“ภราดร”สอนเทนนิสปั้นเยาวชนสู่ระดับโลก

2018-03-16 18:20:25

“ภราดร”สอนเทนนิสปั้นเยาวชนสู่ระดับโลก

Advertisement

ทรูอารีน่าฯ จับมือ “ภราดร ศรีชาพันธุ์” เปิดสอนเทนนิสปั้นเยาวชนสู่การเป็นนักเทนนิสอาชีพระดับโลก



เมื่อวันที่ 16 มี.ค. ที่ทรูอารีน่า หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนตรี และประธานที่ปรึกษาสหพันธ์เทนนิสแห่งเอเชีย (เอทีเอฟ) เป็นประธานแถลงข่าวเปิดเทนนิส อะคาเดมี่ นานาชาติ “Paradorn International Tennis Academy @ True Arena Hua Hin” มี "ซุปเปอร์บอล" ภราดร ศรีชาพันธุ์ อดีตนักเทนนิสมืออันดับ 9 ของโลก นายจอร์จ การ์เชีย ผู้จัดการทั่วไปทรูอารีน่า หัวหิน และแขกผู้มีเกียรติจำนวนมากร่วมการแถลงข่าว



นายสุวัจน์ กล่าวว่า มีความยินดีที่ได้เห็นความร่วมมือของ true Arena - paradorn international Tennis Academy เป็นส่วนผลักดันให้นักเทนนิสทั้งเยาวชนไทยและเอเชียรวมทั้งยุโรป จะมีโอกาสเรียนรู้เทคนิคแบบบูรณาการและการฝึกฝนเทนนิสหลักสูตรเข้มข้นกับ “ภราดร” นักเทนนิสคนไทยคนแรกที่ก้าวเข้าสู่จุดสูงสุดกับเทนนิสระดับ 9 ของโลก อีกทั้งได้เข้าฝึกซ้อมในสนามเทนนิสคุณภาพ ถึง 11 สนาม และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน จะเป็นอีกปัจจัยสำคัญที่ช่วยพัฒนาฝีมือนักเทนนิสเยาวชนเหล่านี้ให้ประสบความสำเร็จในการเป็นนักเทนนิสอาชีพต่อไป





ด้าน นายภราดร กล่าวว่า ได้ร่วมมือกับทรูอารีน่า หัวหิน เปิด เทนนิส อะคาเดมี นานาชาติ แห่งแรกของเมืองหัวหิน โดยสืบเนื่องจากที่นายชัยชนะ ศรีชาพันธ์ คุณพ่อของตน ได้ก่อตั้งศรีชาพันธ์ เทนนิส อะคาเดมี ที่ จ.ขอนแก่น เพื่อเปิดโอกาสให้เยาวชนในพื้นที่ต่างจังหวัดมีโอกาสฝึกซ้อมเทนนิส จึงอยากสืบสานเจตนารมณ์ของคุณพ่อในการต่อยอดเปิดโอกาสให้เยาวชนได้เรียนรู้การเล่นเทนนิสมืออาชีพโดยไม่ต้องเดินทางไปไกลถึงอะคาเดมี่ ยุโรป เป้าหมายของเรามองไปที่เยาวชนที่มีความมุ่งมั่นอยากจะเป็นนักเทนนิสทีมชาติ รวมไปถึงการฝึกซ้อมที่หัวหินเป็นแหล่งธรรมชาติ เมืองท่องเที่ยว ก็จะทำให้เด็กๆ ที่มาฝึกซ้อมรู้สึกผ่อนคลายและสนุกไปกับเทนนิส สำหรับโปรแกรม จะเป็นการฝึกซ้อมแบบ Intensive หรือการฝึกซ้อมเข้มข้น ให้เยาวชนที่มีความฝันอยากจะเป็นนักเทนนิสอาชีพได้มีโอกาสเรียนรู้ และฝึกซ้อมการตีเทนนิส การฝึกทั้งก่อนและหลังการลงแข่ง เพื่อก้าวไปสู่ระดับโลกโดยจะเปิดรับสมัครวันที่ 2 เม.ย. 2561 เป็นวันแรก