"นิโคล"ขอโทษหลัง"หนุ่ม"ป่วยทำแฟนคลับรอเก้อ

2018-03-17 10:05:10

"นิโคล"ขอโทษหลัง"หนุ่ม"ป่วยทำแฟนคลับรอเก้อ

Advertisement

ทำเอาแฟนคลับรอเก้อหลัง"หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์" เกิดอาการป่วยจนไม่สามารถไปร่วมงานบอลช่อง3ได้ ล่าสุดเจอ"นิโคล เทริโอ" แฟนสาวพระเอกหนุ่มในงานเปิดตัวเปิดตัว 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่สำหรับดูแลช่องปากและลำคอ "เบตาดีน® โทรต สเปรย์ สเปรย์พ่นปาก  และ เบตาดีน® การ์เกิล" เลยสอบถามถึงอาการของหวานใจได้ความว่า

ตอนนี้อาการดีขึ้นแล้วค่ะ ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงนะคะ วันนั้นกี้มีธุระอยู่กับลูกก็โทรคุยกันกับพี่หนุ่ม แล้วเหมือนเขาปวดท้องมาก เขาก็ไปโรงพยาบาล แล้วกี้ก็โทรหาอยู่เรื่อยๆ เขาก็เช็คอินที่โรงพยาบาล ถามว่าอาการหนักไหมก็หนักสำหรับวันนั้นค่ะ ก็ไม่สามารถที่จะไปเตะบอลได้ค่ะ เท่าที่พี่หนุ่มบอกก็คือปวดท้อง ก็หนักอยู่นะคะ ถึงขั้นต้องไปโรงพยาบาลค่ะ แต่ว่าตอนนี้เขาดีขึ้นและได้กำลังใจจากทุกๆ คน ก็ขอบคุณมากค่ะ

เลยทำให้เกิดดราม่าว่าไม่ไปงานบอลแต่ไม่บอกแฟนคลับก่อน?



ถ้าเขาทราบก่อนว่าไม่สบายก็ต้องบอกอยู่แล้วค่ะ แต่กี้ว่าเวลามันไม่สบายก็คงจะฉับพลัน เขาต้องอยากเตะ อยากไปอยู่แล้ว ไม่มีใครไม่อยากไปหรอกค่ะ เพราะทั้งซ้อมด้วยและถอยสตั๊ดใหม่ กี้ก็ยังไปดูเขาซ้อม เขาตื่นเต้นมากที่จะได้เตะค่ะ เขาเสียใจที่ไม่ได้ไปใจเขาอยากไปมาก พวกเราก็รอดูอยู่ รอเชียร์กันอยู่ค่ะ เข้าใจว่ามีหลายๆ คนอาจจะเป็นห่วง หรืออาจจะสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น แต่จริงๆ ไม่ได้มีอะไรค่ะ แค่ไม่สบาย ก็รักษาตามอาการและดีขึ้นค่ะ
แฟนคลับไปรอพี่หนุ่มที่สนามทำให้รอเก้อ?
ก็ต้องกราบขอโทษแทนพี่หนุ่มด้วยแล้วกันนะคะ พี่หนุ่มก็ฝากให้กี้มาบอกทุกๆ คนด้วย ขอบคุณที่ติดตามและคอยเป็นห่วง และคอยถามว่าดีขึ้นหรือยัง ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้นหรอก แต่มันเป็นเรื่องสุดวิสัยจริงๆ คนไม่สบายนะคะ ถ้าไปได้ก็ไปอยู่แล้ว ถามว่ากระทบจิตใจพี่หนุ่มไหมอาจจะมีค่ะ แต่กำลังใจเขาได้จากแฟนคลับและหลายๆ คน คือถามถึงอาการอันนี้ก็เป็นกำลังใจ และเขาก็ดีขึ้นค่ะ แต่วันนั้นเขาก็รู้สึกเสียดายมากค่ะที่ไม่ได้ไป


มีผลกระทบกับงานบ้างไหม?



ไม่ค่ะ ก็แค่งานวันนั้นค่ะ แล้วเขาก็ดีขึ้นแล้วค่ะ ก็พร้อมที่จะทำงานเหมือนเดิม
เราต้องดูแลเขาเป็นพิเศษ?
พยายามค่ะ (หัวเราะ) ก็ดูแลกันไปค่ะ