“ครูแป้ง”กลับบ้านแล้ว หายไปปรับความเข้าใจกับครูทอม

2018-02-23 18:05:34

“ครูแป้ง”กลับบ้านแล้ว หายไปปรับความเข้าใจกับครูทอม

Advertisement

ครูสาวกลับบ้านแล้ว หลังหายตัวไปตั้งแต่วันที่ 22 ก.พ.จนต้องประกาศตามหาทางเฟซบุ๊ก เผยไปพูดปรับความเข้าใจกับครูทอม รร.เดียวกัน บอกกำลังตั้งครรภ์ อีกฝ่ายเข้าใจจึงขับรถมาส่งบ้านเพื่อวิวาห์กับแฟนหนุ่ม 25 ก.พ.นี้ ด้านแม่บอกอาจเลื่อนออกไปก่อน


เมื่อวันที่ 23 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานกรณี น.ส.จันจิรา ใจงาม หรือ ครูแป้ง” ได้หายไปจาก รร.วัดบุณฑริการาม อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี และขาดการติดต่อกับพ่อแม่ เมื่อวันที่ 22 ก.พ. ที่ผ่านมา ทั้งที่เตรียมจะแต่งงานวันที่ 25 ก.พ. นี้ ทำให้มีการออกตามหาผ่านเฟซบุ๊กนั้น ล่าสุดเมื่อเวลา 11.30 น. วันนี้ น.ส.จันจิรา ได้เดินเข้าบ้านพักแล้ว อยู่ในสภาพอิดโรยพร้อมกับโผเข้ากอดนางเยาวรัตน์ใจงาม ผู้เป็นแม่ ท่ามกลางความดีอกดีใจของบรรดาญาติๆพร้อมกล่าวขอโทษทุกคนที่ทำให้เป็นห่วง โดยพูดสั้นๆว่าไปพูดคุยปรับความเข้าใจกับครูทอม รร.เดียวกัน และบอกครูทอมว่าตั้งครรภ์อยู่ ครูทอมก็เข้าใจขับรถมาส่งตัวเองกลับบ้านเพื่อเข้าวิวาห์กับแฟนหนุ่มในวันที่ 25 ก.พ.นี้ ส่วนการแต่งงานในวันที่ 25 ก.พ.นั้น ทางนางเยาวรัตน์ ผู้เป็นแม่ระบุว่าต้องเลื่อนออกไปก่อนค่อยว่ากันอีกครั้ง


ด้าน พ.ต.ท.ศิรชัย เกิดศรี รอง ผกก.(สส.) สภ.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี กล่าวว่า พ่อของครูแป้งได้มาลงบันทึกประจำวันเมื่อวันที่ 22 ก.พ. ที่ผ่านมาว่าบุตรสาวหายตัวไป ตอนนี้พบตัวแล้ว ถ้าครูแป้งให้การว่าถูกบังคับกักขังหน่วงเหนี่ยว ถูกทำร้ายร่างกาย หรือลักพาตัว ถ้าประสงค์จะมาแจ้งความดำเนินคดีก็สามารถมาแจ้งความดำเนินคดีได้ที่ สภ.บ่อผุด