ไม่ฟอลไอจีแต่ก็รักกัน...เบลล่าชัดเจนไม่เคยมีปัญหามาร์กี้

2018-04-07 17:20:05

ไม่ฟอลไอจีแต่ก็รักกัน...เบลล่าชัดเจนไม่เคยมีปัญหามาร์กี้

Advertisement

เป็นดราม่าขึ้นมาทันหลังนางเอกสาว"เบลล่า-ราณี แคมเปน" ดังเป็นพลุแตกเมื่อชาวโซเชี่ยลจับตามองว่าความสัมพันธ์ของ"เบลล่า" กับ"มาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์" ต่างไม่ฟอลโลว์อินสตาแกรมกัน งานนี้พอเจอเจ้าตัวเลยสอบถามถึงข่าวนี้ได้ความว่า




มีคนไปตั้งกระทู้ว่าเบลล่ากับมาร์กี้สนิทกันแต่ทำไมไม่ฟอลโลว์ไอจีกัน?
ความจริงก็รู้จักกัน ทำงานด้วยกัน เจอกันในช่องบ่อยก็ทักทายคุยกันปกติเลย



รูปคู่ก็แท็กหากันแต่ทำไมไม่ฟอลโลว์ไอจีกัน?
เบลว่าความจริงแล้วการแสดงออกถึงความสัมพันธ์มันก็มีหลายรูปแบบเนอะ การที่จะลงรูปหรือการที่จะฟอลโลว์ไม่ได้เป็นตัววัดทุกอย่าง เบลว่ามองที่การกระทำเวลาที่เจอกันดีกว่า แล้วเวลาที่เจอกันเราก็คุยกันดี ทักทายกอดกันปกติเลย ความสัมพันธ์เบลกับกี้ดี
คนมองว่าเราอาจจะมีปัญหาอะไรกัน?
ไม่เลยค่ะ ไม่เคยมีปัญหาเลยค่ะ




ตอนนี้ทำอะไรก็มีแต่คนจับตามอง?
ไม่หรอกคะ มันเป็นจังหวะมากกว่า เบลว่าเพราะตอนนี้เบลมีผลงาน คนก็เลยจับตามองมา เพราะด้วยละครด้วยแหละ ถามว่าทำให้ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตลำบากไหมไม่เลยนะ คือความจริงคนสนใจดีกว่าไม่สนใจ ดีกว่าละครออนไปแล้วเงียบเหงาจังเลย ไม่มีคนพูดถึงเลย เบลว่าแบบนี้ก็สนุกดีค่ะ
เรากับมาร์กี้ก็เคยร่วมงานกันไหม?
คือเบลกับกี้เจอกันตั้งแต่ละครเรื่องแรกที่เบลเข้าช่อง เบลยังเคยให้สัมภาษณ์เลยว่ากี้เป็นคนที่น่ารักมากค่ะ เป็นคนอัธยาศัยดีมากๆ อย่างที่บอกเบลกับกี้ไม่มีปัญหากันและไม่เคยมีปัญหากันค่ะ
แค่ล่าสุดมีข่าวว่าเราไปปาดหน้าโฆษณาของ ใหม่ ดาวิกา?



อันนี้เบลไม่รู้จริงๆ เพราะเบลจะไม่รู้ขั้นตอนเหมือนกันว่าจะยังไง จะรู้ตอนที่เขาติดต่อมาแล้ว ถ้าคุยสัญญาตกลงเรียบร้อย แต่เราไม่รู้ก่อนหน้านั้น คือเบลไม่รู้ว่าตัวไหนด้วยซ้ำ แต่เบลว่าไม่มีใครปาดใครหรอก ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของลูกค้าด้วย หรือแม้กระทั้งตัวเราด้วย ว่าแฮปปี้กันทั้งสองฝ่ายหรือคุยกันตกลงกันและไปในทิศทางเดียวกัน



พอมีข่าวแบบนี้คนเลยมองว่าดาราจะมีปัญหากัน?
ไม่มีหรอกค่ะมันเป็นวัฎจักร ถึงวันนึงที่เบลก็คงไม่ได้อยู่ถึงตรงนี้ก็ต้องมีรุ่นใหม่ปรับเปลี่ยนกันมา เบลว่ามันเป็นเรื่องของธรรมชาติมากกว่าค่ะ
เราก็เคยโดนเปลี่ยนพรีเซ็นเตอร์แบบนี้เหมือนกันใช่ไหม?
ใช่ค่ะ บางตัวมันก็ถึงวาระที่เขาจะต้องเปลี่ยนหรือรีแบรนด์ ก็มีทั้งตัวที่ต่อสัญญากับที่เพิ่งได้รับมาใหม่ เป็นปกติเรื่องธรรมชาติ
สรุปไม่เกาเหลา?



ไม่เกาเหลากับใครเลยค่ะ