่ก็ไม่ได้ยากเกินความสามารถเรา โดยจุ๋ยเขาก็มีพื้นฐานในการเล่นโยคะอยู่แล้ว เขาก็จะบอกว่าถ้าต้องประมาณนี้ พยุงให้ตัวเขาอยู่ในท่าถูกต้องและสวยงาม กางเกงลายส้ม สับปะรดกำลังมาครับ ก็เห็นจุ๋ยบอกว่า ลงไปก็มีคนส่งมาว่ากางเกงคู่ออกกำลังกายน่ารักจังเลย ตอนที่จุ๋ยเขาเอามาให้ดู เขาดูรูปแบบฝรั่งมาให้ด้วย ว่าฝรั่งเขาก็เล่นโยคะ แล้วก็ถ่ายท่าโยคะ ซึ่งเป็นท่าที่ยากกว่าผมทำ คือสกิลผมได้แค่นี้ (หัวเราะ) ก็เลยออกมาเป็นท่านั้น น่ารักดี






ถามถึงเรื่องฤกษ์งานแต่งมีอะไรอัพเดตไหม?



เดี๋ยววันที่ 30 มีงานด้วยกัน รอตอบพร้อมกันดีกว่า มันน่าจะได้อะไรมากกว่าผมอยู่คนเดียว บางทีผมตอบไปงงๆ อะไรแบบนี้



เตรียมความพร้อมไปถึงไหนแล้ว?



ความพร้อมก็เรื่อยๆ นะครับ ค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป

จองโรงแรมแล้วใช่ไหม?

มีจองแล้วครับ





มีความคิดเห็นอะไรไม่ตรงกันไหมในเรื่องจัดงาน?

ส่วนใหญ่ผมเป็นช้างเท้าหลังครับ เขาว่าดีผมก็ว่าดีครับ จริงๆ ก็แชร์กันนั่นแหละ แต่สุดท้ายแล้วก็เป็นเรื่องของเราสองคนที่ชื่นชอบด้วย แล้วก็เป็นเรื่องของผู้ใหญ่ด้วย แต่ว่าก็ยังไม่ได้สรุปทั้งหมดทีเดียว ผู้หญิงเขาจะมีความละเอียดอ่อนในบางเรื่อง ความตั้งใจบางเรื่องเขาก็เป็นตัดสินใจครับ (ยิ้ม)