"ลูกหว้า" เผยปมดราม่าหลัง "อิน บูโดกัน" แฉนักร้องดังนิสัยแย่

2018-02-23 16:45:09

"ลูกหว้า" เผยปมดราม่าหลัง "อิน บูโดกัน" แฉนักร้องดังนิสัยแย่

Advertisement

มีชื่อเข้าไปเอี่ยวหลังนักร้องรุ่นพี่ "อินทิรา ยืนยง" หรือ "อิน บูโดกัน" ออกมาโพสต์ฉะแหลกนักร้องโคตรดังแต่นิสัยไม่ดี จากนั้นนักร้องหลายๆคนก็เข้าไปร่วมแสดงความคิดเห็นรวมทั้งนักร้องสาวเสียงดีอย่าง "ลูกหว้า-พิจิกา จิตตะปุตตะ" งานนี้ได้เจอลูกหว้าในงานกาล่า ละครเพลง “พระร่วง เดอะมิวสิคัล” เจ้าตัวได้เผยถึงเรื่องร้อนนี้ว่า



ไปร่วมคอมเมนต์ในโพสต์ที่ อิน บูโดกัน เขียนถึงพฤติกรรมนักร้องดังคนหนึ่ง?



ด้วยความที่เราทำงานกับพี่อิน รู้จักพี่อินอยู่แล้ว จะว่าไปเราก็อยู่ในอาชีพนี้ 15 ปี ก็เห็นอะไรเยอะ การไปคอมเม้นต์กันก็จะเห็นว่ามีศิลปินหลายคนและเราก็ไม่ได้คอมเมนต์กันในมุมว่าเขาคือใคร ส่วนตัวเราไปคอมเมนต์แค่ว่าทำไมพี่อินกล้าเขียนจังเลย บางอย่างมันไม่มีใครกล้าพูดออกมามากกว่า พอเราอ่านไปแล้วมันก็มีทั้งข้อดีข้อเสีย ส่วนตัวมองว่ามันก็เป็นการเตือนตัวเองเหมือนกันนะ อะไรที่เราไม่ชอบ อะไรที่คนอื่นมองว่าไม่ดีหรือศิลปินรุ่นพี่มองไม่ดี เราก็จะตระหนักมากขึ้น สมมติเกิดทำงานด้วยกันแล้วไม่พอใจเราจะใช้สติและพูดจากันดีๆ อันนี้ก็เป็นสิ่งหนึ่งที่เขาตักเตือนนะ ตรงนี้มองว่าเป็นข้อดี แต่ข้อเสียก็อาจจะทำให้เกิดการกระทบกระทั่งซึ่งก็ไม่รู้ว่าใครไม่รู้ว่าเดากันไปถูกหรือผิด





แล้วเราพอรู้ไหมว่าพี่อินหมายถึงใคร?
ไม่รู้เลยค่ะ พอมีข่าวตื่นเช้ามาทั้งพีอาร์ที่ค่าย เพื่อนนอกวงการในวงการไลน์มาหา เราก็งงว่าแค่เราไปคอมเมนต์แค่นี้มันขนาดนั้นเลยหรอ เราถึงได้รู้ว่ามันเป็นเรื่องธรรมชาติทุกคนก็ต้องอยากรู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้น เป็นใครอย่างไร ส่วนตัวมองว่าไม่ต้องรู้ดีกว่าว่าเป็นใคร แต่แค่ให้รู้ว่าทุกๆอาชีพมันจะมีแง่มุมต่างๆ อันนี้มันเป็นแค่แง่มุมหนึ่งที่พี่อินอาจจะไปเจออะไรมาแล้วของขึ้นเหมือนระเบิดลง มันเป็นเรื่องหนึ่งที่เกิดขึ้น ซึ่งทุกที่ก็ต้องมีต้องเกิดเท่านั้นเอง



