“ตูน บอดี้สแลม” ควงก้อย เปิดถนนอาทิวราห์

2018-04-13 14:20:22

“ตูน บอดี้สแลม” ควงก้อย เปิดถนนอาทิวราห์

Advertisement

"ตูน บอดี้สแลม" นักร้องชื่อดัง ฮีโร่ชาวไทย พร้อมแฟนสาว “ก้อย” รัชวิน วงศ์วิริยะ เดินทางร่วมพิธีเปิดถนนอาทิวราห์ โดยมีพี่น้องประชาชนชาว จ.สุพรรณบุรี มาร่วมพิธีพร้อมต้อนรับให้กำลังใจอย่างล้นหลาม

 ที่ จ.สุพรรณบุรี วันที่ 13 เม.ย. นายนิมิต วันไชยธนวงศ์ ผวจ. สุพรรณบุรี เป็นประธานในพิธีเปิด ถนนอาทิวราห์ ซึ่งเป็นชื่อของนายอาทิวราห์ คงมาลัย หรือ “ตูน บอดี้สแลม” นักร้องชื่อดังที่สร้างคุณงามความดี และสร้างชื่อเสียงให้กับ จ.สุพรรณบุรี บริเวณถนนเณรแก้วฝั่งติดใต้ ทางเข้าห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ซึ่งทางจังหวัดได้ติดตั้งป้ายชื่อถนนเอาไว้อย่างสวยงามและเห็นได้เด่นชัด โดยมีนายอาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม นักร้องชื่อดัง ฮีโร่ชาวไทย พร้อมด้วย “ก้อย” รัชวิน วงศ์วิริยะ แฟนสาว และนายอนุรักษ์ นางประนอม คงมาลัย บิดา มารดา เดินทางร่วมพิธี นอกจากนี้ยังมีพี่น้องประชาชนชาวสุพรรณบุรี มาร่วมพิธีและต้อนรับให้กำลังใจตูน อย่างล้นหลาม 


นายนิมิต วันไชยธนวงศ์ ผวจ.สุพรรณบุรี กล่าวว่า ถ.อาทิวราห์ ตั้งขึ้นเพื่อให้พี่น้องประชาชนชาวสุพรรณบุรีและประชนชาวไทยได้ระลึกถึง และขอบคุณ “ตูน” พร้อมครอบครัวคุณพ่อ คุณแม่ของ “ตูน” ที่ได้ทำกิจกรรม ก้าวคนละก้าว เพื่อระดมทุนให้แก่ โรงพยาบาล 11 แห่งที่ขาดแคลนเครื่องมือแพทย์ เป็นการทำคุณงามความดีอันยิ่งใหญ่ ทำให้คนทั้งโลกได้รู้จักเมืองไทย เป็นแบบอย่างที่ดีให้กับเยาวชนไทย และถนนอาทิวราห์แห่งนี้จะใช้เป็นสถานที่จัดงานประเพณีเล่นน้ำสงกรานต์เป็นปีแรกของจังหวัดอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีอุโมงค์ยาวกว่า 500 เมตรไว้ให้ประชาชนได้เล่นน้ำกันอย่างสนุกสนาน พร้อมการแสดงศิลปวัฒนธรรม การละเล่นต่าง ๆ มากมาย

ด้าน ตูน บอดี้สแลม กล่าวว่า ขอบคุณท่าน ผวจ.สุพรรณบุรี ส่วนราชการ พี่น้องประชาชนชาวสุพรรณบุรี ที่ให้เกียรติตนและครอบครัวจัดงานนี้ขึ้น ที่ผ่านมาการทำกิจกรรมก้าวคนละก้าว นั้นตนไม่ได้ทำเพียงลำพัง แต่เป็นการร่วมมือร่วมใจกันของคนทั้งประเทศ คนที่เสียสละนั้นมีมากมายทั้ง ส่วนราชการ ทหาร ตำรวจ แพทย์พยาบาล ท่านเหล่านั้นทำงานเสียสละเพื่อพี่น้องประชาชนมาตลอดควรได้รับยกย่องด้วย