"เต้ย"วอนแฟนคลับเข้าใจดราม่าเปลี่ยนนางเอก

2018-02-22 11:25:06

"เต้ย"วอนแฟนคลับเข้าใจดราม่าเปลี่ยนนางเอก

Advertisement

โด่งดังจนมีแฟนคลับมากมายกับกระแสคู่จิ้นของ เต้ย-พงศกร เมตตาริกานนท์ กับ เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ แต่งานนี้กลับมีงานดราม่าเรื่องละครอีกครั้งที่ตอนแรกสาวเชียร์จะได้เป็นนางเอก แต่กลับมีการเปลี่ยนตัวนางเอกมาเป็นสาว มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง งานนี้พอได้เจอหนุ่มเต้ยในงานแถลงข่าว “สุดสัปดาห์คนหล่อขอทำดีปี 11” ณ ควอเทียร์ อเวนิว ชั้น G ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ เลยสอบถามถึงเรื่องนี้ เจ้าตัวได้เผยว่า



ละครเรื่องใหม่คู่มิ้นท์ ชาลิดา



เป็นละครเรื่องแรกที่ได้ประกบมิ้นท์ครับ เรื่อง ฟ้าฝากรัก ครับ อีกเรื่องหนึ่งเป็นคอมเมดี้ดราม่า





เรื่องนี้ใช่ที่มีการเปลี่ยนนางเอกหรือเปล่า?
ใช่ครับ อันนี้เป็นเรื่องของทางผู้ใหญ่ที่เขาคุยเรื่องคิวกับทางนักแสดง



ตอนแรกที่วางตัวเป็นเชียร์ ฑิฆัมพร มาเป็นมิ้นท์?
เป็นเรื่องของคิวมากกว่าครับ ผมก็ไม่ทราบเหมือนกัน ต้องถามทางผู้ใหญ่ครับ ถามว่ากลัวคนจะมองว่ามีปัญหากับเชียร์ไหม ไม่มีปัญหานะครับ เราเองอยู่ด้วยกัน รักกัน แฟนคลับก็รักกันครับ ทุกอย่างก็ลงตัวดี ไม่มีปัญหาอะไร แต่ต่างคนต่างทำงาน ตอนนี้ต่างคนต่างแยกย้ายไปทำงาน เชียร์ก็ไปทำละครอื่นๆ ผมก็ทำงานละครด้านนี้ นานๆ ทีจะได้กลับมาเจอกันในเรื่องของการออกอีเว้นท์หรือถ่ายนิตยสารมากกว่าครับ






ได้คุยกับเชียร์บ้างไหมที่ไม่รับละครเรื่องนี้?
ก็มีบ้าง แต่ถามพี่เชียร์ดีกว่า (หัวเราะ)



เราเสียดายไหม?
ใจนึงก็เสียดายนะครับ ใจนึงก็ถือว่าเป็นประสบการณ์ใหม่ของเราดีกว่ากับการที่จะได้เล่นกับนางเอกอีกคนคือมิ้นท์ ก็จะทำให้เรารู้จักคนมากขึ้น และทำให้เราสนิทสนมกับนางเอกคนนี้มากขึ้นด้วย



แฟนคลับว่าไงบ้าง?
ผมว่าเขารับได้นะ ผมว่าเขาชื่นชอบศิลปินที่ผลงานมากกว่า ผมเองก็อยากให้เขาชื่นชอบในส่วนนั้นมากกว่าด้วย



แต่มีแฟนคลับบางส่วนไปโจมตีมิ้นท์ เพราะอยากให้เราเล่นคู่กับเชียร์มากกว่าด้วย?
อาจจะมีบางกลุ่มนะที่ผมเห็น ที่เขายังรับไม่ได้ เพราะเขาคาดหวังตรงนี้ ผมก็อยากจะให้เขาเข้าใจในตัวนักแสดง อยากให้เขาชื่นชอบในผลงานของนักแสดงจริงๆ มากกว่า



เสียดายโอกาสที่จะได้จิ้นกันต่อไปไหม?
ผมว่าต้องมีโอกาสกลับมาโคจรเจอกันอยู่ดี นักแสดงก็ต้องกลับมาเล่นด้วยกันอยู่ดีครับ แฟนคลับเขาก็ไม่ไปไหนหรอก เขาก็ยังอยู่ตรงนี้ ซัพพอร์ตฝั่งพี่เชียร์ด้วย ฝั่งผมด้วย และนักแสดงคนอื่นๆ ด้วยเหมือนกันครับ

ได้คุยกับมิ้นท์บ้างไหม?
ยังเลยครับ เพราะวันนี้ก็ยุ่งๆ และรีบมางานนี้ต่อ ถามว่าเรื่องนี้จะจิ้นไหมนั้นต้องรอดูครับ บทน่ารักมากจริงๆ เท่าที่ผมอ่านบทดู



เราจะปลอบใจแก๊งหมีด้วยไหม?
อยากให้เข้าใจมากกว่าครับ เข้าใจในความเป็นนักแสดง เพราะว่านักแสดงทุกคนก็มีหน้าที่ของตัวเอง เขาก็อยากจะทำหน้าที่ ณ จุดๆ นี้ให้ดีที่สุด ก็อยากให้ชื่นชอบในผลงานของนักแสดงนั้นๆ จริงๆ


ได้เจอเชียร์บ้างไหม?
ไม่ครับ ต่างคนต่างยุ่ง



เกรงใจคนของเชียร์หรือเปล่า?
ไม่ครับ อันนั้นเรื่องส่วนตัวเขา

จะมีแฟนมีตติ้งด้วย?
ใช่ครับ จัดวันที่ 25 ก.พ. นี้ กิจกรรมนี่มอบรายได้ทั้งหมดหักค่าใช้จ่ายแล้วมอบให้กับโรงพยาบาลที่อำนาจเจริญ และผมไม่เคยจัดยิ่งใหญ่ขนาดนี้มาก่อน ประมาณ 800 กว่าคน จัดที่ศูนย์วัฒนธรรมครับ ชื่องานว่า We with a man who's name Tei. นะครับ ก็อยู่กับผู้ชายชื่อเต้ยตลอดทั้งงานเลย มีเซอร์ไพรส์อีกมากมาย ทุกคนจะได้รู้จักตัวตนของผม ความสามารถของผมในมุมมองอื่นๆ ที่คนยังไม่เคยรู้ ก็จะได้รู้ในงานนี้



งานนี้ได้ชวนเชียร์ไปด้วยหรือเปล่า?
อันนี้ต้องรอดูนะครับว่าเขาจะมาเซอร์ไพรส์หรือเปล่า บอกไปแล้วครับ ใครอยากให้ใครมาผมก็ชวนทุกคนไปหมดแล้ว