ไม่คิดจีบแน่นอน"บอย"ยันไดเร็กหา"จียอน"แค่ขอบคุณ

2018-03-24 16:00:00

ไม่คิดจีบแน่นอน"บอย"ยันไดเร็กหา"จียอน"แค่ขอบคุณ

Advertisement

ทำเอาหลายคนตาลุกวาวอีกครั้งหลังมีข่าวออกมาว่าพระเอกหนุ่มหนุ่ม"บอย–ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์" ส่งไดเร็คข้อความหาสาว จียอน หลังทั้งสองได้มีโอกาสร่วมงานกัน ล่าสุดเจอหนุ่มบอยในงาน“Unagi Pie Feata” เจ้าตัวได้ชี้แจงถึงเรื่องนี้ว่า

มีข่าวว่าเราไดเร็กข้อความไปหาจียอนในไอจี?
ก็คือเราไดเร็กไปขอบคุณเขาเฉยๆครับ คือจียอนมาถ่ายรายการที่ผมเป็นพิธีกร เขามาเป็นพิธีกรรับเชิญ พอจบงานเราก็เลยอินบ๊อกซ์ไปเฉยๆ เพราะเราไม่มีไลน์เขา แต่ก่อนหน้านี้เราก็มีการคุยกันผ่านเมนชั่นพวกสตอรี่บ้าง วันนั้นเราก็ส่งไปหาเขาว่าวันนี้ขอบคุณมาก เราเป็นพิธีกรมือใหม่ ก็อาจจะอะไรที่ผิดพลาดนิดหนึ่ง กับจียอนเพิ่งเคยเจอกันครั้งแรกวันที่ทำงานนั่นแหละครับ เราคุยกันแต่เรื่องงาน เปิดให้ดูได้เลย ก่อนหน้านี้ที่บอกว่าเมนชั่นหาคือพูดอะไรจำไม่ได้ แต่มีแค่ครั้งเดียว ถ้าเกิดว่าคนที่ทำงานด้วยกัน หรือว่าร่วมงาน ก็มีขอบคุณบ้าง ถ้าเราไม่ได้มีไลน์เขา ก็ไดเร็กไปขอบคุณปกติ ก็ไม่ใช่เรื่องแปลกเท่าไหร่ครับ
เราไม่ได้จีบจียอนใช่ไหม?



ไม่ได้จีบเลยครับ
นึกว่าอินเทรนด์เพราะกระแสไดเร็กกำลังมา?
ไดเร็กนานแล้ว(หัวเราะ) ก่อนจะอินเทรนด์



แล้วยังมีไดเร็กหาใครอยู่ไหม?
ถ้าถามผม คือเรื่องไดเร็กมันก็เป็นช่องทางหนึ่งในการติดต่อในอินบ๊อกซ์ของอินสตาแกรม ก็ไดเร็กกับคนที่รู้จักครับ
หลังจากไดเร็กไปขอบคุณจียอนยังได้คุยกันอีกไหม?
ก็มีบ้าง เช่นผมรูปอาหารน่ากินๆทเขาก็ส่งรูปไอค่อนตัวน่ากินๆมา แค่นั้นเอง ไม่มีอะไรครับ ถามว่าจะมีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ไหม ไม่ มันเหมือนกับเราไดเร็กหาเพื่อนปกติครับ เหมือนคุยกับเพื่อน ปกติถ้าสนิทกว่านั้นต้องมีไลน์แล้ว
แล้วทำไมไม่ขอไลน์เขาไว้เลย?
ก็เรายังไม่ได้สนิทกันขนาดนั้นครับ คืออย่างจียอนผมก็ชื่นชอบในผลงานเขานะ เขาตลก แต่เพิ่งได้เจอเขาตัวเป็นๆ ได้เจอเขาครั้งเดียว ทำงานเสร็จก็ไดเร็กขอบคุณเขา คือรายการผมจะมีพิธีกรรับเชิญ เปลี่ยนไปเรื่อยๆ ผมก็จะขอบคุณที่เขามาทุกคน เพราะเหมือนกับแต่ละคนที่มาเป็นอาจารย์ให้ผม เอาง่ายๆคือไม่จีบครับ ไม่จีบแน่นอนครับ ไม่ใช่ว่าไม่ใช่สเปกนะ แต่ไม่ได้มีความคิดที่จะจีบครับ คือเขาน่ารักนะ แต่ว่าเราไม่ได้คิดเรื่องจีบเขา ก็แค่เป็นเพื่อนร่วมงานเฉยๆ



