แม่น้องอินขอสื่อหยุดประโคมข่าว

2018-04-09 17:50:36

แม่น้องอินขอสื่อหยุดประโคมข่าว

Advertisement

“แม่น้องอิน”พร้อมป้าให้สัมภาษณ์ทั้งน้ำตาขอความเห็นใจสื่อหยุดประโคมข่าวเ หยุดการแชร์ทุกสื่อ วอนสังคมเห็นใจอยากให้เห็นคุณงามความดีของน้อง เพื่อให้จากไปอย่างสงบในวาระสุดท้ายของชีวิต ด้านคุณป้าขอให้พูดถึง “น้องอิน”ดี ๆ ชี้ครอบคัวเจ็บช้ำทั้งทางร่างกาย และจิตใจ



จากกรณีที่ น.ส.ณัฐนิชา เชิดชูบุพากรี หรือ “น้องอิน” อายุ 21 ปี ประสบอุบัติเหตุขับรถยนต์ BMW รุ่น X1 สีขาว หมายเลขทะเบียน 5กบ-5248 กรุงเทพมหานครชนต้นไม้จนเป็นเหตุให้เสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนทางหลวงหมายเลข 9 บริเวณ เชิงสะพานข้ามทางรถไฟ หลักกิโลเมตรที่ 79 มุ่งหน้าสระบุรี ต.เชียงรากน้อย อ. บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา เมื่อช่วงเช้าวันที่ 7 เม.ย. ที่ผ่านมานั้น

เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 9 เม.ย. นางลัดดา เชิดชูบุพการี คุณแม่ของน้องอิน ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนว่า ในตอนนี้มีทั้งข่าวลบและบวก แม่ในฐานะผู้สูญเสีย ขอความเห็นใจอยากจบข่าวที่เป็นกระแส อยากให้น้องไปสงบ แม่เหลือเวลาอยู่กับน้อง 2 วัน (ร้องไห้) น้องต้องจากแม่ไปตลอดชีวิตแล้ว แม่ขอให้ทุกสื่อหยุดประโคมข่าวเรื่องของน้อง และหยุดการแชร์ในทุกสื่อ แม่อยากให้สังคมเห็นใจอยากให้เห็นคุณงามความดีของน้อง เพื่อให้น้องจากไปอย่างสงบในวาระสุดท้ายชีวิตน้อง





ด้านคุณป้าของน้องอิน กล่าวทั้งน้ำตาว่า น้องอินเป็นเด็กกตัญญู คนไทยทำไมไม่นึกถึงจุดดี ทำไมไปนึกถึงจุดเล็ก ๆน้อย ๆ ป้าขอร้อง การสูญเสียครั้งนี้ (ยกมือไว้) รู้ไหมตลอดเวลาน้องมีชีวิต เขาดูแลแม่ตามลำพัง พอเกิดเหตุแบบนี้ทำไมสังคมไทยซึ่งเป็นสังคมพุทธ มองเห็นจุดไม่ควรจะมองเห็น ทำไมไม่นึกถึงจุดที่น้องทำมาหากิน ลำบากทำงานจนวาระสุดท้าย ป้า และครอบครัวของน้องอินขอความเห็นใจ ขอให้น้องอินไปดี เจอในสิ่งที่ดี พูดถึงเขาในเรื่องดี ๆ ขอร้องเราสูญเสียเกินกว่าคุณจะเข้าใจ ครอบครัวเราสูญเสียลูกหลานในขณะอายุยังน้อยเจ็บช้ำแค่ไหน หากมายืนตรงจุดเราจะรู้เจ็บช้ำทั้งทางร่างกาย และจิตใจ อยากให้พูดถึงน้องอินเรื่องเป็นเด็กกตัญญู เลี้ยงแม่


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดประวัติ "อิน ณัฐนิชา" อดีตดาราเด็กผู้ล่วงลับ

เพิ่งคุยกันเมื่อคืน..."แทค"น้ำตาไหลเศร้าน้อง"อิน"เสียชีวิต

ลางสังหรณ์ก่อนเกิดเหตุ"พ่อ"เตือน"น้องอิน"ระวังตัว

สุดเศร้ารดน้ำศพ"น้องอิน"