กระหึ่ม #แบมเกมส์ แฮชแท็กจิ้น บัตรแพงค่าไหน ก็ไม่ใกล้ชิดเท่านี้!

2018-04-10 10:55:31

กระหึ่ม #แบมเกมส์ แฮชแท็กจิ้น บัตรแพงค่าไหน ก็ไม่ใกล้ชิดเท่านี้!

Advertisement

กลายเป็นกระแสฮือฮาในวันที่หนุ่ม "แบมแบม GOT7" หรือ "แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล" ไปคัดเลือกทหาร จับใบดำใบแดง ที่วัดอยู่ดีบำรุงธรรม เขตสายไหม หน่วยคัดเลือกทหารกองเกินประจำปี 2561 ซึ่งระหว่างที่รอการตรวจร่างกายนั้น แฟนคลับสังเกตหนุ่มเสื้อขาวที่นั่งข้างๆ คุยกันกับ "แบมแบม" อย่างสนิทสนม จนเหล่า "อากาเซ่" สงสัยว่าเขาเป็นใคร






เมื่อหนุ่มสุดฮอตอย่าง "แบมแบม-กันต์พิมุกต์" มาทำหน้าที่ลูกผู้ชายไทย คัดเลือกเกณฑ์ทหาร ระหว่างรอคิวตรวจร่างกาย มีหนุ่มเสื้อขาว ชื่อว่า เกมส์ คุยเป็นเพื่อนราวกับสนิทสนมมานาน แต่ในความเป็นจริง ทั้งคู่เพิ่งจะรู้จักกันตอนนั้น แถมระหว่างรอยังแชะภาพด้วยกันอยู่หลายภาพ ทำให้เหล่า "อากาเซ่" จับสังเกตตลอดเวลา





โดยหนุ่มผู้โชคดีคนนั้นชื่อ "เกมส์" เป็นเจ้าของเฟซบุ๊ก "Gray Area" ปัจจุบันศึกษาอยู่ที่ "วิทยาลัยเทคโนโลยีช่างอุตสาหกรรมกรุงเทพ" อายุ 21 ปี  โดย เกมส์ไปเปิดใจหลังจากที่เจ้าตัวได้โอกาสพูดคุยและถ่ายภาพคู่กับแบมแบม โดยโพสต์ว่า "พี่มาร์คไม่อยู่ผมขอเป็น เกมส์แบมได้ไหมครับ อากาเซ่"



ภายหลังจากการโพสต์มียอดกดแชร์และถูกใจ โพสต์จำนวนมาก และเฟซบุ๊กของหนุ่มเกมส์มีคนเข้ามาเป็นเพื่อนจนเต็มคำขอเป็นเพื่อน และยังมีแฮชแท็ก #แบมเกมส์ สนั่นทวิตเตอร์อีกด้วย  แถมด้วยความน่ารักที่แบมแบม ชวนเกมส์ไปกินส้มตำด้วย แหม! ก็เพราะอัธยาศัยดี น่ารัก แบบนี้ ไม่น่าแปลกใจเลยใช่มั้ยที่ "แบมแบม" จะเป็นผู้ชายไทยที่มียอดฟอลโล่อินสตาแกรม สูงสุดในตอนนี้















อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

"ต่ำ"นักร้องบ้านนอก..."เบิ้ล"โอดแฟนคลับ"แบมแบม"ถล่มเละ