พี่อยากชวนเข้าวงการ "พชร์ อานนท์" ปรี๊ด โดนด่าเกาะกระแสหนุ่มไข่เจียว

2018-04-10 17:20:40

พี่อยากชวนเข้าวงการ "พชร์ อานนท์" ปรี๊ด โดนด่าเกาะกระแสหนุ่มไข่เจียว

Advertisement

ภายหลังจากเป็นกระแสโด่งดังในโลกโซเชียลอย่างรวดเร็ว  เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊ก Poungploy Sastrapai ได้โพสต์เรื่องราวของน้อง โอ-วุฒิพงษ์ ใจหาญ หนุ่ม ม.4 จากโรงเรียนวัดทรงธรรม จ.สมุทรปราการ ที่สู้ชีวิต กำพร้าพ่อแม่ แล้วต้องดูแลน้องๆอีก 4คน ด้วยการทำงานขายข้าวไข่เจียว เพื่อส่งตนเองและน้องๆ เรียนหนังสือ หลังจากเป็นข่าวดัง ผู้กำกับภาพยนตร์และแมวมองชื่อดังอย่าง "พชร์ อานนท์ " ไม่รอช้าทาบทาม "น้องโอ" เล่นหนังทันที ท่ามกลางเสียงกร่นด่าว่าเกาะกระแส  แต่ล่าสุด "พชร์" เจอ "น้องโอ" แล้วเรียบร้อย



กลายเป็นกระแสดังกับการสู้ชีวิตของ "น้องโอ-วุฒิพงษ์ ใจหาญ" ที่หลังจากเรียนจาก โรงเรียนวัดทรงธรรม อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ก็มาขายข้าวไข่เจียวที่ย่านเซ็นทรัลพระราม2 พร้อมกับน้องๆ เพราะต้องใช้เป็นค่าเล่าเรียนของตนเองและน้องๆ อีก 4คน เนื่องจากพ่อและแม่เสียชีวิตแล้ว  เมื่อเรื่องนี้เข้าหูผู้กำกับและแมวมองอย่าง "พชร์ อานนท์" ที่เคยชักชวนบุคคลในกระแสหลายคนมาร่วมงานภาพยนตร์  ทำให้ไม่รอช้าที่จะชักชวน "น้องโอ" ให้เข้าสู่วงการบันเทิงในฐานะนักแสดงภาพยนตร์






หลังจากที่ "พชร์ อานนท์" ประกาศจะช่วย "น้องโอ" ด้วยการพาเข้าวงการบันเทิง ก็มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักว่า เกาะกระแส!!!  ทำให้ "พชร์ อานนท์" ต้องออกมาโพสต์อินสตาแกรมถึงเรื่องนี้ว่า ตนไม่ได้คิดเกาะกระแส แต่อยากช่วย เพราะอ่านข่าวน้องโอแล้ว รู้สึกสงสาร เพราะชีวิตตอนเด็กตนเองก็เคยลำบาก เห็นว่าน้องโอ เป็นคนขยัน เลยอยากจะช่วยเหลือ เพราะตนเองกำลังจะมีภาพยนตร์ที่รอเปิดกล้องพอดี ซึ่งน้องก็ยังทำงานขายข้าวไข่เจียวได้ตามปกติ






ล่าสุดเมื่อคืนที่ผ่านมา (9 เม.ย.2561) "พชร์ อานนท์" ได้ไปพบกับ "น้องโอ" ที่ไปออกรายการโทรทัศน์ด้วยกัน จึงมีโอกาสได้พูดคุย และชักชวนเป็นการส่วนตัวแล้วเรียบร้อย  หลังจากที่เจอกันเป็นครั้งแรก  "พชร์ อานนท์" ได้โพสต์ข้อความว่า ตนเองเจอตัวจริง "น้องโอ" แล้ว รูปร่างใช้ได้ หน้าต้องปรับนิดหน่อย ทักษะการแสดงคงต้องใช้เวลา เพราะน้องโอเป็นคนเงียบๆ