"นกเขาไม่ขัน" หลบไป! 4 อาหารกินแล้วฟิตปั๋ง

2018-03-16 18:20:31

"นกเขาไม่ขัน" หลบไป! 4 อาหารกินแล้วฟิตปั๋ง

Advertisement

ไม่ใช่เรื่องตลกขำขัน เพราะถ้าไม่ขันคิดหนักแน่ "นกเขาไม่ขัน" คือ อาการของผู้ชายจำนวนไม่น้อย ที่มีพฤติกรรมไม่ใส่ใจตนเอง เช่น การรับประทานอาหารไม่ครบ 5หมู่ สูบบุหรี่ กินเหล้า ไม่ออกกำลังกาย เครียดจากการทำงานหนัก ซึ่งอาการทั้งหมดนี้ ไม่ส่งผลดีต่อ เจ้านกเขา แน่นอน แล้วถ้านกเขาไม่ขันจะทำอย่างไร  เรามีอาหาร 4ชนิด มาแนะนำที่จะทำให้นกเขาของคุณผู้ชายสดชื่น ตื่นมาขันได้






1. อาหารประเภทที่มีธาตุสังกะสี หรือ ซิงค์ อาหารประเภทนี้มีประโยชน์ช่วยสร้างภูมิคุ้มกันในร่างกาย เพิ่มการสร้างฮอร์โมนเพศชายทำให้การทำงานของสเปิร์มฟิตดียิ่งขึ้น โดยจะธาตุสังกะสีจะมีอยู่ใน เนย นม ปู กุ้ง ไข่






2.วิตามินอี วิตามินชนิดนี้มีประโยชน์ช่วยให้การไหลเวียนของเลือดดีขึ้น แล้วการที่นกเขาไม่ขัน ก็เพราะมันเลือดไหลเวียนไม่ดีนี่แหละ เพราะฉะนั้นต้องรับประทานอาหารที่มีวิตามินอี เช่น ถั่วอัลมอนด์ มะม่วง บล็อคโคลี่



3.ผักใบเขียว สารคลอโรฟิลล์ หรือ เบต้าแคโรทีน ในผักใบเขียวนั้น ช่วยชะลอการเสื่อมของเซลล์อวัยวะเพศได้อย่างดี สำหรับชายใดที่นิสัยเสียเขี่ยผักใบเขียวออกจากจาน ระวังนกเขาจะค้อนใส่นะจ๊ะ





4.แตงโม แตงโมลูกโตๆ ฉ่ำๆ เนื้อสีแดง เต็มไปด้วยกรดอะมิโน ที่ชื่อว่า "ซิทรูลีน” มีสรรพคุณต้านอนุมูลอิสระ และปรับปรุงระบบไหลเวียนเลือดให้ทำงานดี มีประสิทธิภาพ ช่วยให้นกเขาขยันขันแข็ง ฮึดสู้ชีวิต ไม่ว่าจะกินแตงโมสดๆ กินน้ำแตงโมปั่น จะแบบไหนก็ช่วยเจ้านกเขาได้ทั้งนั้น







เมื่อนกเขามีสุขภาพดี ก็จะสดชื่นกระปรี้กระเปร่า ตื่นขึ้นมาขันเสียงดังได้ ลองปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการกินเป็นอย่างแรก รับรองนกเขาไม่ป่วยง่ายแน่นอนจ้า