"กานต์"รับโง่ถูกหลอกยืมเงิน ขอบคุณ"เสก"คอยห่วงใย

2018-04-02 22:50:34

"กานต์"รับโง่ถูกหลอกยืมเงิน ขอบคุณ"เสก"คอยห่วงใย

Advertisement

"กานต์"โพสต์ทวงเงิน 60 ล้านจาก"โป้"ต่อเนื่อง บอกรอเงินอยู่ ไม่มีเงินใช้ เอาเงินคนอื่นไปใช้ ความเป็นคนยังมีอยู่ไหม ยอมรับคนหาว่าโง่ แก่แล้วยังโดนหลอก บอกต้องเจอกับตัวเอง วาทศิลป์และจิตวิทยาสูงมากทำเป็นขบวนการเป็นแก๊งมีจัดฉากสมจริง ขอบคุณ "เสก โลโซ"คอยห่วงใย


เมื่อวันที่ 2 เม.ย. มหากาพย์ระหว่าง "กานต์ วิภากร" อดีตภรรยาร็อกเกอร์ชื่อดัง "เสก โลโซ"ที่ทวงเงินจาก"โป้ อภิรักษ์" เน็ตไอดอลคนดังซึ่งยืมเงินไปกว่า 60 ล้านบาท ดูยังไงก็ไม่มีวี่แววว่าจะได้เงินคืน ล่าสุด "โป้"มีกำหนดบวชวันนี้ โกนหัวเรียบร้อย แต่ท้ายที่สุดก็บวชไม่ได้ เพราะกานต์ไปขัดขวางเพราะมองว่าเป็นการบวชหนีหนี้ เนื่องจากนัดว่าจะทยอยคืนเงินกันตั้งแต่วันที่ 2 เม.ย. เป็นต้นไป



ล่าสุดกานต์ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Wiphakorn Karn ว่า "ถึงลูกหนี้ที่น่ารัก เคลียร์ด่วนคะ มีความเป็นคนอยู่บ้างก็เคลียด้วยนะคะ ทั้งคุณแม่ คุณลูก จากลูกสะใภ้แสนดี55555 ผมเป็นคนดีรับรองคุณปลอดภัย เห็นยืนคนเดียวเลยอยากมาทักมาทาย ถุยส์ !! รอเงินอยู่ ไม่มีเงินใช้ เอาเงินคนอื่นไปใช้ ความเป็นคนยังมีอยู่ไหม ภูมิใจมากเหรอ แปลก พวกต้มตุ๋น น่ารังเกียจสุดๆ"






กานต์โพสต์ด้วยว่า "...โป้!! เดือดร้อนแน่ น้องสาวก็ช่วย130,000 บาท เค้าไม่รู้ไม่เห็นอะไร เค้าเดือดร้อน รีบโอนให้เก๋เลย อุตส่าห์รับประกันให้ ของหุ้นส่วนอีก2.8ล้าน"



"ชี้แจงสักนิด คนที่ว่าเราโง่ แก่แล้วยังโดนเค้าหลอกได้ อันนี้ยอมรับ แต่คุณต้องเจอกับตัวว่าวิธีการเค้าเป็นยังไง วาทศิลป์และจิตวิทยาสูงมากและทำเป็นขบวนการเป็นแก๊งมีจัดฉากสมจริงมากๆ เก่งจริง บอกเลยว่ายอมจริงๆ คุณต้องเจอกับตัวคะ ว่างๆจะโพสต์ให้อ่านเป็นฉากๆ เคสบายเคส" กานต์ กล่าว





นอกจากนี้กานต์ยังได้โพสต์ขอบคุณอดีตสามี "เสก โลโซ"ที่ส่งข้อความให้กำลังใจว่า"ทำอะไรให้ใจเย็นๆ ปรึกษาทนาย พ่อแม่เธอด้วยนะ ฉันเป็นกำลังใจให้เสมอ" โดยกานต์ได้โพสต์ ว่า "โธ่เสกก็เคยรักเคยห่วงเคยเอาใจใส่ เคยทำฉันหลงแทบบ้า ขอบคุณเพื่อนเร่ร่อนของฉันจากใจจริงที่คอยห่วงใย"


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : “กานต์”ลั่นไม่เคยใช้เงินล่อ “โป้”เลิกเมีย  “เสก โลโซ”รวมใจลูกส่งพลัง “กานต์”เอาชนะปัญหา