"โป๊ป" ปัดเป็นพี่หมื่นจอมเสี้ยนแอบกินกะเทย

2018-03-16 11:04:50

"โป๊ป" ปัดเป็นพี่หมื่นจอมเสี้ยนแอบกินกะเทย

Advertisement

ดังและฮอตสุดนาทีนี้คงไม่มีใครนอกเสียจากพระเอกหนุ่ม "โป๊ป–ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ"  แต่สุดท้ายก็ต้องเจอข่าวอักษรย่อออกมาแฉว่าพี่หมื่น ป. จอมเสี้ยน เพี้ยงไปกินกะเทยทำเอาหลายคนโยงมาที่เจ้าตัว ล่าสุดเจอหนุ่มโป๊ปในงานเปิดตัว “เนสกาแฟ อเมริกาโน่”ปรากฏการณ์กาแฟอเมริกาโน่สำหรับคอกาแฟรุ่นใหม่ เลยสอบถามถึงกระแสละครและข่าวดังกล่าวได้ความว่า






ละครตอนนี้คนไปตามเที่ยวสถานที่ที่เราไปถ่ายทำ?
ถือว่าประสบความสำเร็จมาก เป็นกระแสมากๆจริงๆ มีน้องไปมาคนไปเที่ยวแต่งชุดไทยกันเยอะมาก แล้วเดี๋ยวสงกรานต์จะรณรงค์ให้แต่งชุดไทยอีก ทุกอย่างเป็นกระแสไปหมดเลย ดีใจแทนช่อง3จริงๆครับ

รัฐบาลได้มอบรางวัลให้ด้วย?


พี่หน่อง (อรุโณชา) ก็ไปมาแล้วครับ

เป็นสถิติความดังสูงสุดในชีวิตการทำงานเลย?
ก็ที่สุดแล้วครับตั้งแต่ทำงานมา เกินเป้าหมายที่คิดไว้ ถามว่ากดดันไหมกับงานต่อๆไปก็กลัวครับ เราก็พยายามจะไม่ประมาท ปล่อยวาง ไม่ยึดติดกับสิ่งเหล่านี้ ถ้าเราไปยึดติดกับลาภยศ ชื่อเสียงวันนึงที่มันหายไปเราก็จะทุกข์ใจ เราควรจะมองให้เป็นธรรมชาติว่าวันนีงมีขึ้นมันก็ต้องมีลง


ช่วงนี้เราค่อนข้างเลือกงานหรือเปล่า?


ผมก็ยังเหมือนเดิมคืองานไหนถ้าไม่ใช่ตัวเราก็ไม่รับ จะรับเฉพาะงานที่รู้สึกว่าเขาโอเคกับเรา เขายอมรับข้อเสนอเรา ไม่เสียดายโอกาสเพราะเราไม่ได้ฉวยโอกาสกับตรงนี้ แต่ช่วงนี้ก็จะได้เห็นหน้ากันบ่อยหน่อย อย่างบางงานที่มันไม่ใช่เรา เขาก็พยายามปรับให้มันใช่เราเราก็รับได้ ก็ไม่รู้จะทำยังไงเหมือนกัน คือ เขาคงอยากให้เราไปร่วมงานมั้งครับ ตอนนี้กระแสละครคงจะทำให้คนสนใจก็เลยทำให้ลูกค้าเข้ามาเยอะ ตอนนี้บางวันมีติดต่อเข้ามา5งาน ผมรับขนาดนั้นไม่ไหว บางทีก็รับแค่งานเดียว บางวันก็ได้ 2งาน ช่วงนี้ทำงานตลอด 7วัน งานที่ไม่รับเลยคืองานที่ต้องถอดเสื้อ งานที่ปฎิเสธไปเขาก็เข้าใจครับเพราะเขาก็รู้ว่าเราไม่ทำแบบนี้