คนจะมองว่าเราเป็นคนเจ้าชู้ไหม?
ไม่ๆ ผมไม่ได้ไปหยอดเขาผ่านการไดเร็ก ผมก็แค่ขอบคุณ
ไม่เคยไดเร็กจีบสาวๆใช่ไหม?
ไม่ๆ(หัวเราะ) ส่วนใหญ่ก็ไดเร็กกับเพื่อน คุยกับแฟนคลับที่รู้จักสนิทกัน บางทีเขาส่งรูปมาให้
เราก็ชัดเจนที่จะไม่ทำให้อีฝ่ายหนึ่งคิดไปเอง?
ไม่ๆ เนี่ยความจริงข้อความกับจียอนผมเปิดให้อ่านได้เลย คุยกันปกติ มันไม่มีอะไร



มีข้อความที่เราส่งหาใครในเชิงล่อแหลมไหม?
ไม่ๆ เราไม่เคยไดเร็กอะไรลักษณะนั้น คือผมคุยแต่กับคนที่รู้จักเคยเห็นหน้ากันก็ถึงจะตอบกลับไปบ้าง มีส่งอะไรให้เล็กๆน้อยๆ ไม่มีเชิงจีบกัน ถามว่าต้องระวังตัวไหมความจริงแล้วทำงานตรงนี้เราก็ต้องระวังตัวอยู่แล้ว เอาเป็นว่าผมก็ค่อนข้างชัดเจนว่าไม่เคยมีลักษณะจีบเชิงชู้สาวไม่มีครับ
วิธีจีบสาวของเราเป็นยังไง?
คือความจริงแล้วคือเวลาจะจีบใครจะต้องเป็นคนที่อย่างน้อยต้องทำงานอยู่ในที่เดียวกัน เอาง่ายๆต้องมีความเชื่อมโยงกันนิดหนึ่งครับ ไม่ค่อยกล้าดุ่มๆเข้าไป อายครับ คือคงไม่ถึงขั้นไดเร็กพุ่งเลยอะ สมมติว่าถ้าจะมีการไดเร็กไปจีบใคร ก็คงจะเริ่มต้นจากการเป็นเพื่อนก่อน ไดเร็กกันปกติทักทาย แต่ไดเร็กแล้วจีบเลยสำหรับผมไม่ค่อยกล้าเท่าไหร่


มีข่าวแบบนี้ออกมาต้องคุยกับจียอนไหม?
เดี๋ยวอิบ๊อกซ์ไปหน่อย(หัวเราะ) ผมว่าจียอนก็คงรู้ว่ามันไม่มีอะไรครับ ถ้าสมมติว่าถ้าเราได้เจอกันอีกก็คงจะได้คุยกันบ้างตามประสาว่าเคยมีข่าวด้วยกันด้วย แต่ว่าถ้าจะถึงขั้นเคลียร์ก็คงไม่ได้เคลียร์ เพราะว่าผมว่าเรื่องนี้จียอนก็คงไม่เสียหายอะไร แล้วผมก็ไม่ได้เสียหายอะไร เพราะว่ามันไม่ได้มีอะไรในกอไผ่จริงๆ
คนก็มองว่าการเป็นพระเอกทำให้มีแต้มต่อในเรื่องแบบนี้?
ความจริงถ้าถามผม ผมว่ามันก็คือเป็นการใช้ชีวิตปกติของมนุษย์อย่างหนึ่ง แต่ละครก็คงจะมีเหตุผลหรือวิธีการต่างกันไป ถ้าถามเรื่องแค่ว่าการไดเร็กไปคุยกับคนโน้นคนนี้มันก็ไม่แปลกอะไร เพราะเขาก็สร้างการไดเร็กขึ้นมาให้มีการทักทายกันในโซเชียลได้ เหมือนเฟซบุ๊กที่เราชื่นชมผมงานใครเราก็ไปเม้นต์ เหมือนแฟนคลับเราก็มาได้ ทุกวันนี้ก็มีคนไดเร็กมาหาเยอะมาก แต่ส่วนใหญ่ก็เป็นแฟนคลับไดเร็กมาทั่วไปครับ ก็ไม่มีอะไร