ลูกค้าดีแทคเตรียมเฮ คุ้มสุดกับข้อเสนอ สินค้าและบริการ

2018-03-09 07:26:38

ลูกค้าดีแทคเตรียมเฮ คุ้มสุดกับข้อเสนอ สินค้าและบริการ

Advertisement


“ใจดี” กว่านี้ไม่มีอีกแล้ว! ลูกค้าดีแทคเตรียมเฮ คุ้มสุดกับข้อเสนอ สินค้าและบริการ ที่จะทำให้ลูกค้าดีแทคยิ้มได้กว้างกว่าเดิม

ดีแทครุกสร้างบรรทัดฐานใหม่ให้วงการโทรคมนาคมไทย ตอกย้ำจุดยืนทางการตลาดที่แตกต่างจากคู่แข่ง เดินหน้าส่งมอบประสบการณ์ดิจิทัลไลฟ์สไตล์ที่มากกว่า ด้วยข้อเสนอ สินค้าและบริการที่มาพร้อมความคุ้มค่าทั้งในด้านราคาและสิทธิประโยชน์ที่มากยิ่งขึ้น ภายใต้แนวคิด “ใจดี” ที่จะทำให้ชีวิตผู้บริโภคง่ายขึ้นและยิ้มได้กว้างกว่าเดิม พร้อมเปิดเกมส์รุกการตลาดในปีนี้ ด้วยการเปิดตัวพรีเซนเตอร์หนุ่มหล่อ ใจดี ขี้เล่น “ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์” ตัวแทนบอกเล่า ผ่านภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ทางโฆษณาทีวี และตามสื่อดิจิทัลต่างๆ พร้อมกันทั่วประเทศตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป



นายปัญญา เวชบรรยงรัตน์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มงานพาณิชย์ บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค กล่าวว่า “ในยุคที่ทุกโอเปอเรเตอร์ต่างต้องการนำเสนอเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย โปรโมชั่นและแพ็คเกจที่หลากหลาย ลูกค้ายังต้องการคำอธิบายที่เข้าใจ ให้ลูกค้าใช้ชีวิตในโลกดิจิทัลได้อย่างเต็มที่”



“ใส่ใจ ให้เยอะ” กับความคุ้มค่าที่มากกว่า “ราคา”

ดีแทคมีแผนที่จะต่อยอดความแข็งแกร่งของแบรนด์ เตรียมขยายสิทธิพิเศษให้ครอบคลุมหัวเมืองหลักในอีก 20 จังหวัด มากกว่า 25,000 ร้านค้าที่ร่วมรายการจากทั่วประเทศ รวมถึงการร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ระดับสากล ในการนำเสนอบริการดิจิทัล (digital services) ในรูปแบบต่างๆ ให้ลูกค้ามีความสุขได้มากกว่า กับประสบการณ์ดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบ





นายศรุต วานิชพันธุ์ ผู้อำนวยการอาวุโส ธุรกิจพรีเพด กลุ่มงานพาณิชย์ ดีแทค กล่าวว่า “ท่ามกลางการแข่งขันที่ยังคงรุนแรงในตลาดพรีเพด (เติมเงิน) ดีแทคยังคงมุ่งมั่นในการพัฒนาสินค้าและบริการให้ตรงกับความต้องการของลูกค้าเป็นสำคัญ

มากกว่ากับบริการใจดียามฉุกเฉิน - แม้ไม่มีเงินในกระเป๋า ดีแทคยังมีบริการใจดีให้ยืม

บริการทุกภาษาด้วยใจ - โดยลูกค้าชาวต่างชาติสามารถใช้งานดีแทคผ่านภาษาของผู้ใช้งาน โดยมีภาษาที่รองรับการให้บริการมากถึง 5 ภาษา ได้แก่ ไทย อังกฤษ พม่า กัมพูชา และจีน

ใส่ใจ ดูแลตลอดการเดินทาง - สำหรับลูกค้าที่ต้องการใช้อินเทอร์เน็ตใน 23 ประเทศทั่วโลก ปีนี้ดีแทคมอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้ามากขึ้น โดยดีแทคร่วมกับประกันซันเดย์ ให้ลูกค้าดีแทคสามารถซื้อประกันเดินทางร่วมกับซิม GO! อินเตอร์ หรือแพ็กเกจโรมมิ่งได้ในราคาพิเศษ



นายโรจน์ เดโชดมพันธ์ ผู้อำนวยการอาวุโส ธุรกิจโพสต์เพด กลุ่มงานพาณิชย์ ดีแทค กล่าวว่า “ปีที่ผ่านมา ดีแทคโพสต์เพดเติบโตได้ดีอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้เรายังนำเทคโนโลยีดิจิทัลมาใช้สร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ ผ่านแอปพลิเคชันดีแทค ความคุ้มค่าที่มากกว่า “ราคา” - ดีแทคเป็นโอเปอเรเตอร์รายเดียวที่มอบสิทธิพิเศษ “ใจดี” อินเตอร์เน็ตคงเหลือเท่าไหร่ ดีแทคใจดี ทบให้ในเดือนถัดไปกับแพ็คเกจ Super Non Stop ให้ลูกค้า

เพิ่มดีกรีประสบการณ์ความสุขเต็มระดับกับดีแทครีวอร์ด - ดีแทครีวอร์ดเตรียมขยายสิทธิพิเศษให้ครอบคลุมหัวเมืองหลักในอีก 20 จังหวัดทั่วประเทศ ตอบโจทย์ทั้ง กิน เที่ยว และไลฟ์สไตล์ มากกว่า 25,000 ร้านค้าทั่วประเทศ ซึ่งเติบโตมากถึง 6 เท่าภายในระยะเวลาเพียง 2 ปี