แอบส่องแซ่บ"ไอ้จ้อย"ทาสไก่ชน #อยุธยาคิ้วท์บอย

2018-03-06 18:40:47

แอบส่องแซ่บ"ไอ้จ้อย"ทาสไก่ชน #อยุธยาคิ้วท์บอย

Advertisement

อุ่นหนาฝาคั่งอะไรขนาดนี้ "บุพเพสันนิวาส" ละครพีเรียดย้อนยุคย้อนกาลเวลาผลงานคุณภาพแห่งช่องน้อยสี ที่นับวันกระแสฟีเวอร์ยิ่งพัดกระพืออย่างกับพายุโหมกระหน่ำ เสนอตอนใหม่ออกมาทีไรเป็นต้องมีแฮชแท็กเก๋ไก๋ออกตามมาด้วยทุกที ...อีกทั้งการดำเนินเนื้อเรื่องที่มีแต่เซอร์ไพรส์ก็ยังไฉไลเข้มข้นขึ้นจนต้องตามติดตลอด ...



ล่าสุด #อยุธยาคิ้วท์บอย #จ้อย ก็เป็นอีกหนึ่งแฮชแท็กที่ผู้ใช้งานโซเชียลฯ แทบทุกช่องทางต่างใช้กันติดอันดับต้นๆ ของเลยทีเดียว หลายคนคงอยากรู้ว่า #ไอ้จ้อย ทนายหน้าหอคนสนิทของหมื่นสุนทรเทวานั้นก็มีรูปงาม แม่หญิงแถวเรือนท่านหมื่นฯ ต่างร่ำลือถึงความคิ้วท์หนักๆ ของเจ้าข้าผู้ซื่อสัตย์ผู้นี้ 






วันนี้ทีมข่าวนิว 18 จะขอขุดค้นด้นประวัติของเจ้าจ้อย ผู้ที่เคยกล่าวไว้ในอินสตาแกรมส่วนตัวของเค้าเอาไว้ว่า #ผมไม่จ้อยนะครับ อยากรู้กันแล้วใช่มั้ยว่าเค้าเป็นใคร เหตุอันใดจึงมาโผล่ในละครแห่งปีเรื่องนี้ ...





วิศรุต หิมรัตน์ ชื่อเล่นว่า โมสต์ เป็นนักแสดงชายชาวไทย สังกัดค่าย บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 เกิดวันที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2536 ที่โรงพยาบาลอุดรธานี จ.อุดรธานี โดยเป็นบุตรคนที่ 2 และมีพี่สาวหนึ่งคน จบการศึกษาระดับอนุบาลจากโรงเรียนอนุบาลนิจจานุเคราะห์ และเข้าศึกษาต่อระดับประถมศึกษาจากโรงเรียนเซนต์ปอลหนองคาย ระดับมัธยมศึกษาจากโรงเรียนอุดรพิทยานุกูล จ.อุดรธานี 





ตอนเป็นเด็กน้อยก็น่ารัก 



ปัจจุบันโมสต์จบการศึกษาระดับอุดมศึกษาที่ คณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒเรียบร้อยแล้ว





โมสต์
เริ่มเข้ามาเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 3 โดยเข้ามาเป็นนักแสดงจากโครงการ "ตามล่าหาน้องแก๊งใหม่" พ.ศ. 2555 ผลงานละครเรื่องแรกที่ร่วมงานกับทางช่อง คือเรื่อง น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ ในบท "ภูผา" และเริ่มมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักมากขึ้นในฐานะนักแสดงชายหน้าใหม่ 



ผลงานละครทางโทรทัศน์ ในปี 2558 เรื่อง "บางระจัน" รับบทเป็น "อูทิน" ตอนวัยรุ่น และเรื่อง "กลกิโมโน" ในบท "เริงตะวัน" ซึ่งในเรื่องนี้โมสต์เป็นเพียงนักแสดงรับเชิญ ส่วนอีกเรื่องก็คือ ปี 2561 ใน "บุพเพสันนิวาส" เป็น "ไอ้จ้อย" ทนายหน้าหอคนสนิทของหมื่นสุนทรเทวา





ผลงานที่เป็นซีรีส์ คือปี 2558 เรื่อง "สัมผัสพิศวง" ในตอน "น้ำตาสายเลือด" รับบท "จิตต์" และซีรีส์ "ขวัญผวา" Deadtime Stories ในบท "เก๋ง"



ซึ่งในปี 2560 โมสต์ ได้เล่น ซีรีส์พิเศษทางช่อง GMM 25 เรื่อง Love Songs Love Series ตอน เรือเล็กควรออกจากฝั่ง  ในบท "วิง"



ผลงานที่สร้างชื่อให้กับเขาคือ ซิทคอม เรื่อง "น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์" ตำนานละครสร้างสรรค์สังคม เขาเริ่มแสดงตั้งแต่ปี 2556 - 2559 โดยรับบทเป็น "ภูผา" โดยระหว่างปี 2556 - 2558 โมสต์เล่นซิทคอมอีกเรื่อง ชื่อว่า "รักจัดเต็ม" กับบท "ก้านยาว" น้องชายตัวป่วนตัวสร้างปัญหาในบ้าน



ผลงานมิวสิกวิดีโอ เพลง บทเพลงรักแห่งแผ่นดิน ในปี 2555 



จากผลงานมากมายของ โมสต์ วิศรุต ซึ่งเป็นงานดีการันตีความฉกาจที่เข้าตาผู้จัดเขาจึงได้รับเลือกเป็นหนึ่งในนักแสดงตัวจริงในละครเรื่อง บุพเพสันนิวาส ละครพีเรียดแนวใหม่ ที่ผสมผสานความเป็นไทยยุคใหม่ให้เข้ากับเรื่องราวในสมัยอยุธยาได้อย่างลงตัว