"แอน"จัดหนัก"นัท"เซอร์ไพรส์เพื่อนรักชุดใหญ่

2018-03-18 10:55:42

"แอน"จัดหนัก"นัท"เซอร์ไพรส์เพื่อนรักชุดใหญ่

Advertisement

เป็นเพื่อนซี้ที่รักกันมานานนม สำหรับ "แอน ทองประสม" และ "นัท มีเรีย" ซึ่งเมื่อเพื่อนคนไหนมีงานสำคัญไม่ว่าจะเล็กหรือใหญ่ อีกฝ่ายต้องตามไปส่งกำลังใจเสมอมา ถือว่าเป็นเรื่องราวดีๆ ที่น่ารัก น่าชื่นชม กับมิตรภาพทั้งสองคนที่ไร้เงื่อนไขใดๆ



จนในวันนี้วันที่ "นัท" ต้องขึ้นเวทีเพื่อเล่นละครมิวสิคัลโชว์ที่ เมืองไทยรัชดาลัย ในชื่อโชว์ที่ว่า The Musical Show ตอน  Ladiesofthestage ซึ่งก็เป็นไปตามคาดที่ คุณแอน ต้องรีบมาเซอร์ไพรส์อย่างแน่นอน แต่จะเป็นอะไรนั้นต้องไปดูกันเอง ...






โดยนัทได้โพสต์แซวเพื่อนรักในไอจีส่วนตัว ว่า "วันนี้ยายเอาดอกไม้มาให้! ..ให้ยังไงเลื่อนดูกันเอาเองนะคะ @annethong มันร้ายยย! #ladiesofthestage"





ซึ่งดูจากภาพแล้วผู้โดนกระทำ (นัท) ยังทำหน้าตาดี๊ด๊าขนาดนี้แสดงว่าเพื่อนซี้ไม่ได้ลงมือรุนแรงจนเกินรับได้ แต่ก็ทำเอาตกใจในครั้งแรกที่เห็นกับท่าทางจริงจังของคุณแอนเสียจริงๆ 





ทั้งนี้ คุณแอนเองก็โพสต์กระเซ้าเย้าแหย่เพื่อนนัทเอาไว้เหมือนกันว่า "รังแกนางได้อยู่คนเดียวนี่แหละ! ♥️♥️" 



โดยมิวสิคัลโชว์สุดพิเศษนี้รวมเอาละครเวทีเรื่องยิ่งใหญ่ 3 เรื่องมาไว้ใน 1 โชว์ (1. ทวิภพ เดอะมิวสิคัล 2. บัลลังก์เมฆ เดอะมิวสิคัล 3. ข้างหลังภาพ เดอะมิวสิคัล) ซึ่งเป็นเรื่องราวชีวิตของผู้หญิง 3 คนที่เคยสร้างความประทับใจสูงสุดมาแล้วบนเวทีละคร ได้แก่ “ปานรุ้ง” รับบทโดย สินจัย เปล่งพานิช, “มณีจันทร์” รับบทโดย นัท มีเรีย และ “คุณหญิงกีรติ” กับการแสดงละครเวทีครั้งแรกของ คัทลียา แมคอินทอช