5 บล็อคหน้ายอดฮิต พิชิตมีดหมอ

2018-03-13 09:29:01

5 บล็อคหน้ายอดฮิต พิชิตมีดหมอ

Advertisement

ความสวยความงามเป็นเรื่องที่คุณสาวๆต่างทุ่มเททั้งเงินทองและเวลา เพื่อแลกกับความงดงามบนใบหน้า ส่วนใหญ่มีแรงบันดาลใจมาจากนางเอกยอดนิยมที่มีใบหน้าสวยได้รูป วันนี้เรามาดูกันว่า 5 นางเอกคนไหน ที่เป็นไอดอลของสาวๆจนอยากศัลยกรรมใบหน้าให้เหมือนมากที่สุด ในช่วง Top Record


เริ่มกันที่ Top record อันดับ 5 กับนางเอกหน้าไทย "นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี" ที่มีความสวยแบบเรียบๆ แต่มีเสน่ห์เหลือล้น ปากนิด จมูกหน่อย ลงตัวตามแบบฉบับนางเอกไทย และถึงแม้กาลเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน แต่เธอก็ยังมีใบหน้าสวยคงเดิมไม่มีเปลี่ยน งานนี้เลยทำให้รูปภาพของ "นุ่น วรนุช" ถูกแปะอยู่ตามคลินิกเสริมความงามอยู่ไม่น้อย









Top record อันดับ 4 นางเอกไทยหน้าฝรั่ง "ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่" ที่ความสวยของเธอไม่เป็นรองใคร โดยจุดเด่นอยู่ที่ดวงตากลมโตดุจไข่ห่าน ทำให้หลายคนยกให้ตาของเธอ เป็นต้นแบบในการศัลยกรรม ซึ่งดวงตากลมโตคู่นี้ของ "ใหม่" ก็ยังกระชากใจหนุ่มๆ แต่ตอนนี้หลายคนคงต้องหลีกทางให้กับ "เต๋อ ฉันทวิชช์" ที่มาแรง อวดความหวานจนผู้ชายอิจฉากันทั้งประเทศแล้ว





Top record อันดับ 3 "ปอย-ตรีชฎา เพชรรัตน์" เรียกได้ว่าเธอคือสัญลักษณ์ของความงามที่โลกต้องจารึก จึงไม่แปลกใจที่สาวแท้และสาวเทียมต่างพาเหรดเดินเข้าสถานเสริมความงาม แล้วต้องเปิดรูป "ปอย" เป็นต้นแบบในอันดับต้นๆ โดยความสวยในแบบฉบับของเธอนั้นก็คือมาในลุคสาวหมวยดูแพง แถมยังมีปากที่สวยได้รูป ชวนน่าหลงใหลอีกด้วย





Top record อันดับ 2 กับสาวสวยคมสไตล์แขกขาว "ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์" ที่มีจุดเด่นคือจมูกโด่งเชิ่ดตระหง่านมาแต่ไกล เรียกได้ว่าใครชอบทรงจมูกแบบนี้รับรองไม่ผิดหวัง ใช้เป็นต้นแบบได้ทุกคน แต่ใครทำออกมาแล้วจะสวยเหมือนขวัญ อุษามณี หรือขวัญกระเจิง อันนี้ก็ต้องขึ้นกับรูปหน้าของตัวเองด้วยนะจ๊ะ





Top record อันดับ 1 ที่สาวๆอยากมีใบหน้าเหมือนมากที่สุด คือซุปตาร์ตัวแม่ "อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ" ไล่มาตั้งแต่หน้าผากที่โหนกนูน ดวงตาอันเย้ายวน จมูกโด่ง ปากสวยได้รูป เรียกว่าสวยยันเงาทุกส่วนขนาดนี้ ขออนุญาตตีลังกากราบสามทีเจ้าค่ะ