“เสก โลโซ”รวมใจลูกส่งพลัง “กานต์”เอาชนะปัญหา

2018-04-02 16:10:45

 “เสก โลโซ”รวมใจลูกส่งพลัง “กานต์”เอาชนะปัญหา

Advertisement

“เสก โลโซ” โพสต์เคลียร์ข่าว “กานต์-โป้” ยันไม่รู้เรื่องอะไร อย่าดึงไปเกี่ยว บอกหยุดแล้ว เมื่อไหร่พวกเธอจะหยุด เผย 3 เม.ย. วันเกิดลูก 2 คน ตอนนี้แม่ของพวกเขามีปัญหา พวกเราต้องรวมดวงใจส่งพลังไปให้เอาชนะปัญหาให้ได้โดยเร็ว

เมื่อวันที่ 2 เม.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณี“กานต์ วิภากร” อดีตภรรยา “เสก โลโซ” ได้บุกไปคัดค้านการบวชของ “โป้ อภิรักษ์” คนดังโลกออนไลน์ เมื่อวันที่ 1 เม.ย. ที่ผ่านมา พร้อมโพสต์เฟซบุ๊กทวงเงินฝ่ายชายที่ยืมไป 60 ล้านบาท จน“โป้ อภิรักษ์” ไลฟ์เฟซบุ๊กว่า ไม่ให้บวช ตนก็ไม่บวช นอกจากนี้กานต์ยังได้โพสต์ด้วยว่า ทุกคนทุกฝ่ายอยู่ฝั่งตัวเธอหมด รวมทั้งสามีเก่าก็ไม่ยอมด้วย เตรียมตัวตายไร้ดินกลบหน้า



ล่าสุด “เสก โลโซ” ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก SEK LOSO พร้อมกับข่าวของ “กานต์-โป้” ระบุว่า “ข่าวฉันไม่รู้เรื่องอะไรเลย อย่าดึงฉันไปเกี่ยวเลยนะ ฉันหยุดแล้ว เมื่อไหร่พวกเธอจะหยุด..?” พร้อมระบุด้วยว่า “ให้น้องเขาบวชไปเถอะนะ จะได้หมดเวรหมดกรรมกัน”





อย่างไรก็ตาม “เสก โลโซ” ยังโพสต์ด้วยว่า “พรุ่งนี้ 3 เม.ย.จะเป็นวันเกิดยอดดวงใจของพ่อทั้ง2คน ไทเก้อร์&ลอนดอน เกิดวันเดียวกันแต่ห่างกัน 11 ปี (ไทเก้อร์ อายุ21&ลอนดอน อายุ8)ส่วนน้องกวางเกิด 3 ธ.ค. ตอนนี้แม่ของพวกเขามีปัญหา พวกเราก็ต้องรวมดวงใจส่งพลังให้แม่ของเขาเอาชนะปัญหาให้ได้โดยเร็ว...”







ขอบคุณเฟซบุ๊ก : SEK LOSO, Wiphakorn Karn