"ต่ำ"นักร้องบ้านนอก..."เบิ้ล"โอดแฟนคลับ"แบมแบม"ถล่มเละ

2018-04-10 11:20:02

"ต่ำ"นักร้องบ้านนอก..."เบิ้ล"โอดแฟนคลับ"แบมแบม"ถล่มเละ

Advertisement

เกิดประเด็นเป็นดราม่าได้ตลอดจริงๆ เมื่อนักร้องหนุ่มเบิ้ล-ปทุมราช ได้โพสต์แชตไลน์ที่พูดคุยกับนักร้องนักแสดงหนุ่มเก้า-จิรายุ ละอองมณี โดยในแชตมีภาพคู่หนุ่มเก้า และ "แบมแบม" กันต์พิมุกต์ ภูวกุล นักร้องวง GOT7 แห่ง JYP ที่เดินทางมาคัดเลือกทหารด้วย และทางเบิ้ลได้ถามเก้าในไลน์ว่า “เหลืองหรือแดงวะ” โดยเก้าตอบว่า “เหลือง 55555555” จากนั้นทางกองทัพอากาเซ่ของนักร้องหนุ่มได้เข้าไปคอมเมนต์ถามว่าคำพูดนี้หมายความว่าอย่างไร ต้องการสื่อถึงอะไร ทำให้เกิดกระแสดราม่าจนทางหนุ่มเก้าและหนุ่มเบิ้ลต้องออกมาชี้แจงว่าทั้งสองได้พูดคุยกันเฉพาะเพื่อนไม่ได้พาดพิงถึงนักร้องเกาหลีใดๆ ทั้งสิ้น



โดยทางเก้าได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัวชี้แจงดราม่าครั้งนี้ว่า




“หยุดดราม่านะครับไม่ได้เจตนาว่าใครหรือการเมืองใดๆ ทั้งสิ้น ฟุตบอลนะครับถ้าเข้าใจความหมาย ไม่ขอตอบเรื่องที่ไม่ใช่ใดๆ ทั้งสิ้นนะครับ และจะพูดจะว่าอะไรใคร ขอความกรุณาคิดเยอะๆ ก่อนนะครับ อย่าใช้อารมณ์เป็นที่ตั้งและตัดสินนะครับ”






ซึ่งหลังจากนั้นไม่นานนักร้องหนุ่มเบิ้ล-ปทุมราช ได้ออกมาชี้แจงผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า

“กรณีของโพสต์ล่าสุดผมได้ลบไปแล้วนะครับ การที่ผมลบไปไม่ใช่ว่าผมหนีปัญหาหรือว่าไม่อยากอ่านคอมเมนต์ แต่การลบของผมแค่ไม่อยากให้เข้าใจผิดกัน ทั้งกลุ่มแฟนคลับของแบมแบมแล้วก็แฟนคลับกลุ่มที่ติดตามกระผม สิ่งแรกที่อยากจะพูดคือผมไม่รู้จักน้องแบมที่อยู่ในรูปเลย อันนี้เราไม่ว่ากันเนาะเพราะผมเองก็เชื่อว่าน้องเองก็ไม่รู้จักผมเช่นกัน ผมเป็นแค่นักร้องธรรมดาแต่ก็พอจะมีแฟนคลับและงานที่มั่นคง ไม่ได้ว่างออกมาเกาะกระแสหรือดูถูกใครทั้งสิ้นนะครับ ส่วนกรณีที่ลงแบบนั้นก่อนอื่นขอพูดให้ฟังเกี่ยวกับผมกับเก้า เชื่อว่าตอนเด็กเด็กผมเองผมก็คงเป็นได้แฟนคลับของเค้าติดตามเขามา แต่ไม่รู้อะไรนำพาเรามารู้จักกันในฐานะเพื่อนที่เริ่มจากการออกกำลังกายเตะ football นั่นเอง สำหรับตัวผมเกี่ยวกับเรื่องทหารผมเป็นพรีเซนเตอร์ของกองทัพบกและเป็นทหารทบ 2/60 ศูนย์ผมเคยแนะนำเพื่อนด้วยซ้ำว่าเก้าสมัครไหมหรือจะจับไหมเพื่อน ซึ่งตัวของเพื่อนเองก็ยินดีด้วยซ้ำเพียงแต่เขามีภารกิจที่จะต้องทำในตอนนี้จึงจำเป็นที่จะต้องผ่อนผันและทำหน้าที่ในเส้นทางบันเทิงเพื่อตัวเองเพื่อแม่และแฟนคลับไปก่อน ส่วนกรณีที่ผมถามว่าเหลืองหรือแดง กระผมรู้ว่าเก้าคัดเลือกทหารแต่สิ่งที่ถามไปเป็นกรณีของการหยอกของการเตะ football การแข่งขัน football ที่มีใบเหลืองใบแดงแค่นั้น ไม่ได้มีเกี่ยวกับอะไรทั้งสิ้น และไม่ได้มีเจตนาที่จะทำให้แฟนคลับของน้องแบมไม่สบายใจหรือตัวน้องเองด้วย ผมยินดีที่จะตอบทักปัญหาครับเรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับเก้า แต่ก็ขอบคุณเพื่อนมากที่ทั้งโทรมาบอกแล้วก็ให้กำลังใจผม”





