มันเป็นวัฏจักร "โป๊ป"เผยความดังอยู่ได้ไม่นาน

2018-03-14 18:15:19

มันเป็นวัฏจักร "โป๊ป"เผยความดังอยู่ได้ไม่นาน

Advertisement

ดังเป็นพลุแตกไปแล้วสำหรับหนุ่ม "โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ" ที่ตอนนี้มีงานเข้ามาอย่างมากมาย โกยทรัพย์เข้ากระเป๋าทุกวัน ล่าสุดเจอพระเอกคนดังในงานแถลงข่าวประกวดวงดุริยางคศิลป์เครื่องเป่านานาชาติแห่งประเทศไทย คิง เพาเวอร์ และ ม. มหิดล เลยสอบถามถึงเรื่องนี้ได้ความว่า



ช่วงนี้ได้โชว์ร้องเพลงบ่อย?



เพลงบุพเพสันนิวาสนี่ร้องยากมากครับ จริงๆ ไม่อยากร้องเลย แต่ช่องให้ร้อง (ยิ้ม) และตอนนี้มันร้องเพลงอื่นไม่ได้ด้วย ต้องร้องเพลงนี้ ก็ต้องฝึกร้องตลอดครับ ช่วงนี้ก็น่าจะต้องร้องทุกวัน (หัวเราะ) ก็อย่าเพิ่งเบื่อกันนะครับ






ออกงานทีห้างแตกเลย?
ดีใจครับ จริงๆ ผมไม่ได้ดีใจแทนตัวเองเลยนะ เพราะที่มันได้ขนาดนี้เป็นเพราะละคร เพราะคนเขาชอบตัวละคร ชอบเนื้อเรื่องที่มันสนุก และมันเป็นอะไรที่อาจจะแปลกใหม่ในเรื่องบท ก็เลยรู้สึกว่าไม่ได้ดีใจกับตัวเองเท่าไหร่ แต่ดีใจแทนช่อง 3 ดีใจแทนนักแสดงและทีมงาน ดีใจแทนพี่หน่อง (อรุโณชา ภาณุพันธ์)






เวลาไปสนามบินเหมือนศิลปินเกาหลีเลย?
ใช่ (หัวเราะ) เขาก็ไปรอรับกันครับ ก็ตกใจอยู่เหมือนกัน ไม่คิดว่าเขาจะมารอรับ ผมไม่เคยคิดว่าจะมาถึงจุดนี้จริงๆ ตอนคุณชายจุฑาเทพกับสามีตีตราก็หนักแล้วนะ ก็คิดว่าคงจะไม่มีอะไรพีคเท่านั้นแล้วล่ะในชีวิต ก็มีเรื่องบุพเพสันนิวาส เข้ามาอีก ก็ค่อนข้างจะเซอร์ไพรส์

มีแฟนคลับเยอะขึ้นไหม?
มีมากขึ้นเลยแหละ ยอดฟอลโล่ก็ขึ้น และมีแฟนคลับหน้าใหม่ๆ ที่ตามมาชื่นชอบ





งานก็เยอะมากขึ้น?
โอ้โห งานแน่นมากจริงๆ (หัวเราะ) เยอะจริงๆ แต่รับไม่หมดครับ เพราะบางทีมีงานแทรกเข้ามาแล้วเวลาไม่ได้ เราก็ต้องเลือกงานที่เขาตรงกับเราด้วย ให้ทำอะไรตามสไตล์เราครับ ตอนนี้คิวงานก็น่าจะ 7 วันครับ ถามว่าค่าตัวก็ขึ้นไหมก็ต้องขึ้นแหละครับ (ยิ้ม) ก็พูดตรงๆ ครับ ขึ้นบ้าง เพราะงานมันเยอะก็ต้องเลือกหน่อย แต่ก็ขึ้นไม่เยอะหรอกครับ หลายแสน (หัวเราะ) พูดเล่นๆ ก็ตามความเหมาะสมไม่ได้ขึ้นเยอะ คือทำเยอะก็ขึ้นเยอะ ทำน้อยก็ขึ้นนิดเดียว







