"เมย์ พิชญ์" แปลงร่างเป็น “เฌอเมย์” เตรียมลุยคอนเสิร์ต BNK48

2018-04-01 17:25:43

"เมย์ พิชญ์" แปลงร่างเป็น “เฌอเมย์” เตรียมลุยคอนเสิร์ต BNK48

Advertisement

ถือเป็นอีเวนต์ที่ทำให้วงการเพลงกลับมาร้อนแรงจริงๆ สำหรับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของสาวๆ ไอดอลกลุ่ม BNK48 คือ “Tao Kae Noi Presents BNK48 1st Concert "STARTO"” ซึ่งหลังจากที่แสดงรอบแรกกันไปแล้วเมื่อคืนวันที่ 31 มี.ค. ที่ผ่านมา และสร้างกระแสฮือฮาในหมู่แฟนเพลง โดยเฉพาะในโลกโซเชียล กระทั่งติดอันดับหนึ่งของเทรนด์ในทวิตเตอร์ ณ ไบเทค บางนา ซึ่งก่อนหน้านี้บัตรคอนเสิร์ตรอบแรกขายหมดเกลี้ยง จนต้องเปิดรอบที่สองในวันที่ 1 เม.ย. 2561 ซึ่งคอนเสิร์ตจะเริ่มในเวลา 18.00 น. นี้แล้ว ท่ามกลางการรอคอยของกลุ่มแฟนเพลงกลุ่มใหญ่



หนึ่งในแฟนเพลงที่จะไปร่วมเต้น “โอนิกิริ” ร่วมกับเหล่าแฟนเพลงในคอนเสิร์ตรอบที่สองนี้มีนักแสดงสาวเซ็กซี่ “ เมย์ พิชญ์นาฏ” อยู่ด้วย โดยในช่วงบ่ายของวันที 1 เม.ย. สาวเมย์ พิชญ์ ได้โพสต์ไอจีภาพเซลฟี่ในลุคที่เธอระบุในข้อความว่า “เมื่อบอกให้ช่างหน้าช่างผมแต่งเป็น BNK” ขณะที่ฝ่ายช่างภาพก็ได้โพสต์ภาพนักแสดงสาวลงในไอจี @dnadia5 เช่นกัน พร้อมกับเฉลยว่า แรงบันดาลใจในการแต่งหน้าทำผมครั้งนี้ได้มาจากใคร “เชอเมย์ไปคอนเสิร์ตคร้าาา”











ซึ่งคาดว่า “เชอเมย์” ในที่นี้ก็เป็นการอ้างอิงถึง “เฌอปราง อารีกุล” กัปตันสาวสุดฮอตแห่ง BNK48 นั่นเอง ซึ่งพอนำภาพมาเทียบกันแล้ว ก็มีส่วนละม้ายกันอยู่ไม่น้อยเลย









ใครที่ไปคอนเสิร์ต “Tao Kae Noi Presents BNK48 1st Concert "STARTO"” แล้วเจอ “เมย์ พิชญ์” ในลุค “เฌอเมย์” ก็อย่าเข้าใจผิดและทักว่าเป็น “เฌอปราง” ก็แล้วกันนะคะ “แคปเฌอ” ตัวจริงต้องอยู่บนเวทีเท่านั้น