"กานต์"โพสต์ภาพคู่"เสก"ขู่"โป้"ให้รีบเคลียร์เงิน

2018-04-03 23:10:08

"กานต์"โพสต์ภาพคู่"เสก"ขู่"โป้"ให้รีบเคลียร์เงิน

Advertisement

"กานต์"เดือดโพสต์รูปคู่ "เสก โลโซ" ขู่ "โป้"รีบมาเคลียเงิน 60 ล้านบาทให้เรียบร้อย ถ้าไม่มาคงรู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น เตือนแล้วอย่ามาทะลึ่ง เดี๋ยวจะรู้นรกมีจริง ใครไม่เกี่ยวถอยไป

เมื่อวันที่ 3 เม.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า "กานต์ วิภากร" อดีตภรรยาร็อกเกอร์ชื่อดัง "เสก โลโซ"ยังโพสต์ทวงเงินจาก"โป้ อภิรักษ์" เน็ตไอดอลคนดังซึ่งยืมเงินไปรวมดอกเบี้ย 60 ล้านบาท อย่างต่อเนื่อง  แต่ดูเหมือนจะไม่เป็นผล โดยคู่กรณีให้สัมภาษณ์สื่อยอมรับว่า ติดเงินกานต์ 50 ล้านบาท และดอกเบี้ยอีก 10 ล้านบาทจริง  เมื่อก่อนเคยหาเงินได้วันละ 10,000-20,000 บาท แต่พอเกิดเรื่องขึ้นแทบจะหาเงินไม่ได้ พร้อมบอกว่า อยากได้เงินคืนให้ไปฟ้องศาล



ล่าสุดกานต์ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Wiphakorn Karn พร้อมภาพที่ถ่ายคู่กับเสก โลโซ ระบุว่า "ฝากสารถึงโป้ เพื่อนเร่ร่อนรู้รายละเอียดหมดแล้ว เค้าบอกให้มาเคลียเงินให้เรียบร้อย จะจ่ายยังไง มาคุยให้เป็นกิจจะลักษณะ ถ้าไม่มาเคลีย คงรู้นะว่าอะไรจะเกิดขึ้น เคยเตือนแล้ว อย่ามาทะลึ่ง เดี๋ยวจะรู้ นรกมีจริง ใครไม่เกี่ยวถอยไป รู้สึกเดือด"




นอกจากนี้กานต์ยังได้โพสต์ภาพคู่กับ "วัน อยู่บำรุง" ระบุว่า  “ใจถึงพึ่งได้”ครอบครัวอบอุ่น ไมเคยทิ้งกัน ขออยู่บ้านหลังนี้ยาวไปๆ"


ขอบคุณเฟซบุ๊ก : เสี่ยโป้ อานนท์, Wiphakorn Karn