ฮือฮา! "น้องแนต" มิสทรานส์ฯ ร่วมคัดเลือกทหารที่กระบี่

2018-04-02 17:00:28

ฮือฮา! "น้องแนต" มิสทรานส์ฯ ร่วมคัดเลือกทหารที่กระบี่

Advertisement

บรรยากาศการคัดเลือกทหารเกณฑ์เขาพนม จ.กระบี่ สุดคึกคัก เมื่อสาวประเภทสองดีกรี Miss Trans Universe Thailand 2018 และมิสบิวตี้บอย 2018 เข้าร่วมคัดเลือกทหาร ทำเอาบรรดาหนุ่มๆ ถึงกับตะลึงไปตามๆกัน เผยตอนแรกไม่มีใครรู้ว่าเป็นสาวประเภทสอง

วันที่ 2 เม.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศการคัดเลือกทหารเข้าประจำการที่ จ.กระบี่ ซึ่งจัดขึ้น ณ ที่ว่าการ อ.เขาพนม จ.กระบี่ มีชายไทยจากตำบลต่างๆ ในเขตอำเภอเขาพนม เดินทางมารายงานตัวคัดเลือกกันตั้งแต่เช้า ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก โดยในครั้งนี้ อ.เขาพนมมีโควต้าคัดเลือกหารเกณฑ์จำนวน 119 คน

ทั้งนี้ระหว่างที่เจ้าหน้าที่ เริ่มการตรวจร่างกายผู้มารายงานตัวปรากฏว่า ได้มีสาวสวย เดินทางมารายงานตัวด้วย 1 คน เป็นที่ฮือฮาแก่ผู้ที่เฝ้าติดตามคัดเลือกทหารเป็นอย่างมาก ซึ่งในตอนแรก ไม่มีใครมองออกว่า เป็นสาวประเภทสอง เพราะแต่งกายแบบผู้หญิงและมีหน้าตาสะสวยเป็นอย่างมาก จนกระทั่งเธอเดินเข้าไปในเขตการคัดเลือก และแสดงบัตรประจำตัวประชาชน ผลปรากฎว่าเป็นบุคคลประเภท 2 จึงไม่ต้องจับใบดำใบแดง สร้างความฮือฮาเป็นอย่างมาก




จากการสอบถามทราบว่า สาวประเภทสองรายนี้ มีดีกรีไม่ธรรมดา เธอมีชื่อว่า น้องแนต หรือ นายอิสรีย์ มุ่งมั่น อายุ 21 ปี มีตำแหน่งเป็น Miss Trans Universe Thailand 2018 และมิสบิวตี้บอย 2018 ซึ่งจัดประกวดขึ้นที่ศูนย์การค้าเดอะไบร์ท พระราม 2 เมื่อ 13 มี.ค.ที่ผ่านมา หลังเสร็จสิ้นการตรวจร่างกาย น้องแนตก็ได้ไปถ่ายภาพร่วมกับกำนัน ผู้ใหญ่บ้านและชาวบ้านในพื้นที่ เพื่อเป็นที่ระลึก ท่ามกลางหนุ่มๆ ที่ยืนดูด้วยความตกตะลึง