จากนั้นหนุ่มเบิ้ลได้ลงชี้แจงอีกครั้งว่า

“จัดให้ละกันครับ ผมจะได้นอนสบายๆ ใจ สำหรับคนที่ท้าทายอยากให้เอาแชตมาลง ได้จะไม่มีใครมาดูถูกผมว่า นักร้องบ้านนอกเวทีบ้านนอก จริงๆ แชตนี้ 9 ก็ไม่อยากให้ลงเขาอยากให้ผมหยุด ผมขอดื้อละกัน ผมไม่อยากให้เพื่อนผมมาลำบากใจโดนว่าไปด้วย ส่วนไอ้เหยียดเพศ เหยียดสีอะไรของคุณ ผมไม่รู้ด้วย อย่าโยงไปอะไรมั่วซั่ว อย่ามาด่าว่าถึงอาชีพและบุพการีผม

ผมขอก็ขอโทษก็ขอโทษด้วยใจจริง ไม่ใช่แก้หน้าเกาะกระแส อยากรู้อยากถามอะไรอีกจัดมาได้เลย แล้วน้องๆ หนูๆ ที่ยังเด็กๆ มาเมนต์มาว่าพี่ ก็กลับไปตั้งสติเอาเวลาอ่านหนังสือฝึกวิเคราะห์การใช้ชีวิตให้เยอะๆ ด้วยนะลูก ไม่ใช่ใช้แป้นพิมพ์ตามอารมณ์ พี่อายุเท่าน้องพี่ผ่านอะไรมาเยอะ และอยู่วงการนี้พอที่จะมีสติ แต่ขอยอมรับผิดที่เอาข้อความลง โดยที่ความหมายมันไม่ครบ จนทำให้เกิดเรื่อง ขอโทษด้วยใจจริง แต่อย่ามาด่ามาเหมารวม ว่าต่ำ จนไปถึงบุพการี หรือดูถูกอาชีพและเวทีที่ผมร้องบ้านนอก ผมก็รักอาชีพและเวทีที่ผมขึ้นร้องเพลงทุกๆ เวที และผมเชื่อว่าน้องแบมเอง ก็คงรักเวทีและอาชีพ ไม่มีแบ่งแยก ชนชั้นอะไรแบบนั้น อย่าพากันสนุกปากจนทำให้ศิลปินเดือดร้อนและเสียไปด้วยเลย ขอบคุณครับ








ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กระหึ่ม #แบมเกมส์ แฮชแท็กจิ้น บัตรแพงค่าไหน ก็ไม่ใกล้ชิดเท่านี้!