โสดแฮปปี้เว่อร์...เมย์ทำใจได้แล้ว100%

2018-03-14 17:00:50

โสดแฮปปี้เว่อร์...เมย์ทำใจได้แล้ว100%

Advertisement

ออกมาเปิดใจว่าทำใจกับความรักครั้งก่อนได้แล้วสำหรับสาว เมย์–พิชญ์นาฏ สาขากร ที่ล่าสุดเจ้าตัวมาร่วมในงาน ‘ROBINSON SUMMER HOLIDAY’ ณ ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน สาขาพระราม 9 แต่แม้จะทำใจได้แล้วแต่หลายคนก็ยังคงเห็นสาวเมย์ยังคงส่งกำลังใจให้หนุ่ม เจ-ชนาธิป สรงกระสินธ์ อยู่บ่อยครั้ง ซึ่งเจ้าตัวได้เผยถึงเรื่องนี้ว่า


เราก็เป็นเพื่อนที่ดีต่อกันได้ จริงๆ ตอนแรกเป็นห่วงเขา กลัวว่าเขาจะฟอร์มตกไหม ก็เลยอยากให้กำลังใจเขา มันก็มีบางแมตช์ที่เขาโทรมาขอกำลังใจเรา เราก็รู้สึกดีที่กำลังใจของเรายังได้ผลอยู่ แมตช์ที่เขาเฟซไทม์มาก่อนแข่งก็เป็นแมตช์ที่เขายิงประตูได้


มีรูปที่เราถ่ายตรงอัฒจรรย์?
อันนั้นรูปเก่าแล้วแค่เอามาลงอีกที แต่ตอนนี้รู้แล้วว่าไม่มีเราเขาก็โอเค เขาโอเคมาก เราก็โอเค
ทำไมถึงเฟซเฟซไทม์มาหาเราอีก?



ก็แล้วแต่อารมณ์เขา เมย์ก็ไม่รู้ เราก็ไม่ได้โกรธเกลียดกันนะ เรายังเป็นกำลังใจให้เขาได้เสมอ


กลัวว่าจะยิ่งทำให้ตัดไม่ขาดไหม?
ไม่ค่ะ ตอนนี้เมย์แฮปปี้มาก



แสดงว่าตัดขาดแล้ว?
ตัดขาดหมายถึงอะไร ความสัมพันธ์ของเราแค่เปลี่ยนสถานะ ยังมีความรู้สึกดีๆให้เสมอ


ไม่ได้รักแบบแฟนแล้วใช่ไหม?
ทำใจได้ 100% แล้วค่ะ สามารถเจอกันได้ปกติ พรุ่งนี้เขาสามารถเปิดตัวแฟนใหม่ได้โดยที่เมย์ไม่รู้สึกอะไร ถ้าเขาเปิดตัวเราก็ดีใจด้วย
ที่ทำใจได้เพราะมีคนแฉว่าเจมีแฟนใหม่ที่เพื่อนนักฟุตบอลแนะนำให้ใช่ไหม?
อันนี้เมย์ไม่ทราบเลย หลังจากที่เมย์ฟุ้งซ่าน ย้ำคิดย้ำทำอยู่พักหนึ่ง แล้วก็เหมือนคนสติไม่ค่อยดี ปากก็บอกไม่เอาๆ แต่ก็นั่งรอ เมย์ก็เป็นบ้าอยู่พักนึง แต่ตอนนี้อยู่ดีๆ เมย์ก็หายมาได้หลายวันแล้ว เรื่องคนออกมาแฉเขาอันนี้เมย์ไม่รู้หรอก รอเขากลับมาค่อยไปถามเขาดีกว่า ตอนนี้เมย์ขอไม่พูดถึงอดีตแล้ว ตอนนี้แฮปปี้มาก เขาก็โทรมาบ้าง ถ้าเราว่างก็รับบ้าง ถ้าคุยดีก็คุย แต่ถ้าคุยไม่ดี หรือมากั๊ก ๆ เมย์ก็ด่า(หัวเราะ)




