"ซูซี่" แฮปปี้รักหนุ่มต่างชาติลงตัว ขอบคุณ "โป๊ป"ชมสวย

2018-03-28 15:30:23

"ซูซี่" แฮปปี้รักหนุ่มต่างชาติลงตัว ขอบคุณ "โป๊ป"ชมสวย

Advertisement

แจ้งเกิดได้อย่างสวยงามสำหรับนักแสดงสาว "ซูซี่-สุษิรา แน่นหนา" ที่มารับบท "แม่มะลิ"ในละครบุพเพสันนิวาส จนหลายคนตะลึงในความสวยแม้แต่พระเอกของเรื่องอย่างหนุ่ม "โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ" ยังเอ่ยปากชม ล่าสุดเจอสาวซูซี่ในงาน แถลงข่าว "สงกรานต์เดินทางปลอดภัยนะออเจ้า" เลยสอบถามถึงเรื่องนี้และอัปเดตเรื่องหวานใจตัวจริงได้ความว่า

ขอบคุณนะคะที่ชม (หัวเราะ) จริงๆ ก็เจอกันแทบจะทุกตอนเลยค่ะ พี่เขาก็น่ารักค่ะ ถามว่ารู้ไหมว่าเขาชอบไม่ทราบเลยค่ะ (หัวเราะ) มาทราบตอนสัปดาห์ที่ผ่านมานี่แหละค่ะ ก็งงว่าจริงเหรอ (หัวเราะ) ก็ได้คุยกันปกติค่ะ






เวลาเจอกันเขินไหม
ก็ปกตินะคะ เพื่อนกันค่ะ



แฟนรู้ไหมว่าโป๊ปปลื้มเรามาก?
รู้อยู่แล้วค่ะ แต่ก็ไม่ได้มาถามเขาไม่ได้อยู่ในวงการด้วย ไม่หึงหรอกค่ะ เป็นเรื่องขำๆ มากกว่า






ความรักตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง?
สำหรับความรักแฮปปี้ดีค่ะ เส้นทางชีวิตทุกคนก็ขึ้นลงเหมือนกัน ในส่วนของละครตอนนี้กระแสละครดีมากเลยค่ะ คาดไม่ถึงว่าจะดังขนาดนี้ ดีใจมาก ขอบคุณมากนะคะสำหรับแฟนๆ ทุกคนที่ติดตามและสนับสนุนพวกเราตลอดเลย และละครก็จะเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ อย่าลืมติดตามกันนะคะ


มีข่าวออกมาว่าเราจะแต่งงานแล้ว?
จริงๆ ไม่ได้บอกว่าใกล้แต่งงาน แต่คือหมั้นไว้ค่ะ แต่ในเรื่องของการแต่งงานก็ยังไม่ทราบว่าจะเมื่อไหร่ ไม่ได้รีบค่ะ เมื่อไหร่ก็ได้ (ยิ้ม) หมั้นเมื่อปีที่แล้วค่ะ คือ เรื่องแต่งก็มีคุยกันบ้าง แต่เราสองคนค่อนข้างสบายๆ ไม่ได้อะไรมาก เรารู้กันอยู่แล้วว่าผู้หญิงก็ต้องใช้เวลานานในการเตรียมตัวแต่งงานอยู่แล้ว คือ เราสองคนพร้อมค่ะ แต่ว่าต้องหาโอกาส หาเวลาด้วยค่ะ ก็เอาตามสบายของเรา จะตอนไหนก็ได้





หนุ่มของเราชื่ออะไร? 
ก็ไปดูในไอจีก็ได้ค่ะ (หัวเราะ) เป็นชาวต่างชาติค่ะ แฟนเป็นคนอเมริกัน เป็นลูกครึ่งค่ะ คุยกันมาหลายปีแล้วค่ะ ตอนนี้เขาย้ายมาทำงานที่ประเทศไทยด้วย มาเรียนภาษาไทยด้วย น่ารักมากเลย (ยิ้ม) ก็ดีขึ้นเยอะค่ะ ฝรั่งพูดภาษาไทยแล้วน่ารักค่ะ


ทำไมถึงเลือกคนนี้เป็นคู่ชีวิต?
ทุกอย่างเลยค่ะ ข้างในเขาจิตใจดีมาก เขาเป็นคนตลกๆ ขำๆ ชอบมาก มีอะไรเล่นตลอดเวลา เขาเป็นคนที่มีความตั้งใจในชีวิตด้วย มุมมองชีวิตดีตอนนี้เขาอยู่อยู่ที่เชียงใหม่ค่ะ แล้วจริงๆ ซูซี่ก็อยู่เชียงใหม่นะ แต่ช่วงนี้เหนื่อยมาก สัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง บินไปบินมา วันนี้ก็เพิ่งบินมาถึงกรุงเทพฯ ตอน 6 โมงเช้า พรุ่งนี้ค่อยบินกลับ



เขามีน้อยใจเรื่องที่เราไม่มีเวลาให้หรือเปล่า?
อย่างเรื่องเวลาเขาไม่น้อยใจหรอกค่ะ เขาซัพพอร์ตตลอด ดูแลน้องแมวอยู่ที่บ้านค่ะ