สตาร์ตเบาๆ..."วุ้นเส้น"เปิดใจคุยไฮโซณัยเงียบๆ

2018-03-15 17:30:45

สตาร์ตเบาๆ..."วุ้นเส้น"เปิดใจคุยไฮโซณัยเงียบๆ

Advertisement

ยังคงครองหัวใจให้โสดและทวีความสวยขึ้นเรื่อยๆ สำหรับสาว วุ้นเส้น – วิริฒิพา ที่หลายคนจับตามองว่ากำลังคบหาดูใจกับไฮโซณัย – ประณัย งานนี้พอเจอวีเจสาวคนดังในงาน ‘ROBINSON SUMMER HOLIDAY’ ณ ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน สาขาพระราม 9 เลยสอบถามถึงพัฒนาการว่าไปถึงไหนกันแล้ว



ค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไปไม่เคยปฏิเสธอยู่แล้ว ตั้งแต่เป็นโสดมันก็มีคนเข้ามา แต่ว่าถ้าเกิดชัวร์เมื่อไหร่จริงจังเมื่อไหร่โอเคเมื่อไหร่ค่อยว่ากัน วุ้นไม่อยากมานั่งเป็นข่าวกับคนนั้นคนนี้ ถ้าเกิดวันนึงสุดท้ายมันก็เข้าตัวเราอีก ก็ขอช้าๆ ชัดๆ ดีกว่า






คุยกันมานานหรือยัง ?


ไม่ค่ะ จริงๆ เราไม่อยากโฟกัสเขามากค่ะ ถามว่าใช่คนที่เป็นข่าวไหม ก็ไม่อยากให้โฟกัสว่าเป็นใคร อะไรยังไง แค่เราเป็นข่าวเรื่องความรักแบบนี้ไปเรื่อยๆ มันก็ซ้ำๆ เดิมๆ เป็นสิบปีแล้ว เราเลยรู้สึกว่าไม่ขอพูดอะไรเยอะดีกว่า เรื่องนี้ขอให้วันนึงที่เรามั่นใจแล้วถึงบอกว่าอะไรยังไง



ใช่ไฮโซณัยหรือเปล่า ?
โฟกัสไปเลยค่ะ ใครก็ได้ ตอนนี้เป็นข่าวไปเรื่อยๆ อยู่แล้ว ไม่รู้จะพูดยังไง





เรียกว่าคุยกับเขาแค่คนเดียว ?
เวลาวุ้นคุยก็คุยทีละคนค่ะ แต่สุดท้ายจะเป็นยังไง วุ้นก็ไม่แน่ใจ ขอเงียบๆ ดีกว่า ครั้งนี้ความรักคงไม่ใช่มีอะไรที่คนรู้เยอะ ถามว่าอึดอัดไหมก็ประสบการณ์ทำให้เรารู้สึกว่าอึดอัดดีกว่า ยอมอึดอัดดีกว่า ก็รอไป จริงๆ เดี๋ยววันนึงก็รู้กันเองแหละค่ะ วันนี้เราอยากเน้นเรื่องตัวเองมากกว่า เพราะว่ามีอะไรผ่านมา ประสบการณ์เยอะ เลยขอแค่นี้เบาๆ ดีกว่า มันก็เป็นประสบการณ์ที่ผ่านมาและอยากให้สุดท้ายมันดี





เขาเข้าใจไหมที่เราไม่เปิดตัว?
ไม่ๆ ใจเย็นๆ ดิ เราไม่อยากไปโฟกัสอะไรขนาดนั้น เพราะเรายังไม่ได้ชัวร์ว่าสุดท้ายจะเป็นยังไง อยากให้นิ่งๆ ไปก่อน ไม่อยากให้เป็นข่าว เดี๋ยวก็อะไรก็ไม่รู้ค่ะ



ไปไหนมาไหนปกติ ?
ก็มีบ้างค่ะ



เราต้องรอความพร้อมและมั่นใจ ?
จริงๆ เราต้องมั่นใจค่ะ ถ้าเรายังรู้สึกว่าขอค่อยเป็นค่อยไป



ถือเป็นการเริ่มสตาร์ตกับความรักครั้งใหม่ ?
ขอสตาร์ตเบาๆ ค่อยๆ ดู ถ้าดีก็จะเห็นกันเอง



หัวใจไม่โสดแล้ว ?
ใจเย็น ถ้าพูดถึงตอนนี้วุ้นไม่ได้เปิด ไม่ได้ปิดอะไรค่ะ ขอเฉยๆ นิ่งๆ ไม่ได้โฟกัสอะไรเพราะวันๆ ไม่ค่อยได้เจอใครอยู่แล้ว



ไฮโซณัยถือเป็นคนน่ารัก ?
ก็ดีค่ะ (หัวเราะ)



ทำไมเราถึงเปิดใจยอมคุยกับไฮโซณัย ?
คนนี้เลยหรอคะ ค่อยๆ ดูไปดีกว่าค่ะ วุ้นก็กลัวว่าตัวเองพูดเยอะแล้วสุดท้ายก็กลับมาทำร้ายเรา เราก็ค่อนข้างระวังตัวเยอะเหมือนกัน



เพราะเขาอายุน้อยกว่าหรือเปล่า ?
หลายปัจจัยมากกว่า วุ้นว่าหลายอย่างที่ทำให้เราเบาๆ ก่อน