ส่วนตัวเราเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้างไหม?
เคยเห็นค่ะ เราแค่รู้สึกว่าเราจะมาพูดในโซเชียลมันก็ไม่ คือส่วนตัวไม่มีใครเคยทำให้เรารู้สึกแย่ด้วยซ้ำ เรื่องที่เกิดอาจจะเป็นเรื่องที่เราไปเห็นเหตุการณ์เราก็รู้สึกว่าอันนี้เราไม่พูดดีกว่าจะเป็นแบบนั้นมากกว่า ไม่อยากมีเรื่องกับใครค่ะเดี๋ยวโดนตบ หน้าก็ไม่สวยอยู่แล้วเดี๋ยวโดนตบพังกว่าเดิม คือเอาจริงเราก็เห็นแต่มองว่าเป็นเรื่องของคนอื่น ถ้าไปไล่อ่านศิลปินแต่ละคนที่อยู่ในคอมเมนต์นั้นก็ไม่ได้มีบอกว่าเขาคือใคร มันแค่การบอกว่าพี่กล้าพูดจัง เราก็เคยเจอ





ได้คุยกันนอกรอบกับพี่อินบ้างไหม?
ไม่ได้คุยเลยค่ะ มีคนถามเยอะมาก ส่วนตัวเรารู้จักกันอยู่แล้วก็รู้ว่าเดี๋ยวพอถึงเวลาแกอยากจะเล่าคงเล่าเอง เราก็เลยไม่ได้ส่งไปถามว่าใครแต่จะมีคนส่งมาถามเราตลอด ถึงได้รู้ว่ามันมีผลกระทบมากจริงๆในการที่คนอยากจะรู้ แต่ส่วนตัวมองว่าพี่เขาน่าจะพูดรวมหลายๆคนไม่ได้เจาะจงเป็นใครคนใดคนหนึ่งค่ะ





กลัวเรื่องโยงมาถึงเราด้วยไหมเพราะตอนนี้โดนดึงเข้าไปเกี่ยวกับเรื่องนี้แล้ว?
มีเพื่อนศิลปินบางคนส่งไลน์มาเลยว่าเธอไปลบคอมเม้นต์ไหม รวมถึงพีอาร์ก็ส่งมา แต่มองว่าสิ่งที่เราพูดลงไปในคอมเมนต์เราไม่ได้ใช้วาจาหยาบคายและเราไม่ได้เอ่ยถึงใคร เราแค่บอกว่าพี่กล้าเขียนจังเลย ฉะนั้นสิ่งเหล่านี้เรามองแล้วว่าไม่ได้ใช้วาจาที่จะไปกระทบกระเทือนกับใคร ดังนั้นไม่มีความจำเป็นใดๆต้องลบ เราไม่ได้ทำอะไรผิดและสิ่งที่เกิดขึ้นคือเรื่องจริง พี่อินเขียนก็คือเรื่องจริงที่ศิลปินที่เข้าไปคอมเม้นต์เขาก็เคยเจอกันดังนั้นเราแค่ไม่ได้บอกว่าใครและไม่ได้ใช้วาจาไปว่าใคร ไม่ได้มีความจำเป็นต้องลบ



เราเคยเจอศิลปินที่มีพฤติกรรมอย่างที่พี่อินเขียนบ้างหรือเปล่า?
คิดว่าเป็นเรื่องของเขาค่ะ พูดตรงๆว่าศิลปินแต่ละคนบางครั้งมีความสุข เอนเตอร์เทนคนสนุกสนานแต่อยากจะบอกว่าในปัญหาชีวิตส่วนตัวในสิ่งอื่นๆที่ต้องเจอแล้วต้องขึ้นมาอยู่หน้าเวทีต้องมาทำงานมันก็เป็นเรื่องยากเหมือนกัน เราถึงเห็นใจว่าบางครั้งวันนี้เขาอาจจะเจอเรื่องแย่มา เขาอาจจะอารมณ์เสีย แต่ส่วนตัวเราก็ปล่อยผ่านไม่ได้รู้สึกว่ามันลำบากกับเรา นอกจากว่ามันลำบากกับการทำงานก็อาจจะมีการคุยกันมากกว่า