อยู่ในยุคปัจจุบัน..."หลุยส์"พร้อมแต่ง"นุ่น"หรือมีลูกก่อนก็ได้

2018-03-17 15:00:48

อยู่ในยุคปัจจุบัน..."หลุยส์"พร้อมแต่ง"นุ่น"หรือมีลูกก่อนก็ได้

Advertisement

โดนกระแสข่าวดราม่าเข้าอีกหนึ่งคู่หลัง “นุ่น-รมิดา ประภาสโนบล” แฟนสาว “หลุยส์ สก๊อต” ไปออกรายการหนึ่งแล้วพูดเรื่องความสัมพันธ์ว่าได้อยู่กินกันแล้ว ซึ่งหลังจากนั้นก็มีแฟนๆบางคนเกิดอาการรับไม่ได้กับคำนี้ ล่าสุดเจอฝ่ายชายในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ เจลอาบน้ำใหม่ล่าสุด “โพรเทคส์ ฟอร์ เมน ไอซ์ ช็อค…ระเบิดพลังความเย็นสะใจ” เลยสอบถามถึงเรื่องนี้ได้ความว่า

คือที่เขาบอกหมายความว่า มาๆ ไปๆ ไม่ได้หมายความว่าอยู่กินกันแล้วฉันท์สามีภรรยา ซึ่งเราต้องตีโจทย์ให้มันถูกต้องก่อน อีกอย่างในยุคนี้คือยุคใหม่แล้วไม่ได้อยู่ในยุคบุพเพสันนิวาส คือเรามีความเข้าใจกันและมีกฎของเราอยู่แล้ว ถามว่าซีเรียสไหม ไม่เลยครับ ผมว่าแต่ละคนมีความคิดและขอบเขตของตัวเขาเองด้วย บางคนอาจจะมองว่าไม่เหมาะสม ส่วนบางคนอาจจะมองว่าเป็นเรื่องโอเคเพราะก็มีกันเยอะที่เป็นแบบนี้ ผมว่าก็มีกลุ่มที่เข้าใจแต่สำหรับเราคือเราแฮปปี้กับแบบนี้นะครับ
นุ่นได้บอกเราไหมว่าได้พูดเรื่องนี้ออกไป?
ความจริงผมว่าพูดเรื่องนี้มันอาจจะมีกระแสข่าวด้วยที่มาเพิ่มเติม บวกใส่ไข่ ปรุงรสให้มันแซ่บขึ้นกว่าเดิม ซึ่งตัวผมก็โทษเขาไม่ได้ เพราะเวลาเราไปเที่ยวไหนเราก็ไปด้วยกัน มันกลายเป็นเรื่องปกติไปแล้ว อีกอย่างเราอายุเยอะกันหมดแล้ว เราก็มีความรับผิดชอบของเราเอง และก็มีขอบเขตอย่างที่ผมว่า เราคบกันในความสัมพันธ์แบบยุคปัจจุบันครับ ไม่ตีกรอบ



เคยมีการวางแผนเรื่องแต่งงานกันบ้างไหม?
อันนั้นมันก็ต้องมีแน่นอนอยู่แล้ว แต่สำหรับปีนี้ผมว่ายังนะครับ ผมก็พยายามจะคุยกับเขา กำลังเจรจาแล้วค่อยมาดูว่าเราจะตกลงกันได้ปีไหน ช่วงไหน ตอนนี้ก็มีแต่คนส่งรูปภาพมาให้ดูครับกับฉากแต่งงานในละคร คนก็จะชอบมาแซวๆ มากกว่า


ขอนุ่นแต่งงานแล้วที่ญี่ปุ่นแล้วใช่ไหม?
อย่างที่ผมกล่าวไว้ว่ามันเป็นความรู้สึกที่ผมรู้สึกดีในจุดๆ หนึ่งกับเขา และผมก็อยากให้เขารู้ว่าผมรู้สึกยังไงกับเขา ก็มีของขวัญให้เป็นเรื่องปกติ ผมอยากจะแสดงความรักให้เขาเห็น ส่วนในเรื่องอยากมีครอบครัวและมีลูกแล้วนั้น ความจริงเราก็อยากมี แต่เราลองมาคิดว่าเราจะทำหน้าที่นั้นได้ดีหรือยัง ถ้าทำได้ก็โอเค คือเรื่องนี้เราต้องมาคุยกันทั้งคู่เพราะมันไม่ใช่แค่ผม ฝ่ายผู้หญิงจะลำบากกว่าด้วยซ้ำ เพราะเขาต้องแบกภาระนั้น ถ้าเขาคิดว่าเขาพร้อมแล้วเดี๋ยวค่อยมาคุยกัน เขาต้องเป็นคนมาบอกเราว่าเขาพร้อมแล้วนะ จริงๆ งานแต่งมันยังไม่มีแพลนว่าจะแต่งเมื่อไหร่เลื่อนออกไปได้ เพราะเท่าที่คุยกันตอนนี้ยังไม่มีน้ำหนักว่าจะแต่งตอนไหนหรือเมื่อไหร่ แต่ตอนนี้เราแค่คุยกันเล่นๆ ว่าอยากได้แบบนั้นแบบนี้ หากวันไหนเอาจริงเมื่อไหร่เราถึงต้องกลับมาคุยกันอีกทีครับ



นุ่นอยากมีลูกก่อนแต่ง จะได้พาลูกไปงานแต่งงานด้วย?
ไม่นะ แต่ว่าผมก็ไม่ได้บล็อคไอเดียนั้น คือตอนนี้เราไม่ได้แพลนเรื่องตรงนี้ ถ้าเกิดเขามาเกิดก่อนเราก็โอเคได้อยู่แล้ว ตอนนี้เหลือแต่ผมต้องคุยกับเขาเท่านั้นเองว่าอยากจะแต่งก่อน หรืออยากจะมีลูกก่อน
ได้คุยเรื่องอนาคตกับทางครอบครัวนุ่นบ้างหรือยัง?
แน่นอนครับ ได้คุยอยู่แล้วว่าตัวเราเองก็รับผิดชอบนะ