ใครจะไปจูบกลางห้าง..."เบลล์"รับแค่จับมือ"อาเมน"

2018-02-21 14:00:25

ใครจะไปจูบกลางห้าง..."เบลล์"รับแค่จับมือ"อาเมน"

Advertisement

หลังจากมีภาพหลุดออกมาคล้าย เบลล์-เลลาณี ทศพร ยืนหอมแก้มกับผู้ชายจนทำให้เจ้าตัวต้องออกมาชี้แจงถึงเรื่องนี้ พอเจอสาวเบลล์ที่มาร่วมในงาน "Line tv nexplosion2018" เลยสอบถามถึงเรื่องนี้ว่า






เป็นห่วงความรู้สึกของคุณแม่ การที่คุณแม่ออกมาปกป้องเบลล์แบบนี้ กลายเป็นว่าคำพูดทุกอย่างของแม่เป็นคำปกป้อง ซึ่งจริงๆ แล้วคุณแม่แค่เป็นห่วงความรู้สึก ในส่วนของคำวิพากษ์วิจารณ์ที่ค่อนข้างรุนแรง และจริงๆ แล้วในข่าวเป็นเรื่องของเบลล์และมีคนวิจารณ์ไปถึงคุณแม่ ก็รู้สึกไม่ค่อยโอเคกับตรงนั้นเท่าไหร่





ความรู้สึกของคุณแม่ตอนนี้เป็นไงบ้าง?
คุณแม่ดีขึ้นแล้วค่ะ แต่ที่เขารู้สึกคือเป็นห่วงความรู้สึกเบลล์มากกว่า ว่าเบลล์จะโอเคไหม ซึ่งต่างคนก็ต่างห่วงความรู้สึกกัน



เหตุการณ์วันนั้นเป็นยังไง?
เบลล์ไม่อยากอธิบายเลย ไม่ใช่ว่าอธิบายไม่ได้นะคะว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ไม่ว่าจะอธิบายอะไร คนกลุ่มหนึ่งที่ตัดสินเบลล์ไปแล้วยังไงเขาก็เชื่อในแบบนั้น ไม่ว่าจะออกมาพูดยังไง คำของเบลล์จะเป็นคนแก้ตัวหรือเปล่า ก็เลยขอว่าไม่พูดดีกว่า





เราได้ชี้แจงเรื่องนี้กับคุณแม่ยังไง?
ชี้แจงเรื่องจริงทุกอย่างค่ะ และไม่มีคำอธิบายอะไรมาก คุณแม่เขาเชื่อใจค่ะ





อาเมนได้เข้าไปคุยกับคุณแม่เราเรื่องนี้หรือยัง?
ได้เข้าไปคุยกับคุณแม่แล้ว แรกๆ เครียดมาก แต่เบลล์มองว่าเป็นเด็กไง เข้าไปคุยเลยดีกว่าการโทรฯ ไปหา ก็เลยบอกว่าให้เขาเข้ามาเลย ก็ให้กราบขอโทษคุณแม่เรียบร้อย เขาเข้ามาคุยกันส่วนตัว เบลล์ทำงานอยู่ก็เลยไม่ได้ถามว่ายังไง แต่ถามคุณแม่ว่าโอเคไหม คุณแม่บอกว่าโอเค ลูกก็ดูแลตัวเอง ระมัดระวังดีๆ นะ ต่อไปนี้ก็ทำตัวให้ดี เป็นแบบอย่างให้ดีกับสังคมนะ



ข่าวแรงแบบนี้ มีผลกระทบไหมอะไรไหม?
เบลล์ก็รู้สึกไม่ค่อยดีนะคะ แต่ที่กังวลที่สุดคือความรู้สึกคุณแม่





ถือเป็นบทเรียนครั้งสำคัญของเราเลยใช่ไหม?
เป็นอย่างหนึ่งที่ขอโทษสังคมเลย ที่วางตัวไม่เหมาะสม เบลล์อาจจะใกล้ชิดกับพี่เขามากเกินไป โดยมีการจับมือโอบไหล่เกิดขึ้นจริงค่ะ แต่สิ่งที่พาดหัวข่าวว่านัวเนียไม่ได้เกิดขึ้นจริง แล้วตอนนี้ที่พูดอยู่ พูดได้แค่นี้จริงๆ ไม่สามารถทำให้คนเชื่อได้จริงๆ



แต่มีบางคนบอกว่าเป็นการสร้างกระแสให้กับตัวเอง?
อันนี้เข้าใจได้ เพราะเป็นเบลล์ก็คิด เคารพสิทธิส่วนตัวนะคะ สร้างกระแสหรือเปล่า สร้างก็ได้มั้ง

ยืนยันว่าภาพที่ออกมาไม่ได้จูบกันจริงๆ?
ยืนยันไม่ได้จูบค่ะ ไม่ได้จูบจริงๆ ถ้าเบลล์บอกว่าเบลล์เป็นตากุ้งยิง แล้วก็ยังเห็นว่าเป็นอยู่ ก็ยังมีหลักฐานการผ่าตัด และเบลล์ก็ยังเอาออกไม่หมด ก็ต้องทำงานตลอด แต่งหน้าตลอด นึ่ก็เพิ่งทำจมูกมา ยังไม่ถึงเดือน ยังบวมอยู่เลย เบลล์อาจจะคันก็ได้ กลางห้างนะคะใครจะไปจูบกันได้ยังไง เบลล์ก็ไม่รู้จะอธิบายยังไง เพราะเบลล์ก็ไม่มีหลักฐาน คงไม่มีน้ำหนักมากพอทำให้คนที่คิดไปแล้วเปลี่ยนใจ ก็ให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์แล้วกัน



ต่อไปต้องระวังตัวมากกว่านี้ไหม?
รู้สึกว่าควรจะระมัดระวังตัวมากขึ้นนะคะ ในฐานะที่วันนี้ได้มีโอกาสเป็นศิลปินครั้งแรกในชีวิต ก็รู้สึกว่าอยากเป็นเยาวชนที่ดี เป็นแบบอย่างที่ดีกับทุกๆ คนค่ะ

เราตามหาคนที่ปล่อยภาพนี้ออกมาไหม?
ไม่หานะคะ ยิ่งหาเรื่องมันก็ไม่จบ มันก็ยาวไปเรื่อยๆ รู้สึกว่าไม่เป็นไร คือเป็นเรื่องเข้าใจผิดไปเดินห้าง แล้วเขาเห็นเราแล้วถ่ายรูป ถ้าเจอก็จะหันไปถ่ายรูปด้วย เข้ามาถ่ายด้วยกันก็ได้ ไม่รู้สึกว่าต้องมีปัญหาอะไร