ผบ.ตร.เชื่อมั่น "ศรีวราห์" เอาผิด "เปรมชัย"

2018-03-12 17:55:43

ผบ.ตร.เชื่อมั่น "ศรีวราห์" เอาผิด "เปรมชัย"

Advertisement

ผบ.ตร.ยืนยัน “เปรมชัย” กลับเข้าประเทศแล้ว ชี้ “พล.ต.อ.ศรีวราห์” มีประสบการณ์งานสืบสวนสอบสวน มั่นใจเอาผิดได้แน่นอน

เมื่อวันที่ 12 มี.ค. ผู้สื่อเข่าวรายงานว่า กรณีนายเปรมชัย กรรณสูต ประธานบริหาร บริษัท อิตาเลียนไทย ดีเวล๊อปเมนต์ จำกัด (มหาชน) ตกเป็นผู้ต้องหาในคดีลักลอบฆ่าสัตว์ป่า ในพื้นที่เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าทุ่งใหญ่นเรศวรด้านตะวันตก จ.กาญจนบุรี เดินทางออกจากประเทศไทย จากสนามบินดอนเมือง ด้วย เครื่องบินเจ็ทส่วนตัว เที่ยวบินที่ HSLNG พร้อมด้วย นายธรณิศ กรรณสูตร บุตรชาย นายมงคล สุวคันธ์ และ นายวิเชียร รุ่งรุจิรัตน์ เมื่อวันที่ 10 มี.ค. ที่ผ่านมา ปลายทางบังกลาเทศนั้น ผบ.ตร. กล่าวว่า นายเปรมชัย ได้เดินทางกลับเข้าประเทศแล้ว ตามข้อมูลของสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง โดยเดินทางมาถึงเมื่อวันที่ 11 มี.ค. ด้วยเครื่องบินส่วนตัว



ผบ.ตร. กล่าวต่อว่า ส่วนในเรื่องของคดี พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รอง ผบ.ตรง ยืนยันว่าสามารถเอาผิดนายเปรมชัย ได้อย่างแน่นอน ซึ่งตนเองไม่ได้เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับสำนวน เนื่องจากได้มอบหมายให้ พล.ต.อ.ศรีวราห์ ซึ่งมีประสบการณ์ในด้านงานสืบสวนสอบสวน เป็นผู้รับผิดชอบ




ทางด้าน พล.ต.อ.ศรีวราห์ กล่าวว่า เชื่อว่านายเปรมชัย จะไม่หลบหนี และมั่นใจว่าพนักงานสอบสวนฟ้องทุกข้อหา และเชื่อว่า พนักงานอัยการจะส่งฟ้องศาลตามที่พนักงานสอบสวนทำสำนวน