คุณแม่ขอให้ “น้องอิน”ไปสู่ภพภูมิที่ดี

2018-04-11 15:05:42

  คุณแม่ขอให้ “น้องอิน”ไปสู่ภพภูมิที่ดี

Advertisement

เหล่าบรรดานักแสดงและผู้จัดละคร แสดงความไว้อาลัยส่ง “น้องอิน” สู่สรวงสวรรค์ ขณะที่คุณแม่บอกอยากให้ลูกหมดห่วง ต้องใช้ชีวิตต่อไปให้ได้ ต้องเข้มแข็ง พร้อมอโหสิกรรมทุกอย่าง ขอให้ลูกไปสู่ภพภูมิที่ดี


เมื่อวันที่ 11 เม.ย. ที่ศาลา 3 วัดราชสิงขร พระอารามหลวงมีพิธีฌาปนกิจศพ “น้องอิน” น.ส.ณัฐนิชา เชิดชูบุพการี หลังครบกำหนดสวดพระอภิธรรมศพ เป็นเวลา 3 วัน บรรยากาศเป็นไปอย่างโศกเศร้า มีเหล่าบรรดานักแสดงหลายคน และเหล่าผู้จัดละครจากค่ายต่างๆ มาร่วมวางพวงหรีด แสดงความไว้อาลัยอย่างต่อเนื่อง โดยวันนี้ นางลัดดา เชิดชูบุพการี คุณแม่ของน้องอิน พร้อมครอบครัวและเครือญาติ ได้นำจอโทรทัศน์ มาเปิดมิวสิควิดีโอ ซึ่งเป็นบทเพลงที่น้องอินเคยขับร้องไว้ จำนวน 3 อัมบั้ม 34 บทเพลง พร้อมให้สัมภาษณ์ว่า วันนี้เป็นวันสุดท้ายที่จะส่งน้องไปสู่สุคติแล้ว แม่อยากให้น้องมีความสุข จึงต้องทำตัวให้สดใส อยากให้หมดห่วงเรื่องของแม่ เพราะต่อไปนี้แม่เชื่อว่าต้องใช้ชีวิตต่อไปให้ได้ และต้องเข้มแข็ง พร้อมอโหสิกรรมทุกอย่าง ขอให้ไปสู่ภพภูมิที่ดีในแสงสว่างข้างหน้า





คุณแม่ของน้องอิน กล่าวต่อว่า ที่ผ่านมาได้ไปดูดวงไพ่ยิปซี ซึ่งเปิดมา ทำนายไว้ 3 อย่างด้วยกัน คือน้องไปเป็นนางฟ้าบนสวรรค์ อยู่ต่างประเทศกับครอบครัวฐานะดี แม่จะได้หมดห่วง และสุดท้ายคือน้องอินมาเกิดใหม่ในท้องของญาติ ซึ่งแม่มีความภาคภูมิใจมาก เนื่องจากน้องอินมีความขยัน หาเงินเก่งตั้งแต่อายุ 4 ขวบ จนถึงอายุ 20 ปี อยากให้แม่สบาย อีกทั้งขอบคุณทุกกำลังใจจากทุกคนที่เป็นห่วงด้วย โดยช่วงเช้าวันที่ 12 เม.ย. จะเก็บอัฐิน้องอิน ก่อนนำไปลอยอังคาร ที่วัดช่องลม จ.สมุทรสาคร

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าต่อมาเวลา 14.40 น. ทางครอบครัว และเครือญาติ ทำพิธีเวียนศพรอบเมรุ 3 รอบ ก่อนนำขึ้นเมรุ และทำการฌาปนกิจ ในเวลาประมาณ 16.00 น.