ไม่กลัวโดนว่าดังแล้วเรื่องเยอะหรอ?
ไม่ครับ เพราะผมเป็นอย่างนี้อยู่แล้ว ใครจะพูดจะว่ายังไงก็เรื่องของเขา ผมยอมรับว่าผมปฎิเสธไปเยอะเหมือนกันครับ ผมไม่ได้รับทุกงาน

ข่าวว่าค่าตัวเรา2.5แสนต่อครึ่งชั่วโมงแล้ว?
ไม่นะ อย่างงานนี้ก็เกินครึ่งชั่วโมงแล้วนะ แต่ราคาเท่าไหร่เราจะไม่พูดถึงกัน(หัวเราะ)เราก็ทำเต็มที่ทุกงานครับ ทำทุกอย่างตามที่ตกลงกันไว้เท่าไหร่ก็เท่านั้น อะไรที่เราช่วยเขาได้เราก็ช่วยครับ



ช่วงนี้พรีเซนเตอร์รุมเลยไหม?
มีบ้างครับช่วงนี้ไม่ถึงขนาดรุม ส่วนใหญ่จะเป็นงานโชว์ตัวมากกว่าที่จะมีเยอะเข้ามา




คนไม่พอใจคลิปที่พุดเดิลโพสต์ มีติดแฮชแท็กว่าปัญหาสังคมเลย?


(หัวเราะ)อย่าไปว่าพี่พุดเดิ้ลเขาเลยครับ มันเป็นแค่คลิปสนุกๆเฉยๆเราก็ทำเล่นกันเองเพื่อล้อเลียนกระแสละคร ผมไม่ได้ไปว่าอะไรเขา พี่พุดเดิ้ลแกแค่สร้างเรื่องขึ้นมา จับมือกับผมเล่นกันสนุก เตี๊ยมกันก่อน อย่าเอาไปคิดในทางที่ไม่ดีเลย เพราะจริงๆมันก็สนุกๆมากกว่า

ซีเรียสไหมที่คนใกล้ตัวโดนแบบนี้?
ไม่ครับ พี่พุดเดิ้ลเขาคงจะเข้าใจครับว่ามันต้องมีบ้างแหละ เพราะละครมันมีกระแสขึ้นมาอะไรก็เป็นกระแสไปหมด

แฟนคลับบอกเราดูเป็นคนปากร้าย ขอให้เลิกเล่นแบบนี้?
จะพยายามเล่นให้น้อยลงครับ(หัวเราะ) ก็ขำๆกันเฉยๆครับ

จริงๆเราเป็นคนปากร้ายหรือเปล่า?
ไม่ครับ จริงๆไม่เคยว่าใครขนาดนั้น แต่ด้วยผมกับพี่เขาสนิทกัน รู้จักกันมานาน คนสนิทเราก็เล่นปกติ คนไม่สนิทเราก็ต้องระวังไว้บ้าง




มีข่าวอักษรย่อ พระเอก ป. พี่หมื่นจอมเสี้ยนกินกะเทยออกมา?

ตอนนี้มีหลายหมื่นเลยเนอะ ก็ไม่รู้หรอก เขาก็ไม่ได้พูดชื่อเรา คนอาจจะคิดว่าเป็นเรา อะไรยังไงก็ได้แล้วแต่เขาเลย ผมรู้ว่าผมเป็นคนยังไง ทำอะไรอยู่ ชอบอะไร ก็แค่อยากจะฝากบอกว่าการที่เขาหาผลประโยชน์จากคนอื่นมันไม่ดีหรอก มันเป็นบาปนะ การที่เราได้ประโยชน์แต่คนแต่คนอื่นทุกข์ใจ ก็ไม่ดีหรอก


