เป็นคนดีไม่ต้องถ่อมตัว... "ซันนี่" พระเอกไร้กระแสแต่งานเพียบ

2018-04-05 17:00:31

เป็นคนดีไม่ต้องถ่อมตัว... "ซันนี่" พระเอกไร้กระแสแต่งานเพียบ

Advertisement

เป็นพระเอกที่ไม่ค่อยมีข่าวฉาวเสียหายออกมาจนหลายคนชื่นชมในตัวของหนุ่ม "ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์" ที่ช่วงนี้งานพรีเซ็นเตอร์รุมเข้ามามากมายโดยไม่ต้องพึ่งกระแสข่าวต่างๆ ล่าสุดเจอเจ้าตัวในงานแถลงข่าวเปิดตัว ภาพยนตร์โรแมนติก คอมเมดี้เรื่องล่าสุด “น้อง.พี่.ที่รัก” เลยถามถึงเรื่องนี้ได้ความว่า






ไม่ค่อยมีกระแส แต่งานพรีเซ็นเตอร์รุมทั้งปี?
รู้สึกเป็นเกียรติที่เขาไว้วางใจให้เราเป็นตัวแทนของผลิตภัณฑ์ครับ รู้สึกดีใจจะทำให้ดีที่สุดครับผม คิวงานก็ติดต่อมาเรื่อยๆ บางตัวถ่ายหลายซีน หลายตัว ก็ต้องรอถ่ายเรื่อยๆครับ ช่วงนี้ก็เป็นช่วงโปรโมต แต่ก็มีแทรกถ่ายโฆษณาครับ





มีเข้ามาทั้งหมดกี่ตัวแล้ว?
แมวหรืออะไรครับ (หัวเราะ) ไม่แน่ใจครับ ไม่ได้นับ ต้องถามทางผู้จัดการครับ ถามว่าครบทุกส่วนหรือยัง ยังครับ แต่จะครบทุกส่วนได้นะครับ พร้อมครับผม



โดนชมว่าไม่มีกระแสข่าวด้านลบเลย?


ก็เหมือนที่ญาญ่าบอกครับ ผมเป็นคนดีจริงๆ ครับแค่นั้นเอง ก็แค่เป็นคนดีครับ การเป็นคนดีต้องไม่ถ่อมตัว (หัวเราะ) เป็นคนดีคือสิ่งที่ถูกต้อง ทำดีต้องไม่อายใครครับผม



ค่าตัวขึ้นไหม?
ฝ่ายบัญชีผมเลยครับ คุณบอมครับ (หัวเราะ) ไม่แน่ใจเลยครับ แล้วแต่งานเลย แล้วแต่สโคบงานครับ แต่ผมไม่เคยคุยเรื่องการเงินเลยครับ ส่วนมากเขาจะให้เป็นเลโก้อันนึง หรือโรตีมากินอันหนึ่งครับ อะไรแบบนี้ ผมก็โอเคได้







ไม่ยอมใจอ่อนเล่นละครสักที?
ก็มีคนติดต่อมาบ้างนะครับ แต่เราไม่รู้ว่าทำเป็นหรือเปล่า กลัวเขาเสียเวลาครับ ให้เขาหานักแสดงที่เขาต้องการและเหมาะสมจะดีกว่าครับ ก็มีปฏิเสธไปบ้างครับ ถามว่ากลัวเสียน้ำใจบ้างไหมผมรู้สึกว่าถ้าเราบอกเจตนาที่จริงใจ ว่าเหตุผลของเราคืออะไร เขาน่าเข้าใจครับ ที่ยังไม่รับเล่นมันหลายอย่างครับ เพราะว่าผมไม่เคยทำด้วย ผมกลัวเป็นภาระเขาด้วย และก็บางทีมันยาวนาน ผมก็ไม่แน่ใจว่าจะทำได้ดีหรือเปล่าครับ

จริงๆ ไม่เกี่ยวกับคาแร็กเตอร์ก็แล้วแต่ว่าเขาอยากทำเรื่องอะไร แล้วเขามาพูดคุยกับเราแค่นั้นเอง ทั้งละคร โฆษณา ภาพยนตร์