“กานต์”ลั่นไม่เคยใช้เงินล่อ “โป้”เลิกเมีย

2018-04-02 13:30:25

“กานต์”ลั่นไม่เคยใช้เงินล่อ “โป้”เลิกเมีย

Advertisement

“กานต์”ค้าน “โป้”บวชหนีหนี้จะทวงเงินได้อย่างไร ประกาศกระชากหน้ากาก ถามคำว่าลูกผู้ชายมีบ้างไหม โต้ไม่เคยบอกให้เลิกกับเมียโดยใช้เงินล่อ ขู่เจอกันในศาล จำไว้แค้นอาฆาต ตายกันไปข้างหนึ่ง



เมื่อวันที่ 2 เม.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตามที่ “กานต์ วิภากร” อดีตภรรยา “เสก โลโซ” ได้บุกไปคัดค้านการบวชของ “โป้ อภิรักษ์” คนดังโลกออนไลน์ เมื่อวันที่ 1 เม.ย. ที่ผ่านมา ทั้งที่มีกำหนดบวช 2 เม.ย. สาเหตุเนื่องจากฝ่ายชายยืมเงินไป 60 ล้านบาท โดย “กานต์ วิภากร”ระบุว่า วันที่ 2 เม.ย. เสี่ยโป้จะคืนเงินประมาณ 7-9 แสนบาท วันที่ 4 เม.ย. จะโอนที่ดิน และคืนเงินอีก 7-8 แสนบาท วันที่ 15 เม.ย. คืนเงินอีก 3 ล้าน เพราะบวชไปแล้วเราจะไปทวงเงินได้อย่างไร ขณะที่ “โป้ อภิรักษ์” ได้ไลฟ์สดผ่านทางเฟซบุ๊ก ระบุว่าไม่ได้บวชแล้ว เพราะมีคนก่อกวน ไม่ให้บวช ตนก็ไม่บวช




ผู้สื่อข่าวรายงานว่า “กานต์” ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก “Wiphakorn Karn” ระบุว่า บวชไปก็ทำให้ศาสนาหม่นหมอง บวชหนีหนี้ จะช่วยกระชากหน้ากากให้ดูว่าใครคือมารศาสนา ถ้าอยากบวชจริงก็แค่เคลียร์ 4 ข้อเท่านั้นเอง พิสูจน์ตัวเองสิ ทำได้รึป่าว ถ้าทำได้จะขอโทษผ่านสื่อ ยืนยันไม่เคยสับปรับ รักษาคำพูดยิ่งชีพ รอดูว่าจะสำนึกบ้างไหม คำว่าลูกผู้ชายมีบ้างไหม คำว่าไม่บิดคนดีที่พร่ำบอกจำได้ไหม



กานต์ โพสต์ด้วยว่า อย่ามาเบี่ยงประเด็นชู้สาว เพราะไม่เคยให้เลิกกับเมียโดยใช้เงินล่อ มาผลาญเงิน หลอกทำทุน ให้ผลตอบแทนเท่านั้นนี้ ทวงจนจะตายละ จัดฉาก เล่นละคร เดี๋ยวเหมาออสก้าให้หมดเลยปีนี้ และที่สำคัญยังพูดว่าเมียมีกิ๊ก ไม่คุยกัน อยู่คนละที่ หลอกล่อสารพัด จะบอกให้นะ ที่ตามติดแจเพราะจะเอาเงินที่เอาไว้ดูแลครอบครัวและบริวาร ธุรกิจการงาน อย่าเข้าใจผิดว่าเริดเลอ ไม่เคยเหงาอยู่คนเดียวหรอก หน้าตาอย่างนี้ หัวกะไดจะแห้งได้เหรอ โง่อะไรเบอร์นั้น ไม่ว่าจะกรณีไหน ประเด็นไร ชู้สาวหรือเงินทอง เจอกันในศาล อย่าทำมาขู่ กระจอก เตรียมตัวตายอย่างไร้ดินกลบหน้า จำไว้ ผิดตั้งแต่หลอกครั้งแรกแล้ว แค้นอาฆาต ตายกันไปข้างหนึ่ง



ขอบคุณเฟซบุ๊ก : เสี่ยโป้ อานนท์, Wiphakorn Karn