ส่งฟ้อง “เสก โลโซ” ศาลสั่งสืบเสาะคดี นัดตัดสิน 15 มี.ค.นี้

2018-02-20 16:30:49

ส่งฟ้อง “เสก โลโซ” ศาลสั่งสืบเสาะคดี นัดตัดสิน 15 มี.ค.นี้

Advertisement

อัยการส่งฟ้อง “เสก โลโซ” ศาลสั่งสืบเสาะพฤติกรรมและนัดตัดสิน 15 มี.ค.นี้ ต้องยื่นประกันตัวใหม่อีกรอบโดยใช้เงินสด 1.5 แสน ร็อกเกอร์ชื่อดังย้ำไม่หนักใจ ขอบคุณแฟนคลับแห่ต้อนรับอบอุ่นทุกครั้ง


เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 20 กพ.2561 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าวันนี้ศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช นายเสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือ”เสก โลโซ” อายุ 43 ปี นักร้อง ผู้ต้องหาให้มารายงานตัวต่อศาล จ.นครศรีธรรมราชโดยในวันนี้เป็นการฝากขังผลัดที่ 4 หลังจากนายเสกสรรค์ ศุขพิมายหรือ “เสก โลโซ” ถูกตำรวจ สภ.พรหมคีรี จ.นครศรีธรรมราช ดำเนินคดีในข้อหามีอาวุธปืน เครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันสมควร และยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุ ในเมือง หมู่บ้าน หรือที่ชุมนุมชน จากกรณีที่ยิงปืนขึ้นฟ้า 10 นัด เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 29 ธ.ค. 2560 หลังเล่นคอนเสิร์ตเฉลิมฉลอง 250 ปี สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช ภายในวัดเขาขุนพนม อ.พรหมคีรี จ.นครศรีธรรมราช ตามที่เสนอข่าวมาตามลำดับแล้วนั้น


เมื่อนายเสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือ”เสก โลโซ” ได้พร้อมด้วยว่าที่ ร.ต.มงคลวิจิตร ธนะโสภณ ทนายความส่วนตัว เดินทางมาถึงทางอัยการ จ.นครศรีธรรมราช ได้นำสำนวนคดีนายเสกสรรค์ หรือ “เสก โลโซ” ส่งฟ้องต่อศาล จ.นครศรีธรรมราช และศาลได้ประทับรับฟ้องและสั่งสืบเสาะในคดี โดยให้นายเสกรรค์หรือ “เสก โลโซ” ไปรายงานตัวที่สำนักงานคุมประพฤติ จ.นครศรีธรรมราช เพื่อเข้าสู่กระบวนการสืบเสาะเกี่ยวประวัติและพฤติกรรมต่าง ๆของ เสก โลโซ ที่ผ่านมาว่ามีประวัติเคยต้องคดีต่างๆหรือไม่อย่างไร โดยศาลได้นัดตัดสินฟังคำพิพากษาในวันที่ 15 มีนาคม 2561


จากนั้นนายเสกสรรค์หรือ “เสก โลโซ” ได้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจประจำศาล ควบคุมตัวไปขังไว้ห้องขังใต้ถุนศาล ในขณะที่ทางทนายความส่วนตัวได้ดำเนินการทางเอกสารในการยื่นหลักทรัพย์ขอประกันตัวอีกรอบในวงเงิน 1.5 แสนบาท โดยศาลได้อนุญาตให้ประกันตัวนายเสกสรรหรือ “เสก โลโซ” ก่อนจะปล่อยตัวเสก โลโซ เป็นอิสระ ซึ่งเสก ได้เดินออกจากศาลไปเมื่อเวลา 11.45 น.วันเดียวกัน โดยเมื่อนายเสกสรรค์หรือ “เสก โลโซ” เดินออกมาใต้ถุนศาลและแวะซื้อไอติมแบบถ้วยโบราณ 1 ถ้วย จากแม่ค้าที่ตั้งแผงขายหลังศาล ฯ พร้อมเดินกินอย่างอารมณ์ดี โดยมีแฟนคลับจำนวนหนึ่งเข้าไปขอถ่ายรูปและขอลายเซ็นด้วย ซึ่งเสกก็หยุดทักทาย ถ่ายรูปและแจกลายเซ็นให้แฟนคลับอย่างเป็นกันเอง


 “เสก โลโซ” ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนที่ไปดักรอสัมภาษณ์ว่า วันนี้มารายตัวตามนัดของศาลและทางอัยการได้ส่งฟ้อง โดยศาลได้สั่งสืบเสาะคดีของตนและได้นัดให้มาฟังคำพิพากษาในวันที่ 15 มีนาคม นี้ ตนยังต้องมา จ.นครศรีธรรมราชอีก โดยไม่แน่ใจว่าในวันที่ 15 มี.ค.กระบวนการสืบเสาะจะเสร็จสิ้นและศาลพิพากษาตัดสินคดีหรือไม่หากยังไม่ตัดสินตนก็ต้องมา จ.นครศรีธรรมราชอีกหลายครั้ง ในส่วนของคดีตนไม่มีความหนักใจและขอขอบคุณพี่น้องชาวนครศรีธรรมราชทุกคนที่มาให้กำลังใจอย่างอบอุ่นในวันนี้และทุกครั้งด้วย