"กระแต อาร์สยาม"เปลี่ยนสไตล์ ขอวาร์ปเข้าสู่ดินแดนภารตะ

2018-03-26 15:50:56

"กระแต อาร์สยาม"เปลี่ยนสไตล์ ขอวาร์ปเข้าสู่ดินแดนภารตะ

Advertisement

หลังลุยงานเพลงลูกทุ่งแนวใหม่ที่มีสไตล์การเต้นสุดเร้าใจ จนต้องเดินสายกระจายความมันให้กับแฟนๆ ทั่วทั้งประเทศ สื่อบันเทิงสำนักต่างๆ ยินดีขนานนามให้เธอคนนี้ว่า "ราชินีแห่งเพลงลูกทุ่งแดนซ์" "กระแต อาร์สยาม" ซึ่งผลงานเพลงใหม่คราวนี้ (เพลง หนานะ) เธอใส่สีสันรับประกันความภารตะต้องมาเต็ม ใครๆ แลดูลุคนี้แล้วแหมมันช่างเซ็กซี่ขยี้ใจชายได้มากโขอยู่ ... วันนี้ทีมข่าวนิว 18 จะพาผู้ชมไปดูกันว่า เธอเปลี่ยนไปมากน้อยแค่ไหน กับครั้งแรกในเพลงแนวเต้นสุดโลกและดนตรีสไตล์ใหม่ที่กระแตตั้งใจทำมากๆ ทั้งร้อง ทั้งเต้นและแต่งเองกับมือ



เรื่องเต้นขอให้ไว้ใจ เพราะเดินทางไปออกงานที่ไหน จะให้ยืนร้องเพลงเฉยๆ มันทำไม่ได้ วิญญาณความเป็นควีนออฟแดนซ์มันอยู่ในสายเลือดไปเสียแล้ว ซึ่งแฟนๆ ต่างมีภาพจำไปแล้วสำหรับกระแตสาวน้อยตัวเล็กๆ เอวคอดๆ ใส่เสื้อครึ่งตัวเปิดโชว์หน้าท้องแบบราบ เต้นยักย้ายส่ายสะโพกด้วยเพลงลูกทุ่งจังหวะใหม่ๆ สุดมัน และสร้างกระแสได้มากต่อมากเมื่อมีผลงานเพลงใหม่ออกมา ซึ่งคราวนี้กระแตออกมาเปลี่ยนลุคใหม่ สร้างความต่างที่ชัดเจน คือมองเห็นครั้งแรกต้องรู้เลยว่ามาจากไหน 





ซึ่งงานนี้เป็นอีก 1 ในความตั้งใจที่สุด ของ Queen of dance กระแต อาร์สยาม ที่ข้ามน้ำข้ามทะเลไปเรียนเพิ่มเติมเรื่องการเต้น จนมิกซ์เป็นสไตล์ภารตะลูกทุ่งของตนเอง แสดงถึงการพัฒนาที่ไม่หยุดยั้งของเธอ และหวังว่าทุกคนจะชอบผลงานเพลง "หนานะ" อย่างแน่นอน เพราะหลังจากที่ทุกคนได้ดูทีเซอร์ตัวแรกที่ปล่อยออกมาต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า "ขนลุก" "นี่องค์แม่กลับมาแล้วใช่มั้ย ?" โดยกระแตยอมรับว่านี่เป็นครั้งแรกที่ได้ดูงานตัวเองแล้วขนลุกเอง 





งานนี้กระแตได้ฝากขอบคุณกำลังใจแฟนเพลงที่ยังติดตามผลงานและรอคอยเพลงใหม่ของตน งานนี้กระแตประกาศว่า "ทุกคนจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน โดยวันที่ 2 เมษายนนี้ จะปล่อยเพลง "หนานะ" แบบเพลงเต็มพร้อมเอ็มวี ก็อยากให้เพื่อนๆ ช่วยแชร์ช่วยดูกันด้วยนะคะ"