อยู่มา10ปี รู้มารยาทค่ะ..."แต้ว" ปัดนางเอกหนีกองรับอีเว้นท์

2018-02-23 10:23:40

อยู่มา10ปี รู้มารยาทค่ะ..."แต้ว" ปัดนางเอกหนีกองรับอีเว้นท์

Advertisement

แจ้งเกิดจากบทบาทเจ้าแม่นาคีจนตอนนี้นางเอกสาว "แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์" มีงานอีเว้นท์โชว์ตัวข้ามปีแบบยาวๆโกยเงินเข้ากระเป๋าไม่เว้นแต่ละวัน แต่งานนี้ดันมีข่าวออกมาเรื่องนางเอกหน้าหวานที่หนีกองละครไปรับอีเว้นท์จนกองป่วน พอได้เจอ "แต้ว" ในงาน"Healthy Leads To The Top" Vistra ไม่หยุด เพื่อที่สุดเรื่องสุขภาพ เลยสอบถามถึงเรื่องนี้ได้ความว่า




ถามถึงวันวาเลนไทน์หน่อย ?
คือวันนั้นพี่ต้นเหมือนทำงานอยู่แล้ว แต้วก็คิดอยู่ว่าดอกไม้จะได้ไหมนะ ถ้าไม่ได้ก็ไม่มีรูปถ่ายก็เลยซื้อลูกโป่งไปให้แล้วกัน ถามว่าคิดนานไหมไม่ได้คิดอะไรมากมายเท่าไหร่เลยค่ะ เราอยากให้อะไรที่เขารู้สึกดีใจ เราก็เขินมากที่เอาไปให้เพราะว่ามีคนเยอะ มันก็เป็นเทศกาลวันวาเลนไทน์ ก็แสดงความรักให้กันได้




แล้วมีไปทานข้าวกันกันต่อไหม?
ไม่เลยค่ะ ก็สวีทปกติ



เขาให้ของขวัญอะไรเรา?
ไม่ค่ะ พอดีว่าวันเกิด วันวาเลนไทน์มันใกล้กัน ก็เลยโดนรวบยอดไป ก็เลยไม่มี สำหรับแต้วไม่ว่าจะวันเกิด หรือวันวาเลนไทน์มันก็ ไม่ได้สำคัญว่าต้องมีของขวัญอะไรขนาดนั้นค่ะ เรารู้สึกว่าแค่เขาเขียนการ์ดง่ายๆ มันก็เป็นอะไรที่มีค่าแล้ว แค่เราเห็นความใส่ใจของเขา

คบกันเข้าปีที่เท่าไหร่แล้ว?
10ปีนิดๆจะ11

มีคนแซวการ์ดในไอจีด้วย?


อันนั้นคือเป็นน้องที่เขาวาดรูป เราไม่เคยเห็นเขาวาดเรากับพี่ต้น แล้วมันก็น่ารักดีก็เลยลง ซึ่งไม่ได้เอะใจว่ามันเหมือนการ์ดหรืออะไร พึ่งมาเห็นในคอมเมนต์

หลายคนมองว่ากำลังจะร่อนการ์ดแต่งงาน?
ยังไม่ร่อนค่ะ(ยิ้ม)




ช่วงนี้เจมส์จิชอบถ่ายรูปเราลงอินสตาแกรมตัวเอง?



เพราะว่าเขาเป็นคนที่ชอบเล่นกล้อง ถ่ายรูปอยู่แล้ว เขาก็พึ่งมาจับกล้องถ่ายทุกสิ่งทุกอย่าง แล้วหันซ้ายหันขวาไม่เจอใคร ก็เลยเจอเรา ก็เลยเป็นเราที่โชคดีได้รูปไป

แต่แคปชั่นเจมส์ค่อนข้างหวาน?
ก็เจมส์เขาก็หวานไง เขาก็หวานๆอยู่แล้ว (หัวเราะ)

พี่ต้นไม่หวงไหมใช่ไหม?
ไม่ค่ะ ก็รู้ว่าเป็นการทำงาน






งานอีเว้นท์โชว์ตัวที่ประเทศเพื่อนบ้านช่วงนี้เยอะ?
มันก็จะมีบ้าง อย่างเพิ่งไปลาว เรียกว่าถึงละครจบไปแล้ว ก็ยังมีกระแสอยู่ในเรื่องของตรงนั้น แฟนๆก็ยังจำได้อยู่ เราก็รู้สึกดีที่ทำให้คนประทับใจ อยากให้รอดูผลงานอื่นๆด้วย

จะมีแฟนมีตติ้งกับประเทศเพื่อนบ้านไหม?
ยังไม่มีอะไรขนาดนั้น เพราะว่าแฟนมีตติ้งเราก็เพิ่งจบไปด้วยในเมืองไทย



มีข่าวนางเอกหน้าหวานหนีกองละครรับอีเว้นท์หลายคนมองมาที่เรา?
ไม่ค่ะ ไม่เคยหนีถ้าจะไปก็จะบอกกันดีๆเพราะเรารู้สึกว่ามันทำให้หลายฝ่ายเสียงาน เราทำงานมาตรงนี้ตั้ง 10 ปีแล้ว ก็ต้องดูว่าอะไรมันเป็นมารยาทในการทำงาน เราไม่อยากทำอะไรให้ใครเดือดร้อนเพราะสิ่งที่เราทำลงไป

งงไหมที่คนมองว่าเป็นเรา?
มันก็เป็นไปได้ คนก็อยากรู้เนอะจั่วมาขนาดนี้เอ๊ะใคร เราเองยังอยากรู้เลย(ยิ้ม)

ไม่ซีเรียสใช่ไหม?
ไม่ค่ะ ถามก็ตอบ ใช่ก็ใช่ ไม่ใช่ก็ไม่ใช่

เรามั่นใจว่าเราไปมาลาไหว้?
ไปมาลาไหว้ค่ะ