หัวใจไม่เงียบแล้ว... "วุ้นเส้น" ขยับสถานะ "ไฮโซณัย" ดีขึ้น

2018-03-27 16:00:10

หัวใจไม่เงียบแล้ว... "วุ้นเส้น" ขยับสถานะ "ไฮโซณัย" ดีขึ้น

Advertisement

ยังคงเป็นที่จับตามองเรื่องหัวใจของสาว "วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์" อย่างต่อเนื่องหลังครองตัวเป็นโสดมาได้สักพัก แต่สุดท้ายหัวใจของสาว "วุ้นเส้น" ก็กลับมากระชุ่มกระชวยอีกครั้งหลังมีข่าวว่ากำลังศึกษาดูใจกับไฮโซ ณัย-ประณัย พรประภา  ล่าสุดเจอเจ้าตัวในงาน "JIBEX Grand Opening" เลยขออัปเดตเรื่องความสัมพันธ์หลังไปร่วมงานวันเกิดฝ่ายชายโดยสาววุ้นเส้นได้เผยว่า

กินข้าวกันเฉยๆค่ะ แค่ไปกินข้าวกับเพื่อนๆ และก็ครอบครัวเท่านั้นเอง

ได้อวยพรวันเกิดเขาอะไรบ้าง?



ไม่มีอะไร ก็แค่ขอให้มีความสุขปกติ

ถือเป็นหนึ่งในครอบครัวเขาเลยไหมเพราะวันนั้นมีครอบครัวเขาด้วย ?
เอาเป็นว่าค่อยๆ เป็น ค่อยๆ ไปดีกว่า เพราะเราเองพลาดไม่ได้แล้วเนอะ ขอให้ทุกอย่างเป็นแบบนี้ไปก่อนดีกว่าค่อยๆ ดูกันไป ถ้าหากในอนาคตจะเป็นยังไงก็ค่อยว่ากัน ซึ่งวุ้นเองไม่ได้อยากจะเยอะแยะนะ แต่ก็ไม่เป็นไร



ความสัมพันธ์ของเราสองคนดีขึ้นไหม ?
ก็ดีขึ้นค่ะ แต่เรายังอยากอยู่เหมือนเดิมเงียบๆ มากกว่า



สบายใจขึ้นไหมตั้งแต่ให้สัมภาษณ์ครั้งที่แล้ว?


วุ้นก็ไม่ได้พูดอะไรเลยนะ (หัวเราะ) คือมันก็เป็นปกตินั่นแหละ แค่ช่วงนี้เราอาจจะมีคนที่สนิทด้วยเท่านั้นเอง ส่วนดีเทลอื่นๆ วุ้นก็ไม่อยากจะพูดเยอะ ขอพูดค่อยๆ ดีกว่าเพราะเราไม่รู้เลยว่าจะเป็นยังไงจริงๆ

เราแฮปปี้เบิร์ธเดย์เขา คนก็เลยฟันธงแล้วว่าเขาคือคนพิเศษ ?
ก็ไม่ได้เกร็งอะไรนะ เราใช้ชีวิตแบบธรรมชาติ

เขามีเกร็งไหมที่โดนจับตามองมากขึ้น?
เขาก็ไม่ได้เกร็งมากหรอกค่ะ ก็เกรงใจเขาเหมือนกันที่มาเป็นข่าวเพราะเขาเป็นคนนนอกวงการ ผิดกับเราที่พอมีข่าวแป๊บๆ เดี๋ยวมันก็ผ่านไป อีกอย่างตัวเราเองก็ไม่รู้เนอะว่าคนรอบข้างเขาจะมีการพูดถึงยังไงบ้าง คือมันก็จะมีทั้งแง่ดีแง่ลบ เราก็ต้องระวังนิดหนึ่ง





คนจับตามองเราสองคนมากขึ้น ?
จริงๆ เรารู้จักกันมานานแล้วนะคะและเราก็บอกกันตั้งแต่ช่วงนั้นแล้วว่า ถ้าหากรู้จักกันมันจะต้องไม่ธรรมดา แต่เอาเป็นว่าตอนนี้วุ้นกับเขาเราอยู่ในระยะที่อย่าไปคิดอะไรเยอะดีกว่า ค่อยๆ ดูกันไป และจริงๆ ตัววุ้นเองเวลาวุ้นคุยกับใครวุ้นก็คุยคนเดียวไม่ได้คุยหลายคน แค่สุดท้ายวุ้นไม่รู้ว่ามันจะจบยังไง ถ้าหากมันดีก็ดี แต่ถ้าเป็นอย่างอื่นเราก็ไม่รู้ เราอาจจะโดนวิพากษ์วิจารณ์อีก ฉะนั้นก็รู้กันไปแค่นี้ละกัน

เพราะเรากังวลกับกระแสรอบข้างด้วยใช่ไหม ?
แน่นอน คือเมื่อก่อนเราชิวและเราก็ไว้ใจทุกคนไงคะ เหมือนเห็นทุกคนเป็นเพื่อน แต่พอเราพูดเยอะมันก็มีทั้งความเห็นที่ดีและไม่ดีตามมา ดังนั้นครั้งนี้วุ้นขออะไรที่มันเป็นกลางๆ ดีกว่า เราจะได้ใช้ชีวิตของเราทั่วไป





ช่วงนี้ดูเราสดใสขึ้น ?
หรอๆไม่นะ ก็...ปกติ (หัวเราะ)

สามารถเรียกเขาว่าคนพิเศษได้หรือเปล่า ?
อะไร...ใจเย็นๆ ขอเป็นแบบพี่ๆ น้องๆ ไป (ยิ้ม) คือมันแบบพูดเยอะมากไม่ได้

กดดันไหม?
อาจจะมากกว่าเมื่อก่อนนิดหนึ่ง เพราะอย่างที่เห็นในอดีตมันก็เคยเกิดอะไรขึ้นกับชีวิตเราบ้าง เพราะฉะนั้นวันก็อาจจะช้าๆค่ะ








Cr.pranaip