คนจะกล้าจ้างไหมขึ้นค่าตัวแบบนี้?
เมื่อก่อนลดแล้วลดอีกยังไม่จ้างเลย (หัวเราะ) เดี๋ยวนี้เพิ่มแล้วทำโน่นทำนี่ก็รับหมด (ยิ้ม) แต่ผมไม่ได้คิดว่าต้องมากอบโกยช่วงนี้นะ คิดว่ามีงานมาก็ทำไปตามหน้าที่ ผมไม่เคยคิดจะกอบโกยจากวงการบันเทิงเลย เรามีความสุขกับการเป็นนักแสดง เราก็ต้องทำหน้าที่นักแสดงให้ดี เราไปกองถ่ายเราก็มีความสุขแค่นั้น แต่พอวันนึงที่เราได้มาอย่างนี้ก็เหมือนเขาให้รางวัลเราที่เราตั้งใจทำงานมากกว่า




หุ้นช่อง 3 ก็ขึ้นเพราะละครเรื่องนี้?
อันนี้ไม่รู้เลยครับ หุ้นขึ้นเลยเหรอ ถึงว่าวันนั้นเจอนาย นายยิ้มใหญ่เลย (หัวเราะ)

ชีวิตเปลี่ยนไปเยอะแค่ไหน?
จริงๆ ชีวิตก็เปลี่ยนครับ เพราะว่างานเยอะ คนก็ค่อนข้างจะสนใจเยอะ ทุกอย่างเปลี่ยนหมด แต่ความรู้สึกของผมไม่ได้เปลี่ยนนะ ความเป็นตัวตนของผมก็ยังเหมือนเดิม ไม่ได้มีอะไรเปลี่ยนไป



ฮอตมากในงานวับบอลของช่อง?
ผมว่าเขาชอบบุพเพสันนิวาสมากกว่านะ ผมก็เป็นคนๆ เดิมนะ ผมทำงานอยู่กับช่อง 3 มาจะ 10 ปีแล้ว ก็ดีบ้าง เฉยบ้าง หายบ้าง มาบ้าง แต่สิ่งที่เขาชอบก็น่าจะชอบละครมากกว่า กับเบลล่าเขาก็ฟินกันแหละครับ

ดังขึ้นมาแบบนี้ตั้งรับทันไหม?
ทันนะครับ เพราะผมเข้าใจสัจธรรมว่ามันก็มีไม่นานหรอก เดี๋ยวมันก็หายไป เดี๋ยวก็มีคนใหม่มาแทน มันเป็นเรื่องวัฏจักรของธรรมชาติ ผมก็เลยเฉยๆ อยากจะดังก็ดัง อยากจะหายก็หาย ผมเฉยๆ ผมเป็นนักแสดงผมก็ทำงานของผมไปแค่นั้น



แฟนคลับต่างชาติเชียร์เบลล่ากับเรา ยังไม่แต่งงาน ก็น่าจะคู่กันได้?
จะให้แย่งเขาเลยเหรอ เดี๋ยวงานเข้า ไม่เอา กล้ามใหญ่ด้วย (หัวเราะ) แต่ผมเห็นแต่คนไทยเชียร์นะ เห็นบอกว่าก็รักพี่คนนั้นเขานะ แต่ก็แอบเชียร์พี่หมื่นอะไรประมาณนี้ ก็แหย่ๆ กัน

แต่ทางเวียร์ก็ลงไอจีว่าโอเค?
ไม่หรอก ไม่มีอะไร เขาก็เป็นนักแสดง เขาก็ต้องเข้าใจแหละ มันเป็นการแสดง ไม่ได้คิดอะไรนะ (ยิ้ม) ผมคิดว่าเขาไม่หึงหรอก เขาเป็นคู่ที่น่ารักจะตาย

เวลามีฉากสวีตกันต้องขอเบลล่าก่อน?
บอกก่อนครับ อย่างเมื่องานวันช่อง เราก็คิดแล้วล่ะว่าจะทำให้แฟนคลับเขายิ้มหน่อย เบลเขาก็เข้าใจ



ถ้าสมมติเบลล่าไม่มีแฟน เราจะจีบไหม?
ไม่ๆ ผมกับเบลเป็นพี่น้องกัน เป็นพี่น้องที่สนิทกัน คุยกันได้ทุกเรื่องครับ

เวลามีฉากหวานๆ ก็เกรงใจเวียร์เหมือนกันใช่ไหม?
เกรงใจเบลมากกว่า จะบอกว่าเดี๋ยวจะเล่นเท่านี้นะ การแสดงแบบนี้นะ ขอโทษนะอะไรประมาณนี้ เวียร์เขาก็เป็นผู้ชายแมนๆ นะ เขาเข้าใจแหละ เป็นนักแสดงมืออาชีพ เข้าใจแน่นอน




Follower พุ่งกระฉูด เปิดวาร์ป"หลวงศรี"จอมขโมยซีนแห่งกรุงศรี