คิดว่าเป็นการดิสเครดิตเราไหม?
เขาไม่ได้ว่าเรา ผมไม่ร้อนตัวหรอก เราพูดในฐานะที่คนเชื่อว่าเป็นเราเพราะพี่หมื่นตอนนี้ก็มีอยู่ไม่กี่คนหรอก มันก็อาจจะถึงเราได้เหมือนกัน ถือเสียว่าไม่โกรธแล้วกันนะ ผมอโหสิกรรมให้ถ้าเขาจะพาดพิงถึงผม ผมแผ่เมตตาให้เขาไปแล้วกัน ผมไม่ขึ้นไม่ฟ้องไม่อะไรทั้งนั้นเพราะมันไม่ใช่ผม ในข่าวเขาก็ไม่ได้เขียนชื่อผม ต้องลองเขียนดูให้เป็นชื่อผมนะครับ กล้ารึเปล่า


กลัวคนจะมองว่าเราไหม?
ไม่นะครับ เวลาข่าวออกมาคนก็ตีตราว่าเราเป็นคนอย่างนั้นอยู่แล้ว เราห้ามความคิดคนไม่ได้ นินทา สรรเสริญมันเป็นเรื่องของคนที่จะพูดถึงเรา เราก็แค่ทำให้ดีที่สุดเท่านั้นเอง เราเป็นยังไงย่อมรู้อยู่แก่ใจ คนรอบข้างเรารู้ว่าเราเป็นคนยังไง ก็ไม่สนใจ


กลัวคนจะคิดว่าเราชอบสาวประเภทสองไหม?
ไม่ได้กลัวหรือว่ากลัวนะครับ เฉยๆมากเลย ผมชอบผู้หญิงอ่ะ ใครๆก็รู้ว่าผมชอบผู้หญิงเลยไม่สนใจ


ตั้งรับกับกระแสนี้ยังไง ?
ตั้งรับด้วยความจริงเพราะความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย ถามว่าต้องระวังตัวไหม ระวังอย่าไปยุ่งกับสาวประเภทสองหรอ ส่วนตัวผมไม่เคยมีสาวประเภทสองเข้ามานะ ก็เป็นตัวของตัวเอง ทำอะไรก็ต้องระวังตัว ทำอะไรก็ต้องมีสติ คนชอบเราจากบทละครเราก็ต้องทำให้คนเขารู้สึกโอเคหน่อย ไปทำอะไรที่ไม่ดีก็ไม่ได้

ส่วนตัวเคยมีสาวประเภทสองเข้ามาไหม?
ไม่เคยมีสาวประเภทสองเข้ามานะครับ

มีข่าวว่าเราชอบไดเร็กแมสเสจไปหาคนสวยๆ?
บางทีคนสวย เราแค่ไปกดไลค์จะเป็นอะไรไปล่ะ มันก็มีบ้าง แค่กดไลก์ไปเฉยๆ ไม่ได้หยอดหรอก บางทีก็ชม คนไดเร็กหาผมก็เยอะแยะ ไม่เห็นแปลกเลย คนเขาก็ทำกันแหละ แต่ไม่ได้เป็นข่าวแค่นั้น คือบางทีผมชอบ รูปสวย ผมก็ไดเร็กไปแค่นั้นเอง บางคนก็ขอบคุณมา ไม่ได้สานต่อ ไม่รู้สิ ผมไม่ได้คิดว่าใครจะคิดยังไงนะ เราไม่ได้ทำอะไรผิด เราทำสิ่งที่ดี ไปกดไลก์เขามันแย่ตรงไหน ถ้าเขาอยากแคปก็แคปไป ก็แล้วแต่เขาครับ




ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พี่หมื่นห้างแตก...ออเจ้าหาดใหญ่กรี๊ดสนั่น

"โป๊ป" ดี๊ด๊าละครดังกระหึ่ม รับเขินถอดเสื้อบ่อย

ก่อนได้ยศหมื่น คุณพี่"โป๊ป"ท่านผ่านกระไรมาบ้าง?

กล้ามนี้พี่ได้แต่ใดมา ? "โป๊ป" ฟิตหุ่นเอาใจแฟนคลับ

"โป๊ป"ไม่แตะปัญหาโรฮีนจา