เขามีคุยว่าจะกลับมาคบกันบ้างไหม?
ไม่ค่ะ ก็แบบอาจจะคิดถึงมั๊ง เมย์ก็ไม่รู้เหมือนกันนะ แต่ตอนนี้เมย์โอเค ถามว่าง้อไหมเขาก็โทรมาบอกว่าไม่ได้โทรมาง้อนะ เมย์ก็ไม่รู้ว่าอะไร เมย์คิดว่านอกจากเขาจะเป็นนักฟุตบอลแล้ว อาชีพเสริมน่าจะเป็นวินมอเตอร์ไซค์ เพราะชอบกั๊ก ส่วนจะทำให้เราหวั่นไหวไหมนั้น ไม่ค่ะ ตอนนี้เมย์แฮปปี้มากเลย อยู่ดี ๆ เมย์ก็หาย และรู้สึกดีกับชีวิตตอนนี้มากเลย เมย์ปรับตัวได้ร้อยเปอร์เซ็นแล้ว แฮปปี้กับชีวิตโสด
ปิดตายกับเจแล้ว?
อนาคตมันตอบอะไรไม่ได้หรอก แต่ตอนนี้เมย์แฮปปี้กับชีวิตโสดมาก เมย์ไม่พร้อมที่จะกลับไปหาใคร และยังไม่พร้อมจะมีแฟนใหม่ เมย์มีความสุข


เรามีเปิดใจให้หนุ่มใหม่บ้างยัง?



ตอนนี้ก็มีคนพยายามเข้ามาบ้าง ถ้าคุยเป็นเพื่อนเราโอเคนะ แต่จะให้เป็นแฟน ก็ต้ิงบอกตรงๆว่ายังไม่อยากมีแฟนนะคะ กลัวการเลิกรา และไม่ได้มองหาความสัมพันธ์แบบกิ๊กกั๊กแล้ว ถ้าจะมองจริงๆก็อยากได้คู่ชีวิตแล้ว ตอนนี้ถ้าเข้ามาคุยแบบไม่ต้องกดดันว่าต้องเป็นแฟนกันเมย์คุย แต่ถ้ามาเยอะๆ เมย์ก็จะไม่คุยด้วย
ไม่เข็ดกับความรักใช่ไหม?
ความรักเป็นสิ่งที่สวยงาม มันทำให้เรามีพ้อยท์ในการดำเนินชีวิต ตอนนี้เป็นช่วงที่เราเอาความรักที่ให้คนอื่นกลับมาให้ตัวเอง อยากโสดอีกแป๊บนึง และสัญญาว่าคนต่อไปเมย์จะรักให้มากกว่าคนที่เมย์เคยรักทุกคน


แบบนี้ต้องเลิกดูบอลไหม?
ไม่เลิกค่ะ เมย์ยังเชียร์ทีมไทยเสมอ ก่อนเมย์เป็นแฟนเขาเมย์ก็เชียร์ ตอนเลิกแล้วก็ยังเชียร์ กับเขาเป็นคนเคยรักเราก็ยิ่งต้องเชียร์ เรามีความรู้สึกดีๆให้กับแฟนเก่าทุกคน เมย์รักทุกคน รักได้ในทุกสถานะ แต่ตอนนี้ขอรักตัวเองก่อน ส่วนเรื่องที่ยังเชียร์เขานั้นถ้าว่างก็เชียร์นะ ยังแอบเชียร์อยู่ แต่พอลงเยอะ ๆ แล้วมันมีดราม่า รำคาญเหมือนกันก็เลยไม่ลงแล้วดีกว่า แต่เมย์ก็ยังเป็นตัวเองเสมอ อยากทำอะไรก็ทำ แต่ถ้ามันไม่สบายใจก็ไม่ทำ
แล้วกลับมาฟอลโล่ไอจีเจหรือยัง?
ยังค่ะ เดี๋ยวอยากฟอลก็ฟอล แต่ถ้าฟอลแล้วจะมีดราม่าไหมเดี๋ยวดูอีกที ถ้าเมย์กลับไปฟอลคนจะคิดว่ากลับไปดีกันแล้วไม่มีใครจีบนะ (หัวเราะ) เราก็ไม่ได้หายไปไหนถ้าเขาอยากได้กำลังใจก็โทรมาได้เราก็ยังให้เสมอ แต่ถ้าเมื่อไหร่เมย์มีคนใหม่ก็อย่าโทรมาเพราะเดี๋ยวเขาจะเข้าใจผิด(หัวเราะ) ส่วนจะอีกนานไหมนั้นตอนนี้ก็กั๊กได้อยู่เพราะยังไม่มีใคร แต่ถ้ามีเมื่อไหร่อย่ามากั๊กนะคะ